ทิพยประกันภัย หนุนวงการก้านเหล็กสตรี มุ่งเป้าสู่ระดับสากล

Read Time:1 Minute, 31 Second

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีอาชีพรายการ ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาเล้นจ์ ครั้งที่ 1 ชิงรางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท หวังพัฒนานักกอล์ฟมืออาชีพสตรีไทย สู่ระดับสากล

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟสตรีอาชีพรายการ ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาเล้นจ์ ครั้งที่ 1 โดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมดัวย คุณชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และคุณพีระศักดิ์ สัมปุรณะพันธ์ ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการนี้จะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 8 มีนาคม ณ สนามกอล์ฟ รอแยลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครนายก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักกอล์ฟอาชีพสตรีและนักกอล์ฟสตรีมือสมัครเล่นทั่วไปได้มีรายการแข่งขันที่มีคุณภาพและสามารถสร้างนักกอล์ฟสตรีที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้น ให้กับวงการกอล์ฟอาชีพไทย ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ

โดยรูปแบบการแข่งขันจะใช้ระบบ วันเดย์ ทัวร์ ที่จะทำการแข่งขันภายในวันเดียวซึ่งผู้ชนะอันดับที่ 1-40 จะได้รับเงินรางวัลรวม250,000 บาทและรางวัลพิเศษสำหรับนักกอล์ฟที่สามารถทำ โฮล อิน วัน ได้ในแต่ละหลุมจะได้รับรางวัลพิเศษเป็นเงินสดหลุมล่ะ 10,000 บาท พร้อมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ทิพย์เลดี้ 1 ฉบับและเป็นสมาชิกสนามกอล์ฟรอแยลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ระยะเวลา 1 ปี

Previous post ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 จัดกิจกรรม “กอล์ฟคลินิกเยาวชน”
Next post เป๊ปซี่ ส่งแพคเกจจิ้งใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์ 4 ดีไซน์สะท้อน 4 แนวดนตรี
Social profiles