เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ เปิดรับสมัครนักเรียนปีการศึกษา 2563 ได้ตั้งแต่ 30 มิ.ย. นี้

Read Time:2 Minute, 18 Second

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s College International School Bangkok) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโรงเรียนอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนคิงส์คอลเลจวิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ (King’s College School, Wimbledon) หนึ่งในโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จด้านการศึกษาสูงสุดในโลก แตกต่างด้วยแนวคิดการพัฒนาเด็กนักเรียนให้มีจิตใจที่รักการเรียนรู้พร้อมความเป็นเลิศด้านวิชาการ ควบคู่ไปกับระบบการดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อปลูกฝังคุณค่าของนักเรียนในทุกมิติ (Pastoral Care) และมุ่งเน้นการผสานกิจกรรมนอกห้องเรียนต่างๆ เพื่อฝึกทักษะชีวิตลงไปในหลักสูตรร่วมผสม (Co-curricular Programme) เพื่อก้าวสู่การเป็นพลเมืองที่ทรงคุณค่าและร่วมสร้างสรรค์โลกแห่งอนาคต

โดยภายในงานแถลงข่าวโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพได้รับเกียรติจาก มร. แอนดรูว์ ฮอลส์ ครูใหญ่โรงเรียนคิงส์คอลเลจวิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ ผู้เป็นไอคอนด้านการศึกษาที่มีชื่อเสียงของอังกฤษ กล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง ‘โรงเรียนชั้นยอดของโลกสามารถช่วยสร้างความเป็นเลิศให้กับเด็กไทยได้อย่างไร’ พร้อมด้วยเวทีเสวนาในหัวข้อ “หัวใจที่ยิ่งใหญ่ พาลูกคุณไปได้ไกลกว่า” (A great heart takes you further) โดย ศาสตราจารย์พิเศษ ดร. สาคร สุขศรีวงศ์ ประธานบริหารโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ และ มร. ธอมัส บานยาร์ด ครูใหญ่โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ, เฮเลน เซียรเล่ หัวหน้าฝ่ายเด็กเล็ก พร้อมด้วย คุณเนม ปราการ นักร้องวง Getsunova และภรรยา ป้อ สารชา ไรวา ที่จะร่วมเผยมุมมองในการวางรากฐานการศึกษาเพื่อลูก

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนรัชดา-พระราม 3 เปิดทำการเรียนการสอนในปี 2563 โดยมีห้องเรียนและห้องทดลองวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย บนพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 41,000 ตารางเมตร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด อาทิ อาคารเรียนเด็กเล็ก (Early Years Centre) ที่ถูกออกแบบให้ห้องเรียนมีขนาดใหญ่ 64 ตร.ม. สนามเด็กเล่นทั้งในร่ม และกลางแจ้ง เลนจักรยาน ห้องทำอาหาร สระว่ายน้ำเด็กเล็กโดยเฉพาะ และ Splash Area, นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสำหรับนักเรียนระดับชั้นต่างๆ อาทิ สปอร์ตฮอลล์ขนาด 3 สนามบาสเกตบอลที่มีการติดตั้งระบบปรับอากาศ, สระว่ายน้ำในร่ม ระบบน้ำเกลือ ขนาดโอลิมปิค 50 เมตร, ห้องประชุมเอนกประสงค์ขนาด 150 และ 600 ที่นั่ง, พื้นที่สำหรับกิจกรรมในร่มกว่า 2,000 ตารางเมตร และอาคารที่จอดรถพร้อมที่จอดรถในร่มจำนวน 250 คัน

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ เปิดรับสมัครนักเรียนชายและหญิงเพื่อเข้าเรียนในปี 2563 ตั้งแต่ชั้น Prenursery (2 ขวบ) จนถึง Year 6 (11 ขวบ) ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. เป็นต้นไป ผู้ปกครองสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ admissions@kingsbangkok.com หรือ www.kingsbangkok.com

Previous post อิเกีย ร่วมกับเกรฮาวด์ ออริจินัล สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษ SAMMANKOPPLA พร้อมเปิดตัวในปี 2563
Next post ‘เซ็นทรัล กรุ๊ป’ จัดแคมเปญ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS” ลดกระหน่ำสูงสุด 70% กว่า 10,000 แบรนด์ วันนี้ถึง 17 ก.ค. นี้เท่านั้น
Social profiles