“SABUYWEDDING FESTIVAL 2019” งานเทศกาลเวดดิ้งครั้งใหญ่แห่งปี

ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับงานเทศกาล WEDDING FESTIVAL ที่เรียกว่ามาแรงและครบวงจรที่สุดงานหนึ่งของเมืองไทยกับงาน “สบายเวดดิ้ง เฟสติวัล 2019” (SABUYWEDDING FESTIVAL 2019) ที่งานนี้ได้กูรูผู้คร่ำหวอดในวงการงานแต่งอย่าง บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซต์ sabuywedding.com เว็บไซต์ที่รวมข้อมูลและร้านค้าคุณภาพด้านงานแต่ง และเซอร์วิสใหม่อย่างการเป็นที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ของว่าที่บ่าวสาว นำโดย ดวงฤทัย ชยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด ร่วมกับพันธมิตรดัง อาทิ บริษัท กรุงไทย จำกัด...

เซ็นทารา ขับเคลื่อนธุรกิจตามแผนความยั่งยืนปี 2562

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแผนยั่งยืนปี 2562 ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ การเลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง การลดปริมาณอาหารที่เหลือทาน และการสนับสนุนผลิตผลจากเกษตรกรและชุมชนในท้องถิ่น การเลิกใช้พลาสติกประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้งภายในสิ้นปี 2562 การแบนพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งนับเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เซ็นทารา เอิร์ธแคร์” ที่มุ่งส่งเสริมให้แขกผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวลดปริมาณขยะ ร่วมประหยัดพลังงาน และสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน โดยแผนกลยุทธ์ยั่งยืนปี 2562 ของเซ็นทารามุ่งให้ความสำคัญกับการเลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง  โดยเริ่มจาก หลอดน้ำดื่ม ถุงใส่ผ้าส่งซักในห้องพัก บรรจุภัณฑ์อาหาร ขวดน้ำที่ห้องออกกำลังกายและริมสระว่ายน้ำ รวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำ เซ็นทาราจะเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เหล่านี้เป็นวัสดุที่นำกลับมาใช้ได้อีก หรือย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม...

วอลสตรีท อิงลิช สมาร์ท เจน 2019

Wall Street English Smart Gen 2019 โอฬาร พิรินทรางกูร (คนกลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารวอล์ลสตรีท อิงลิช ประเทศไทย มอบทุนการศึกษาให้กับผู้ชนะการประกวด Wall Street English Smart Gen 2019 คนรุ่นใหม่ มั่นใจ และกล้าใช้ภาษาอังกฤษ ในรอบการแสดงความสามารถ เพื่อหา Brand Ambassador คนใหม่ของ Wall Street English...

สคช. จัดสัมมนาประเมินแผนยุทธศาสตร์ ระบบโลจิสติกส์ไทย สู่การแข่งขันอย่างยั่งยืน

สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.)ร่วมกับคณะที่ปรึกษาฯ มหาวิทยาลัยบูรพา ได้จัดสัมมนาและรับฟังความคิดเห็น โครงการประเมินผลแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบโลจิสติกส์ของประเทศไทย ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2560 – 2564) ในช่วงระยะครึ่งแผน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลการการดำเนินงาน ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ในช่วงครึ่งของแผนในเบื้องต้น และรับฟังความคิดเห็นจากทุกภาคส่วน ที่เกี่ยวข้องต่อแนวทางการดำเนินงานเพื่อขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์ฯ ฉบับที่ 3 รวมทั้งสร้างความตระหนักรู้ให้กับทุกภาคส่วนให้เห็นความสำคัญของการร่วมมือในการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ของประเทศ ให้เกิดผลสัมฤทธิ์อย่างเป็นรูปธรรม สำหรับการสัมมนาในครั้งนี้ได้มี นายดนุชา พิชยนันท์ รองเลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เป็นประธานกล่าวเปิดการการประชุม รศ.ดร.ณกร อินทร์พยุง คณบดีคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา เป็นผู้กล่าวรายงาน...

13-16 เมษายนนี้ กับ “Major Songkran Day 2019” มอบสิทธิพิเศษมากมาย

เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ true you  จัดกิจกรรมต้อนรับปีใหม่ไทย 13-16 เมษายน 2562 ให้คุณฉลองเทศกาลวันหยุด วันสงกรานต์ วันผู้สูงอายุ และวันครอบครัว กับ “Major Songkran Day 2019”   แต่งชุดไทยมาดูหนัง รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ฟรี 1...

