โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เปิดตัว “แชมเปญเชสต์” ไอเท็มสุดหรูเพื่อความสำราญเหนือระดับ

โรลส์-รอยซ์ ยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอ “แชมเปญเชสต์ (Champagne Chest)” ไอเท็มใหม่ล่าสุดในคอลเลกชันอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของแบรนด์  แชมเปญเชสต์พร้อมมอบความสุขให้แก่เพื่อนสนิท ครอบครัว  หรือพันธมิตรทางธุรกิจของผู้ครอบครองยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์        แกวิน ฮาร์ตลีย์ หัวหน้าทีมออกแบบบริการสั่งทำพิเศษ (Bespoke) โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “แชมเปญเชสต์ของโรลส์-รอยซ์ เป็นเสมือนส่วนเติมเต็มที่เพิ่มความเป็นกันเองและความร่วมสมัยให้แก่คอลเลกชันอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่มีอยู่แล้วของแบรนด์ การออกแบบแชมเปญเชสต์นั้นอยู่ภายใต้วิสัยทัศน์เดียวกับการออกแบบยนตรกรรมทุกคันของโรลส์-รอยซ์ คือการผสานวัสดุที่ดีที่สุดเข้ากับวิศวกรรมระดับสุดยอดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร ไอเท็มนี้ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเหล่าบุคคลที่มองหาการเติมสีสันให้กับโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วยสไตล์ที่โก้หรูและสนุกสนานรื่นเริง และเปล่งประกายเสน่ห์ที่ยากจะต้านทานแก่ผู้พบเห็น” ตัวโครงทำมาจากอะลูมิเนียมและไฟเบอร์คาร์บอน ถูกห่อหุ้มด้วยหนังแท้สีดำที่ปั๊มนูนด้วยสัญลักษณ์ สปิริต ออฟ...

โปรวาเมด จัดกิจกรรม A Date with Ritz เคลียร์สิวหน้าใสใน 12 ชั่วโมง

ผ่านไปแล้วกับการจัดกิจกรรม A Date with Ritz เคลียร์สิวหน้าใสใน 12 ชั่วโมง เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์โปรวาเมด โดยบริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด  ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความงามผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ ภายใต้แบรนด์โปรวาเมด ร่วมกับ ร้านบิวเทรี่ยม  ด้วยการคัดเลือกผู้โชคดีร่วมกิจกรรม มินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมบนเวทีมากมาย ร่วมกับ ริท เรืองฤทธิ์ พรีเซ็นเตอร์   แบรนด์โปรวาเมด ภายในงานหนาแน่นไปด้วยผู้โชคดีร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเพลิดเพลิน กิจกรรมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้น ณ...

ครบรอบ 50 ปี ซอนต้า

นภา สุขะมงคล นายกสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1 จัดงานฉลองครบรอบ 50 ปี การก่อตั้งสโมสรและรำลึกถึง ศาสตราจารย์ ท่านผู้หญิง พูนทรัพย์ นพวงศ์ ณ อยุธยา ผู้ก่อตั้งซอนต้าในประเทศไทย ที่ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ บ้านจิรายุ-พูนทรัพย์ โดยมีลาลีวรรณ กาญจนจารี คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์ ชวาลี โอสถานุเคราะห์ พวงทอง อานันทนะสุวงศ์ สุภาภรณ์ ปีเตอร์ส และ ดร.สร้อยเพชร...

4 คอนเซ็ปต์หลัก เตรียมบ้านให้พร้อมรับฤดูฝน

เริ่มเข้าสู่ฤดูฝนกันแล้วนะครับ ในบางวันอาจมีฝนตกกระหน่ำแบบตั้งตัวแทบไม่ทัน ก่อให้เกิดความยุ่งยากทั้งการเดินทางและการพักอาศัย สำหรับเจ้าของบ้านฤดูฝนคือความท้าทายซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ทั้งนี้คุณอาจเกิดคำถามในใจว่า บ้านของคุณพร้อมรับกับพายุฝน หรือปริมาณฝนที่ตกหนักซึ่งอาจจะมาในฤดูฝนนี้แล้วหรือไม่ เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดกับบ้านของคุณในหน้าฝน “ยิปซัมตราช้าง” ขอแนะนำ 4 คอนเซ็ปต์หลักที่คุณตรวจเช็คได้ง่ายๆด้วยตนเอง “ รั่วซึม อุดตัน ทับถม และป้องกัน” หากเกิดรอยรั่วซึมที่ผนังภายในห้องหรือฝ้าเพดาน อันดับแรกควรบันทึกข้อมูลโดยละเอียด ถ้าเกิดน้ำรั่วซึมที่ผนังหรือฝ้าเพดาน ให้ตรวจหาสาเหตุและแก้ไข ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเกิดที่บริเวณหลังคาบ้านหรือผนังของบ้าน วิธีการตรวจสอบคือการสังเกตรอยรั่วซึมแตกร้าวของฝาผนัง เพดาน บริเวณรอยต่อของบ้าน หากมีคราบน้ำหรือรอยน้ำรั่วซึม ซึ่งเป็นสิ่งที่จะก่อให้เกิดปัญหาของเชื้อราและผนังทรุดโทรมตามมา ให้ทำการย้ายเฟอร์นิเจอร์ และของประดับบ้าน ในบริเวณนั้นออกมาก่อน...

