บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ “PlaceLL” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

Read Time:1 Minute, 57 Second

บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ภาชนะถนอมอาหารและเครื่องใช้ในบ้านชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในชื่อ “PlaceLL (เพลส แอลแอล)” ที่ชั้น 5 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำเสนอสินค้าคุณภาพที่มีความหลากหลายและครบครันกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และมีแผนจะปรับปรุงแฟล็กชิปสโตร์ 2 สาขาที่มีอยู่เดิมและเปิดสาขาใหม่ภายในปีนี้

จุง วุง มูน กรรมการผู้จัดการบริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เราต้องการสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าคนไทยรู้จัก บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด มากขึ้น และทราบว่าเรามีสินค้าอื่นๆ ด้วย จึงได้เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ในชื่อ PlaceLL ซึ่งที่เกาหลีเปิดไปแล้ว 3 สาขา ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เราเลือกมาเปิด ภายในร้านมีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นกล่องถนอมอาหาร ขวดน้ำ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ เครื่องใช้ในครัวเรือน อุปกรณ์ทำอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก อีกทั้งเอาใจคนรักการท่องเที่ยวโดยมีของใช้สำหรับการเดินทางให้เลือกมากมาย และเรายังมีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และลดการใช้พลาสติก Single Use จึงอยากเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนไทยได้มีของใช้คุณภาพดี มีดีไซน์ทันสมัย และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ของคนไทยและเป็นตัวช่วยในชีวิตประจำวันสำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่มีตั้งแต่เด็กไปจนถึงพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งภายในปีนี้เราจะทยอยปรับปรุงร้านค้าที่มีอยู่เดิมทั้ง 2 สาขาให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ใหม่ รวมถึงตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 5 สาขาภายในปี 2563 ด้วย”

บริษัท ล็อก แอนด์ ล็อก (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ภาชนะถนอมอาหารและเครื่องใช้ในบ้านชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ มีชื่อเสียงจากผลิตภัณฑ์กล่องถนอมอาหารที่มีนวัตกรรมป้องกันอากาศเข้าออกและป้องกันการรั่วได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 ซึ่งปัจจุบันมีสินค้าจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ออนไลน์ และแฟล็กชิปสโตร์ 2 สาขา คือที่แฟชั่นไอส์แลนด์และเมกาบางนา

Previous post สรรเสริญ หวังบทเรียนอังค์ถัด รับมือ ปฏิวัติอุตสาหกรรมรอบ 4
Next post กระทรวงการต่างประเทศ จัดงานใหญ่ “The Colours of Africa 2019”
Social profiles