ชวนผจญภัยสุดมันส์สไตล์แอดเวนเจอร์ กระตุกต่อมอะดรีนาลีนที่สิงคโปร์

ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทาย รักการผจญภัย ต้องการเปิดโลกทัศน์สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่สุดเร้าใจ หรืออยากจะลองก้าวข้ามลิมิตของตัวเอง ไม่ควรพลาดกับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดมันส์ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีกิจกรรมมากมายที่จะมาช่วยกระตุกต่อมอะดรีนาลีนของคุณให้พลุ่งพล่าน และทำให้วันหยุดของคุณมีชีวิตชีวา สนุกสนานมากขึ้น พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ผ่านโซเชียลให้ทุกคน ต้องร้องว้าว จะมีกิจกรรมอะไรบ้างที่น่าสนใจ ถ้าพร้อมแล้วตามรอยมากันได้เลย ♦ โหนตัวลงจากสลิงยักษ์ Giant Swing ที่ AJ Hackett  กิจกรรมใหม่ที่พลาดไม่ได้ของผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทายและความเร็วกับการโหนตัวลงจากชิงช้าลอยฟ้าผ่านสลิงยักษ์ Giant Swing ที่ “AJ Hackett” ซึ่งสวิงด้วยความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสูงจากพื้นดินถึง 40...

ออเนอร์ จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ‘HONOR Thank You Party’

เมื่อเร็วๆ นี้ ออเนอร์สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องของกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลนำทีมโดย คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนประจำปี 2561 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงความขอบคุณต่อสื่อมวลชนสำหรับความร่วมมือและสนับสนุนออเนอร์เป็นอย่างดีเสมอมา โดยภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมมอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบทั้งแฟชั่นโชว์ การแสดงดนตรีสด และกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัลอีกมากมาย ออเนอร์เติบโตกว่า 100% ในตลาดต่างประเทศและมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันขยายตลาดไปยังกว่า 74 ประเทศ พร้อมฐานผู้ใช้กว่า 80 ล้านคนทั่วโลก ออเนอร์ให้ความสำคัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์และขยายช่องทางพันธมิตรเพื่อครองตำแหน่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย

สิงห์ เอสเตท ต้อนรับ บริษัท แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) โดยนายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้การต้อนรับ นายไมเคิล พาร์คเกอร์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมลงนามเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่อาคารสำนักงานดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้น 18 รวม 1,346.60 ตรม. โดยบริษัท แมนูไลฟ์...

ส้มเจจูแมนดาริน จัดโปรโมชั่นใหญ่ เอาใจลูกค้าช่วงสิ้นปี

เพิ่งผ่านพ้นงาน เทศกาลผลไม้เกาหลี จาก บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ไปหมาดๆ ที่ล่าสุดรอบนี้นำเข้าผลไม้ขึ้นชื่อจากแหล่งมรดกโลกของประเทศเกาหลี คือ ส้มเจจูแมนดาริน มาวางจำหน่าย ซึ่งก็เป็นไปตามคาดการณ์ ขายดิบขายดีจน มร.โก บิยองกิ ประธานกรรมการบริหาร สหกรณ์การเกษตรแห่งเกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้ ที่บินตรงเพื่อมาสังเกตุการณ์ถึงกับเรียกประชุมด่วนเตรียมวางแผนรีสต็อก ส้มเจจูแมนดาริน มาอีกล็อตใหญ่ โดยแว่วมาว่ากำลังทำโปรโมชั่นสุดช็อคเพื่อเอาใจลูกค้าต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังใกล้มาถึงนี้ ใครที่ลองซื้อไปทานแล้วติดใจในรสชาติก็เตรียมตัวมาช็อปกันได้เลยจ้า

เปิดตัว”ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก” อีกหนึ่งความภูมิใจที่ศิริราชมอบให้แผ่นดิน

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล แถลงข่าวเปิดตัว “ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก” เป็นส่วนหนึ่งของศิริราช  เพิ่มศักยภาพการรักษาพยาบาล และเชื่อมต่อระบบสาธารณสุขพื้นที่ภาคใต้ตอนบน  รวมถึงการเรียนการสอน และการฝึกอบรม  โอกาสนี้ชวนคนไทยสร้างศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกส่วนขยาย (ระยะที่ 2) ด้วยภาพยนตร์ชุด “ต้นกล้าศิริราช” โดยมี ผศ.ร.อ.ทพ.ชัชชัย  คุณาวิศรุต รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ผู้แทนรักษาการแทนอธิการบดี ม.มหิดล ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล รศ.นพ.ธีระ กลลดาเรืองไกร ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และ รศ.นพ.นริศ กิจณรงค์ รองคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม...

เปิดฉาก ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 32

การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 32 เริ่มต้นการแข่งขันเรือใบใหญ่วันแรกอย่างเป็นทางการ โดยในปีนี้จัดการแข่งขันเรือใบใหญ่ประเภทคีลโบ้ทและมัลติฮัลล์รวม 11 รุ่น ได้แก่ ไออาร์ซี 0, ไออาร์ซี 1, ไออาร์ซี 2, พรีเมียร์, ฟลายไฟร์ 850, มัลติฮัลล์, แบร์โบ้ท ชาร์เตอร์ เอ, แบร์โบ้ท ชาร์เตอร์ บี, โมเดิร์น คลาสสิก, ครูซิ่ง และ มัลติฮัลล์ ครูซิ่ง...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รับรางวัลด้านการจ้างงานคนพิการดีเด่น 5 ปีซ้อน

พลเอก อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และเป็นผู้มอบรางวัล แก่ บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดยคุณบงกช สุขมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายดูแลลูกค้า เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลองค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเด่น ประจำปี 2561 จากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ทั้งนี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำการให้ความสำคัญเรื่องความเสมอภาค  และให้โอกาสทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

เคทีซีผนึกสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดงานเปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส” รูปแบบใหม่ 7 ใบรวด

เคทีซีร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ฉลองครบรอบ 13 ปีแห่งความร่วมมือ และครบรอบ 50 ปี บางกอกแอร์เวย์ส  จัดงานเปิดตัวโฉมใหม่บัตรเครดิตเคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส พร้อมกัน 7 บัตรรวด ครอบคลุมทุกเครือข่ายพันธมิตร ทั้งมาสเตอร์การ์ด วีซ่าและเจซีบี ที่ให้สมาชิกฯ เลือกได้ตามต้องการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกฯ อาทิ รับคะแนน KTC FOREVER สูงสุด 4 เท่า บินได้เร็วขึ้นด้วยคะแนน KTC FOREVER...

เมอร์เซเดส-เบนซ์ อวดโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ EQA พร้อมเปิดตัว 2 รถหรูแรงตระกูลเอเอ็มจี ในมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพร้อมเข้าสู่งานมหกรรมจัดแสดงรถยนต์    สุดยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี ‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018’ ส่งตรงรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ EQA จากต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวยนตรกรรม 2 รุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ได้แก่   CLS 53 4MATIC+ ในราคา 7,090,000 บาท มาเอาใจคนไทยที่ชื่นชอบความหรูหราระดับ  พรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับสมรรถนะเต็มพิกัด ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด และน้องใหม่ ในตระกูล AMG...

เคทีซีร่วมกับกรุงไทย – แอกซ่า มอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกบัตรฯ เมื่อซื้อประกันชีวิตผ่านบัตรเครดิตเคทีซี

นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกเมื่อซื้อประกันชีวิต และสมัครบริการหักค่าเบี้ยประกันชีวิตอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2561 – 26 ธันวาคม 2561 โดยมียอดชำระค่าเบี้ยฯ ตั้งแต่...
Social profiles