“The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่ 4 สิงหาคม 62 วันเดียวเท่านั้น”

Read Time:2 Minute, 36 Second

ฝันที่จะเป็นเจ้าของทาวน์โฮมที่พรั่งพร้อมและกว้างขวางที่สุดกำลังจะเป็นจริงแล้ว เมื่อ พฤกษา เรียลเอสเตท ภูมิใจนำเสนอโครงการเฟสใหม่ล่าสุดบนทำเลทองย่านบางนา บางบ่อ  “The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่” มาพร้อมกับราคาสุดเร้าใจเพียง 1.75 ล้านบาท พร้อมให้สิทธิพิเศษมากมาย ชวนให้ทุกคนร่วมงานรับโปรโมชั่นสุดว้าวและของแถมมากมาย สำหรับผู้สนใจร่วมงานในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำโครงการ The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่ ให้ทุกคนเป็นเจ้าของทาวน์โฮมใหม่สไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์ โดดเด่นด้วยศักยภาพทำเลและเส้นทางลัดหลากหลายที่เชื่อมทุกเส้นทางเข้าเมืองให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน โครงการติดถนนใหญ่เทพารักษ์เมืองใหม่ จะไปไหนก็ง่าย เชื่อมต่อด้วยถนนบางนา เทพารักษ์ กิ่งแก้ว สุวรรณภูมิ ทางด่วนบรูพาวิธี อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง Mega บางนา ,เซ็นทรัล บางนา ,โลตัส ซิตี้พาร์ค บางพลี เป็นต้น

The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่ เน้นดีไซน์ให้ทาวน์โฮมทุกหลังเหมาะสมกับการอยู่อาศัยจริงมากที่สุด พฤกษา เรียลเอสเตท จึงทำฟังก์ชั่นบ้านให้ใหญ่ด้วยที่ดินเริ่มต้น 18.2 ตารางวา มาพร้อมแบบบ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตรที่กว้างสุดในทำเล เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว พร้อมกับวางระบบภายในบ้านด้วย Home Automation ทั้งระบบลมหมุนเวียน ระบบการเชื่อมต่อเครื่องปรับอากาศ ทีวี กล้องวงจรปิดผ่านสมาร์ทโฟน คำนึงถึงความมั่นคงเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยไร้ความกังวลใจด้วยเสาเข็มหลังบ้านเท่าตัวบ้าน

สำหรับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 95 ตารางเมตร The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่ ออกแบบให้ทุกจุดใช้ประโยชน์ได้สูงที่สุด ทุกตารางนิ้วกว้างขวางกว่าที่เคยสัมผัส เพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมแยกสัดส่วนห้องน้ำอย่างลงตัว เติมเต็มมุมโปรดของทุกคนในครอบครัวด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ และห้องครัวที่แยกแบบไทยและฝรั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเพื่อสร้างสรรค์สังคมคุณภาพให้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและความปลอดภัยสูงสุด ด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมสนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำ  ใส่ใจและให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยกล้องวงจรปิด CCTV และจัดการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access

พิเศษสำหรับผู้สนใจโครงการ The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่…พฤกษา เรียลเอสเตท ก็พร้อมเนรมิตสวรรค์บนดินให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตพรีเมี่ยมในราคาที่เอื้อมถึง พิเศษเพียง 1.75 ล้านบาท เพื่อทำให้ทุกครอบครัวเต็มไปด้วยความสุขและมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้สมดั่งใจไวขึ้น และยังทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นด้วยความคุ้มค่ากว่าใคร

โปรโมชั่นสุดพิเศษ จองเพียง 999 บาท ผ่อนเริ่มต้นที่ 2,000 บาทต่อเดือน และฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน เฉพาะในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น

Previous post เดลล์ เปิดตัว Dell G Series – เดลล์ เกมมิ่ง แล็ปท็อป ให้คอเกมทุกระดับ
Next post ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ Startup Thailand 2019
Social profiles