ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เปิดร้านไอศกรีม Non-Dairy แห่งแรกในประเทศไทย

Read Time:1 Minute, 46 Second

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์  ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ รายแรกในประเทศไทย เปิด Happy Addey  (แฮปปี้ แอดดี้)  ร้านไอศกรีม Non-Dairy แห่งแรกในประเทศไทย  พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมคีโตเกรดพรีเมี่ยม อร่อยง่าย ได้สุขภาพ ทำเลใจกลางกรุง  

อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย นมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ แบรนด์ 137 ดีกรี กล่าวว่า ร้าน Happy Addey  (แฮปปี้ แอดดี้)  เป็นร้านไอศกรีม Non-Dairy แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่อาคารไทย ซี ซี ทาวเวอร์ ถนนสาทร  ติดสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ซึ่งเป็นทำเลใจกลางเมือง ที่จะเป็นช่องทางใหม่ให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้สะดวกและยังช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายกว่าเดิม เพราะได้มีโอกาสได้รับข้อมูลของผลิตภัณฑ์จากพนักงานและได้ทดลองชิมรสชาติของไอศกรีม Happy Addey  ที่มีเอกลักษณ์พิเศษด้วยสัมผัสเข้มข้นของเนื้อไอศกรีมแม้ไม่ผสมนมวัว  ไม่มีน้ำตาลทราย แคลอรี่ต่ำ รสชาติอร่อยและได้ประโยชน์จากนม         อัลมอนด์คั้นสดแท้ ๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้แพ้นมวัว  ผู้รักสุขภาพ ผู้ที่ทานอาหารเจและวีแกน ซึ่งผลิตภัณฑ์ในร้าน Happy Addey เป็นNon-Dairyทุกรายการ

ร้าน Happy Addey มีไอศกรีมหลายรสชาติให้เลือก คือ วานิลลา, คุกกี้แอนด์ครีม, ดาร์กช็อกโกแลต. สตรอเบอร์รี, รวมถึงรสชีสเค้กสตรอเบอร์รีและรสอโวคาโดอัลฟัลฟา ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ Happy Addey ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยภายในร้านยังมีนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ นมข้าวโพด แบรนด์ 137 ดีกรี และนมอัลมอนด์แบรนด์ โฮลี่ นัทส์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของบริษัทฯ  

ร้าน Happy Addey จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ด้วยสินค้าราคาพิเศษหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ ไลน์@137degrees (มีเครื่องหมาย @) หรือ Line My Shop : https://shop.line.me/@137degrees

Shopee :  https://shopee.co.th/137_degrees  และ Lazada : https://s.lazada.co.th/s.WMHi

Previous post ‘ออโต้บอท’ ปั้นยอดขายโตทะลุเป้า ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration
Next post “กิจของชาวนา” แบรนด์ข้าวไทยจากเกษตกรตัวจริง ร่วมสู้สถานการณ์โควิด-19 แบ่งปันข้าวไรซ์เบอร์รี่ให้กับผู้เดือดร้อน
Social profiles