ทิพยประกันชีวิต เสนอประกัน TIPlife SMART COVID-19 คุ้ม จบ ครบในเล่มเดียว

Read Time:1 Minute, 32 Second

ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.เป็นต้นมา ชาวไทยกลุ่มผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และ ผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเรื้อรังสามารถลงทะเบียนจองคิวรับวัคซีนได้ ผ่านหมอพร้อม และ เริ่มฉีดวัคซีนในที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป และสำหรับประชาชนทั่วไปก็จะมีหลากหลายช่องทางในการลงทะเบียนทยอยประกาศออกมา นะครับ ซึ่งหลายท่านน่าจะลงทะเบียนได้วันฉีดวัคซีน และหลายท่านอาจจะได้วันที่ฉีดวัคซีนกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไร ทุกคนก็ยังคงต้องดูแลตัวเอง ใส่หน้ากาก ล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์ รักษาระยะห่าง กันนะครับ

และการเตรียมร่างกายให้สมบูรณ์เพื่อเตรียมพร้อมรับวัคซีนก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันครับ แต่ว่าเพื่อป้องกันความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ TIPlife ขอนำเสนอประกัน TIPlife SMART COVID-19 คุ้ม จบ ครบในเล่มเดียว

แพ้วัคซีนโควิด-19 กรณีเจ็บป่วยระยะสุดท้าย และ/หรือภาวะโคม่า และ/หรือภาวะสมองตายและระบบประสาทล้มเหลวด้วยภาวะแพ้วัคซีน หลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด -19 5 แสนบาท

ค่าชดเชยรายวัน ค่าชดเชยกรณีเข้ารักษาเป็นผู้ป่วยในจากการติดเชื้อโควิด-19 วันละ 3000 บาท/วัน สูงสุดไม่เกิน 15 วัน*

หากเสียชีวิตจากติดเชื้อโควิด-19 รับความคุ้มครอง 5 แสนบาท* คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี 50,000 บาท

*มีระยะรอคอย 14 วัน

รายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุในแผนประกันบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การสมัครกรมธรรม์ประกันชีวิต คุ้มครองโควิด-19 สมาร์ท 1 คน ต่อ 1 กรมธรรม์ ทั้งในแบบประกัน TIPlife Smart COVID-19 และ COVID Triple Protect

ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

คลิก bit.ly/TIPlifeSmartCOVID-19
Previous post เรื่องเล่าจากบอสตัน…หวนรำลึกดร.โจเซฟ เมอร์เรย์ แพทย์ผู้ปลูกถ่ายไตคนแรกของโลก
Next post เอชพีอี พัฒนากลยุทธ์คลาวด์ขั้นสูง จับมือเมโทรซิสเต็มส์ฯ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านคลาวด์ อย่างแท้จริง
Social profiles