ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ช้อปสนุก ทุกวันศุกร์ รับส่วนลด 100 บาท ที่ Shopee Mobile App.

ช้อปสนุกทุกวันศุกร์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ TGIF Friday Shopping Exclusive day ชวนลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ช้อปปิ้งที่ Shopee Mobile Application ตลาดสินค้าออนไลน์ชั้นนำ 1,000 บาท ขึ้นไป พร้อมใส่โค้ด TBFRIDAY รับส่วนลดทันที 100 บาท (จำกัดส่วนลด 150 สิทธิ์ / วัน) โดยโค้ดเริ่มใช้ได้ในวันศุกร์...

บียอนด์ บิวตี้ เทรด เปิดตัวแผ่นมาส์กหน้า “BANOBAGI JELLY MASK” 3 สูตรใหม่

บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด จับมือ โรงพยาบาลบาโนบากิ ผู้นำด้านศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 ของเกาหลี เปิดตัวแผ่นมาส์กหน้า “BANOBAGI JELLY MASK” 3 สูตรใหม่ ตอบโจทย์ปัญหาผิวคนไทย พร้อมบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว พม่า กัมพูชา เสิร์ฟความงามสวยใสฉบับคุณหมอ ตั้งเป้าโกยยอดขายในประเทศปีแรก 3 ล้านชิ้น นางสาวยศพร สุวรรณวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บียอนด์...

สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ “หักมุม ZERO” ชีวิตนั้นสั้นเกินกว่าจะรีรอทำตามฝัน และความสุขนั้นมิได้มีอยู่แค่ปลายทาง

สุดยอดคู่มือของนักล่าฝันสำหรับทุกคนที่ยังหายใจ !! หนังสือ “หักมุม ZERO” ผลงานของ “นิพันธ์ ทารีมุกข์” เจ้าของรางวัล The Winner Popular Vote Entertainment Blog, Thailand Blog Awards 2012 & 2013 และผู้เขียน “หักมุม 1.0” หนังสือวรรณกรรมยอดนิยม Best Seller อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อผู้ชายธรรมดาที่มีหัวใจไม่ธรรมดาให้สัญญากับตัวเองว่า “ก่อนตายจะต้องเห็นหิมะให้ได้...

ลอรีอัล ปารีส จัดงาน L’OREAL PARIS FASHION WEEK “PAVE YOUR RUNWAY”

แพร โตเจริญทรัพย์ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการแบรนด์ลอรีอัล ปารีส พร้อมด้วย แพรวสุภางค์ แก้วสุกใส (ที่ 3 จากซ้าย) Brand Business Leader กลุ่มผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ จัดงาน L’OREAL PARIS FASHION WEEK “PAVE YOUR RUNWAY” ในฐานะที่ ลอรีอัล...

นันยางมอบรองเท้าแตะ ‘ช้าวดาว’ และ ‘ช้างน้อย’ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมกับบริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัด ร่วมมอบรองเท้าแตะที่ผลิตจากยางพาราธรรมชาติของเมืองไทย ตรา ‘ช้างดาว’ และ ‘ช้างน้อย’ รวม 10,000 คู่ ผ่านหน่วยงานรัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชนต่างๆ อาทิ กระทรวงศึกษาธิการ, ไปรษณีย์ไทย, สถานีโทรทัศน์ช่อง 3, สถานีโทรทัศน์ช่องวัน, มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง เป็นต้น เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ที่ประสบอุทกภัยครั้งประวัติศาสตร์ที่เข้าถล่มพื้นที่ต่างๆ ในหลายจังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทยในขณะนี้ สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมของนันยางได้ที่ www.facebook.com/NanyangLegend

