ยูนิซิตี้ เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่! ไบโอรีชี่ เอฟเอกซ์ กาแฟปรุงสำเร็จผสมครีมเทียมมะพร้าวและสารสกัดจากเห็ดหลินจือ

Read Time:1 Minute, 20 Second

กาแฟปรุงสำเร็จสูตรเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ ตามแนวทาง Low-Carb Unicity เพื่อเติมเต็มพลังงานให้กับร่างกายได้อย่างรวดเร็วและยาวนาน ด้วยสูตรไม่มีน้ำตาล คาร์โบไฮเดรตต่ำ ไม่มีคอเลสเตอรอล และไม่มีไขมันชนิดทรานส์

ไบโอรีชี่ เอฟเอกซ์ คัดสรรเมล็ดกาแฟสองสายพันธุ์คัดพิเศษ โรบัสตา และ อาราบิกา คั่วบด ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระผสานไขมันชนิดดีที่ได้จากน้ำมันมะพร้าว ทำให้รู้สึกอิ่มได้อย่างยาวนาน อีกทั้งร่างกายยังเปลี่ยนเป็นพลังงานได้ง่ายอีกด้วย พร้อมทั้งชูจุดเด่นด้วยเห็ดหลินจือสกัดคุณภาพสูง ที่อุดมด้วย เบต้า กลูแคน และ กรดคลอโรจีนิก ซึ่งมีส่วนช่วยในการยกระดับภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติสัมผัสความแตกต่างของกาแฟปรุงสำเร็จที่ผสานความลงตัวของกาแฟสองสายพันธุ์คัดพิเศษทำให้เกิดรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ลงตัว เข้มข้น หอม กลมกล่อม รวมกับไขมันชนิดดีจากน้ำมันมะพร้าวและเห็ดหลินจือสกัดคุณภาพสูง พร้อมเติมเต็มพลังงานให้กับร่างกายได้อย่างรวดเร็วและยาวนาน  เพื่อให้ร่างกายของคุณสามารถดึงเอาพลังงานจากไขมันสะสมมาใช้ได้อย่างถูกต้องเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่), นักธุรกิจยูนิซิตี้, ศูนย์ DSC ที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์

www.unicity.com

ushop.unicity.com

Facebook: Unicity Thailand

IG: Unicity_Thailand

Line: @unicity

Tel: 02-092-6777

Previous post สุดยอดเชฟชื่อดังเมืองไทย ร่วมพบปะในงาน “MLA Virtual Chef Round Table” เจาะลึกคุณภาพเนื้อวัวออสเตรเลียน บนมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดระดับโลก
Next post แม็คโคร เผย 10 อันดับผักขายดี ทุกเทศกาลกินเจ ย้ำเดินหน้าสนับสนุนเกษตรกรไทย สร้างรายได้มั่นคง ทุกสถานการณ์วิกฤต
Social profiles