มหกรรมสินค้าจักรยาน ลดราคา ครั้งยิ่งใหญ่ 20-23 มิ.ย.นี้

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) พร้อมด้วยผู้ประกอบการแบรนด์ชั้นนำ Bike Zone, F2P , Bike & Body และด.ช. กฤษติน เกษมภิบาล (ที่ 4 จากซ้าย) นักแข่งจักรยานขาไถ ร่วมแถลงข่าวเตรียมจัดงาน 13th  International...

เรียนรู้เทคนิคการวิเคราะห์และวางแผนการสื่อสาร หลักสูตร STAKEHOLDER MANAGEMENT 1 วันเต็ม 19 มิ.ย.นี้

ไม่ว่าคุณจะเป็นใครในองค์กร ถ้าหน้าที่ของคุณต้องปฏิบัติงานประสานกับบุคคลทั้งภายในและภายนอกองค์กร ทักษะความสามารถในการติดต่อสื่อสารกับบุคคลที่หลากหลายเป็นสิ่งที่จำเป็น เพื่อสร้างให้เกิดความร่วมมือและผลลัพธ์ที่ดี M.I.S.S.CONSULT ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาศักยภาพบุคคลด้วยหลักจิตวิทยาเชิงบวก มีความยินดีนำเสนอโปรแกรมการเรียนรู้ศักยภาพของตนเองเพื่อการพัฒนา กับหลักสูตร STAKEHOLDER MANAGEMENT  1 วันเต็ม พร้อมการทำแบบประเมินทางจิตวิทยา สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับตนเองเพื่อการพัฒนา เรียนรู้เทคนิคการวิเคราะห์และวางแผนการสื่อสารกับบุคคลที่หลากหลายและแตกต่างให้เหมาะสม เป็นการเรียนทฤษฎีและเทคนิคพร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปปฏิบัติจริง เหมาะกับผู้ทำงานที่ต้องติดต่อสื่อสารกับบุคคลในตำแหน่งงานและอาชีพที่หลากหลาย ในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562  เวลา 9.00 – 17.00 น. ณ โรงแรม โอเรียนเต็ล เรสสิเดนซ์...

ธอส.ชวนเปิดบัญชี “เงินฝากออมทรัพย์สุขใจ” รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.75% ต่อปี

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดทำผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่สำหรับลูกค้าที่ต้องการออมเงินกับสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงสูง และให้ผลตอบแทนที่ดีด้วย “เงินฝากออมทรัพย์สุขใจ” รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.75% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีจนถึงวันที่ 9 เมษายน 2563 เพียงเปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท  และสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท (กรณีมีเงินฝากส่วนที่เกิน 10 ล้านบาท ได้รับดอกเบี้ย 0.75% ต่อปี) รับเปิดบัญชีและฝากเงินได้แล้วที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทุกสาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562...

บัตรเครดิตธนชาต แบ่งเบาขาช้อป ผ่อนได้ 0% นาน 6 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้าง

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ช่วยแบ่งเบาขาช้อป เพียงลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ชำระค่าสินค้าที่เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน และบลูพอร์ต-หัวหิน ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป สามารถแบ่งชำระ 0% Smile Plan นาน 6 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้าง ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562 แจ้งความประสงค์แบ่งชำระ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ...

เวดดิ้ง แฟร์ 2562 ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขอเชิญทุกคู่รักที่กำลังวางแผนงานแต่งงานสุดพิเศษ เข้าร่วมงานเวดดิ้ง แฟร์ ให้ทางเราช่วยเนรมิตงานแต่งงานของคุณ และนำคุณไปสู่การเดินทางครั้งใหม่ของชีวิต ในวันที่ 8-9 มิถุนายน 2562 ณ เบญจสิริ บอลรูม ชั้น 3 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. คุณจะได้พบกับทีมผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งงาน เพื่อสรรสร้างงานแต่งงานของคุณให้สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมให้คำแนะนำแบบมืออาชีพ ให้คุณไร้ความกังวลในทุกขั้นตอนของการเตรียมงาน ตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งเสร็จสิ้น ภายในงานคุณจะได้พบกับชุดแต่งงานสวยหรูจาก Oat...

Porsche x Leica ชวนแฟนพันธุ์แท้ร่วมเปิดประสบการณ์การขับขี่แบบ Soulful Driving

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ ไลก้า (Leica) ตำนานแบรนด์กล้องถ่ายภาพระดับโลกสัญชาติเยอรมัน ชวนเหล่าแฟนพันธุ์แท้ร่วมกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญ Porsche 911 - 8 Generations ภายใต้แนวคิด “Soulful Driving” พร้อมดึงตัวช่างภาพระดับโลก สเตฟาน บ็อกเนอร์ (Stefan Bogner) ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่าย ภาพรถยนต์ปอร์เช่แบบมืออาชีพ กิจกรรม Kick-off แคมเปญ...
Social profiles