ซิตี้แบงก์ ผนึกกำลังเซเว่น อีเลฟเว่น สนับสนุนสังคมไร้เงินสด ใช้บัตรเครดิตชำระสินค้าได้โดยไม่มีขั้นต่ำ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Read Time:2 Minute, 15 Second

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรค้าปลีกเซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อสนับสนุนสังคม  ไร้เงินสด และเพิ่มจำนวนสถานที่รับชำระสินค้าและบริการด้วยบัตรเครดิต พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

มร. ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อส่งเสริมสังคมไร้เงินสด และตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมทั้งมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สามารถใช้บัตรเครดิตในการชำระสินค้าที่เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับสิทธิพิเศษผ่านบัตรอีกมากมาย อาทิ เครดิตเงินคืน หรือคะแนนสะสมที่มากขึ้น

ปัจจุบันนี้ร้านสะดวกซื้อเปรียบเสมือนแหล่งรวมความสะดวกของชุมชน การร่วมเป็นพันธมิตรกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จึงถือเป็นอีกช่องทางในการเพิ่มยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร โดยเราตั้งเป้าหมายว่าจะมีผู้ใช้บัตรเครดิตในหมวดการใช้จ่ายนี้เพิ่มขึ้น 24% จากปี 2563

นอกจากนี้ ธนาคารยังมีแคมเปญพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ เมื่อมีการใช้จ่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 5% โดยไม่ต้องใช้คะแนนสะสม ไม่ต้องลงทะเบียน และไม่มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ (1 ก.พ. 64 – 31 ม.ค. 65) ส่วนลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ประเภทอื่น* สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ จะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เพิ่ม 5 เท่า สำหรับยอดใช้จ่าย 200 บาทขึ้นไป ต่อเซลส์สลิป (24 ก.พ. 64 – 23 เม.ย. 64)”

 คุณนิภาภรณ์ อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานการตลาด บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่  กล่าวว่า “เซเว่น อีเลฟเว่นมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารซิตี้แบงก์ในโครงการที่ดีแบบนี้ บริษัทมุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าและบริการครบวงจร เพื่อความสะดวก ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกชุมชนด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ สำหรับโครงการที่ร่วมมือกับธนาคารซิตี้แบงก์ ซึ่งเป็นแคมเปญที่มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ และบัตรเครดิตซิตี้แคชแบ็ก นับว่าเป็นอีกทางเลือกในการให้บริการที่เซเว่น อีเลฟเว่นแก่ผู้บริโภคยุคใหม่ โดยสามารถใช้บริการได้ที่ร้านเซเว่นฯ ทั่วประเทศ กว่า 12,000 สาขา”

Previous post 7 ไอเท็มต้องมีจากอิเกีย เพื่อบ้านคนรักษ์โลก
Next post OPPO ร่วมสร้าง ecosystem ที่ยั่งยืน มุ่งสู่อนาคต ในฐานะของพลเมืองโลก
Social profiles