ลาซาด้าแนะสาวๆ นักช้อปเปย์ไว ปลอดภัย ได้ของชัวร์

สาวๆ นักช้อปออนไลน์ทั้งหลาย คงผ่านหูผ่านตากับข่าวคราวของการโดนร้านค้าออนไลน์หลอกขายสินค้ามามากมาย ซึ่งจริงๆ แล้วนอกจากการเลือกใช้บริการกับแพลทฟอร์มที่เชื่อถือได้ และทำตามกติกาการช้อปที่แพลทฟอร์มนั้นแนะนำอย่างเคร่งครัดแล้ว นักช้อปเองก็ต้องมีวิจารณญาณ รวมถึงความเป็นนักสังเกตและนักสงสัยอยู่เสมอ ลาซาด้ามีเทคนิคง่ายๆ มาแนะนำให้นักช้อปออนไลน์ทั้งหลายได้ช้อปอย่างปลอดภัย ราคาถูกเกินไป  แน่นอนว่าราคาที่ถูกแสนถูก ย่อมทำให้สาวๆ ตาลุกวาว แต่เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจเลือกสินค้าใส่ตะกร้าตั้งแต่วินาทีแรก อยากให้ลองใช้เวลาเพิ่มสักนิดในการเข้าไปทำความรู้จักร้านค้าให้มากขึ้น เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดตามมา ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไม่เหมือนในภาพ ความเสียหายของสินค้า หรือการบริการของร้านค้า ซึ่งศึกษาได้จาก “คะแนนของร้านค้า” ที่ถูกแสดงตั้งแต่ระดับ 1% ถึง 100% โดยร้านค้าที่มีคะแนนตั้งแต่ 70% ขึ้นไปจะถือว่าเป็นร้านค้าที่มีประสิทธิภาพดีในขณะที่ร้านค้าที่มีคะแนนต่ำกว่า...

คันแรกของไทย! น็อต-วิศรุต รับมอบลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว

Automobili Lamborghini จัดโปรแกรม Lamborghini La Prima การรับมอบซูเปอร์สปอร์ตคารลัมโบร์กินีอย่างเต็มภาคภูมิที่โรงงานลัมโบร์กินี ประเทศอิตาลี โดยคุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย พาลูกค้าคนสำคัญอย่าง คุณน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เดินทางไปรับรถ Lamborghini Huracán EVO (ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว) เป็นคันแรกของประเทศไทย พร้อมเยี่ยมชมไลน์การผลิตรถซูเปอร์คาร์ค่ายกระทิงดุอย่างลัมโบร์กินีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ “ทาง Automobili...

จีวันแบนด์ เตรียมจัด คอนเสิร์ตการกุศล จีวันแบนด์ “แจกดวงตา” 12 ปี หมุนกงล้อพระธรรมจักร

คอนเสิร์ต “เปิดดวงตา” ในวาระ ครบรอบ100 ปีชาตกาลท่านพุทธทาสภิกขุ เมื่อปี พ.ศ. 2550 และจัดติดต่อกันตลอด 12 ปีที่ผ่านมา  มาในปีนี้ 2562 จึงถึงวาระแห่งการ จัดงานเพื่อเป็นการรวบรวมผลงานต่างๆของจีวันแบนด์และบทเพลงธรรมะ ที่จัดทำ สร้างสรรค์ แด่ครูบาอาจารย์  ดังนั้นในตลอด 12-13 ปี ที่ผ่านมา ความตั้งใจจริงที่จะนำบทเพลงธรรมะสู่ยุวชน จึงมีความมั่นคงและทำอย่างต่อเนื่อง ดังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท่านอาจารย์พุทธทาสภิกขุ ครั้งนี้ ปี 2562 มูลนิธิธรรมดี  และกลุ่มศิลปะเปิดจิต/จีวันแบนด์...

‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2’ – ยางที่ทำเวลาเร็วที่สุดในโลก

รถสปอร์ตไฮเปอร์คาร์ ‘บูกัตติ ชิรอน’ (Bugatti Chiron) ซึ่งติดตั้งยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2’ (MICHELIN Pilot Sport Cup 2) ขึ้นแท่นรถยนต์ต้นแบบก่อนเข้าสู่สายพานการผลิต (Near-Production Car) รุ่นแรกของโลกที่ทำสถิติความเร็วทะลุ 300 ไมล์ต่อชั่วโมงได้สำเร็จ โดยพุ่งทะยานทำความเร็วที่ได้รับการรับรองโดยองค์กรอิสระด้วยสถิติสูงถึง 304.773 ไมล์ต่อชั่วโมง (490.484 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ด้วยฝีมือการขับของ ‘แอนดี้ วอลเลซ’...

ความร่วมมือคือพลังสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน ขับเคลื่อนประโยชน์ให้ธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

เอสซีจี เห็นความสำคัญของการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนหรือ Circular Economy ให้เกิดขึ้นจริง เพื่อลดภาระให้กับโลกอย่างเร่งด่วน เมื่อมีการขยายตัวของประชากร คู่ขนานไปกับข้อจำกัดของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ประกอบการที่เป็นต้นทางการผลิตสินค้าสู่ตลาด ด้วยการลดการใช้ทรัพยากรใหม่และเพิ่มการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรเดิม          Mr. Jorge Chediek - UNOSSC Director and Envoy of the Secretary-General on South-South Cooperation กล่าว “หลักการของเศรษฐกิจหมุนเวียนเป็นเรื่องที่ดี แต่การจะทำได้ต้องอาศัยกระบวนการหลายอย่าง ที่สำคัญคือต้องมีการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับชุมชน...
Social profiles