แม็คโคร ฮ่วมใจ๋ ต้านภัยฝุ่น แจกฟรี หน้ากากป้องกันฝุ่น PM 2.5 กว่า 10,000 ชิ้น

จากสถานการณ์หมอกควันไฟป่าในพื้นที่ภาคเหนือที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น ทำให้จังหวัดเชียงใหม่ ต้องพบกับปัญหาเรื่องของฝุ่นละอองขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน หรือ PM 2.5 เกินค่ามาตรฐานในขั้นวิกฤต ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนในพื้นที่ โดยเฉพาะในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ ด้วยความห่วงใยสุขภาพประชาชนชาวเชียงใหม่ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดยนางสิรินาถ วงศ์อรินทร์ ผู้จัดการทั่วไปแม็คโคร  สาขาเชียงใหม่ 1 นำทีมพนักงานแม็คโคร  เตรียมแจกหน้ากากอนามัย N95 จำนวนกว่า 10,000 ชิ้น ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และยังไม่มีหน้ากากสวมใส่เพื่อป้องกันฝุ่น โดยจะทำการแจกพร้อมกันที่แม็คโครสาขาเชียงใหม่...

ฟุตบอลการกุศล “ทีมรวมดาราไทย” ปะทะ “ทีมรวมดารากัมพูชา” 9 เม.ย. ณ สนามกีฬากองทัพอากาศธูปะเตมีย์

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 17.30 น. ณ สนามกีฬากองทัพอากาศธูปะเตมีย์ ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลการกุศล โดยมี น.ส.ราวัลย์ จเรวงศ์ ผู้บริหาร บริษัท ออล แดท วันช์ จำกัด พร้อมด้วย ร้อยตรีธีรพงษ์ ขุนจิตใจ (โค้ชอ๊อฟ) และ นายศักดิ์ จันทร์บัวตูม ตัวแทนกัมพูชา ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมความพร้อม จัดงานการแข่งขันฟุตบอลการกุศลเพื่อช่วยสมทบทุนในการชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลอำเภอขุนหาญ...

Traveloka เผยกรุงเทพฯ และสิงคโปร์ ครองแชมป์แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตปี 2018

ทราเวลโลก้า (Traveloka) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ให้บริการด้านการจองการเดินทางและไลฟ์สไตล์ทางออนไลน์สำหรับจุดหมายปลายทางทั้งในและต่างประเทศ เผย “กรุงเทพฯ” และ “สิงคโปร์” ครองแชมป์แหล่งท่องเที่ยวในไทยและต่างประเทศประจำปี 2018 พร้อมมอบรางวัลบล็อกเกอร์ ที่โพสต์รีวิวทริปท่องเที่ยวของแคมเปญออนไลน์ “Talk Your Trip with Traveloka Season 3” ในงาน Traveloka’s Travel Wonders 2019 โดยมีนางซูฟินตรี ราฮายู  ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร ทราเวลโลก้า สำนักงานใหญ่ ประเทศอินโดนีเซีย ให้เกียรติในการมอบรางวัล...

ซีพีเอ็นรุกสู่ระดับภูมิภาค เปิด ‘เซ็นทรัล ไอ-ซิตี้’ ศูนย์การค้าในต่างประเทศแห่งแรก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น รุกก้าวแรกสู่ภูมิภาค เปิดให้บริการ “เซ็นทรัล ไอ-ซิตี้” ศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุดในประเทศมาเลเซีย และเป็นโครงการในต่างประเทศแห่งแรกของซีพีเอ็นที่นำเสนอประสบการณ์ และเอกลักษณ์อันโดดเด่นของความเป็นไทยที่คนมาเลเซียชื่นชอบ ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์การเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต ‘Center of Life’ และไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นของทุกทำเลที่ซีพีเอ็นตั้งอยู่ เซ็นทรัล ไอ-ซิตี้ ตั้งอยู่ในโครงการ ไอ-ซิตี้ อัลตราโพลิส (i-City Ultrapolis) ไลฟ์สไตล์ ฮับ สุดยิ่งใหญ่ ในเมืองชาห์อลัม รัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย...
Social profiles