“หมอเบนซ์” หมอผมระดับTOP เผยปัญหาคนไทยกว่า 90% “ผมร่วง-ผมบาง”

“หมอเบนซ์” หรือ “พญ.ภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” ดีกรีแพทย์ทางด้านผิวหนัง จาก King’s College London ก่อนที่จะไปต่อยอดเรียนเฉพาะทางด้านเส้นผม รับรองโดยสมาคมปลูกผมโลกนานาชาติ ISHRS และได้รับวุฒิบัตรอเมริกันบอร์ดด้านการปลูกถ่ายเส้นผม ABHRS และปัจจุบันเป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่Grow & Glow Clinic ด้วยบุคลิกความชิค และมีไลฟ์สไตล์ที่เฟรนด์ลี่กับทุกคน ทำให้ตอนนี้ “หมอเบนซ์” กลายเป็นต้นแบบของแพทย์ยุคใหม่ที่หลายๆ คนอยากรู้จัก และไปค้นคว้าข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก และในวันนี้เราจะมาทำความรู้จัก  “หมอเบนซ์-พญ.ภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” ให้มากยิ่งขึ้น “หมอเบนซ์...

บราเดอร์ ร่วมกับ BMB สนับสนุนกลุ่มนักดนตรี เปิดเวทีออนไลน์โชว์ผลงานเพลง

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่าย BMB เครื่องเสียงคาราโอเกะระดับไฮเอนด์จากประเทศญี่ปุ่น สนับสนุนวงการเพลงเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการจัด Facebook Live Concert ให้เหล่านักร้องและนักดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ทำให้ไม่สามารถแสดงดนตรีได้ กระทบต่อรายได้อย่างมาก บราเดอร์ และ BMB จึงให้การสนับสนุนและสร้างสรรค์กิจกรรม  7 Nights Live Music – คอนเสิร์ตเพื่อพี่น้องนักดนตรีคุณภาพหลายท่าน การจัดแสดงดนตรีผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบบทเพลงคุณภาพได้เข้ามาร่วมรับฟังและดื่มด่ำไปกับบทเพลงอันไพเราะไปด้วยกัน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25...

‘ลอว์สัน108’ จับมือ ‘ช้อปปี้ และ แอร์เพย์’ ยกระดับโมเดลธุรกิจ ผ่านฟีเจอร์ “Shopee Scan and Pay Vouchers”

บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ผู้พัฒนาร้านสะดวกซื้อระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น ‘ลอว์สัน108’ จับมือ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และ ‘แอร์เพย์’ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เดินหน้าขับเคลื่อนโมเดลธุรกิจร้านสะดวกซื้อแบบใหม่ O2O (online-to-offline) ที่จะเชื่อมจุดแข็งระหว่างโลกออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน ผ่านฟีเจอร์ “Shopee Scan and Pay Vouchers” ให้นักช้อปได้สั่งซื้อ Vouchers สุดคุ้มผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพื่อนำไปซื้อสินค้าและรับส่วนลดในร้านลอว์สัน108...

เส้นทางความสำเร็จ กับคุณหทัยชนก เล้ารุ่งเรือง ศิษย์เก่าฟู้ดเทค

“เพราะอาหารเป็น 1 ในปัจจัย 4 ของมนุษย์ ถ้าเราสามารถประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับปัจจัยในการดำรงชีพของมนุษย์ได้คงจะดี” นี่คือความคิดของคุณหทัยชนก เล้ารุ่งเรือง (คุณบี) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีซี อาหารและเครื่องดื่ม จำกัด ศิษย์เก่าสาขาวิชาเทคโนโลยีอาหาร คณะเทคโนโลยีอาหาร มหาวิทยาลัยรังสิต คุณบี เล่าว่า หลังจากเรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายที่จังหวัดยะลา ก็เลือกดูหลักสูตรของ มหาวิทยาลัยต่างๆ ที่เปิดสอนทางด้านเทคโนโลยีอาหาร  และตัดสินใจเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิต เพราะเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีหลักสูตรที่ตรงกับสิ่งที่ตนเองอยากเรียน ซึ่งพอเข้ามาเรียนแล้วด้านวิชาการก็ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังได้มุมมองแง่คิดในการใช้ชีวิต สมัยเรียนสนุกมาก ได้ใช้ชีวิตนักศึกษาเต็มที่ได้เฮฮากับเพื่อนๆ...

“เซ็นทรัลพัฒนา” ขานรับภาครัฐคลายล็อคดาวน์ เปิดแคมเปญยิ่งใหญ่ “ตรุษจีนปีฉลูทอง 60 ปี” ครบจบที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์ไทย อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ รวม 33 สาขาทั่วประเทศ แถลงกลยุทธ์การตลาดไตรมาสแรก ด้วยงบกว่า 200 ล้านบาท ขานรับนโยบายหลังรัฐประกาศคลายล็อคดาวน์ธุรกิจเพิ่มเติม หัวหอกช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยเดินหน้า จับมือ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของไทย และพันธมิตรธุรกิจอื่นๆ...
Social profiles