แฮปปี้มีลชุดใหม่ ล่าสุดจากแมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์ชวนน้องๆ หนูๆ ร่วมเปิดศึกไปกับเหล่าจักรกลสังหาร ‘ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส’ (Transformers) พร้อมผจญภัยไปกับเหล่าม้าน้อยแสนน่ารัก ‘มาย ลิตเติ้ล โพนี่’ (My Little Pony) ในทุกชุดแฮปปี้มีล เมื่ออร่อยกับเมนูใดก็ได้ เพียงชุดละ 99 บาท รีบสะสมให้ครบทั้ง 8 แบบ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม – 17 มิถุนายน 2564 นี้ (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ...

การดูแลผิวหนังผู้สูงวัย

ในปี 2564 นี้ นอกจาก Covid-19 จะมีการระบาดอย่างรุนแรงเป็นรอบที่ 3 แล้ว ยังเป็นที่คาดการณ์ว่าในปี 2564 ประชากรไทยที่อายุมากกว่า 60 ปี ซึ่งมีจำนวน 20% ของประชากรทั้งประเทศ หรือประมาณ 13 ล้านคน โดยอายุเฉลี่ยของผู้หญิงจะอยู่ที่ 80 ปี และผู้ชาย 73 ปี ดังนั้นความรู้เรื่องการดูแลผิวหนังของผู้สูงวัย จึงมีความสำคัญและจำเป็นมากขึ้นสำหรับประชาชนทั่วไปทั้งที่ยังไม่เป็นผู้สูงวัย ศ.คลินิค พญ.ณัฏฐา รัชตะนาวิน...

คู่มือวัคซีนสู้โควิด ฉบับประชาชน คลายความสงสัยด้วยความจริงจากผู้เชี่ยวชาญ

นับตั้งแต่วันแรกที่โลกรู้จักเชื้อโควิด-19 มนุษย์เต็มไปด้วยคำถามมากมาย เพราะถึงเราจะอยู่ในยุคที่การหาคำตอบเป็นเรื่องง่ายดายเพียงปลายนิ้ว แต่ทุกคนก็ยังเผชิญปัญหาคล้ายกันคือ ท้องทะเลแห่งข้อมูลที่เรากระโจนลงไปนั้น มีทั้งข้อมูลจริง ข้อมูลเท็จ และข้อมูลที่ยังไม่นิ่งอยู่มากมาย เป็นการยากที่จะรู้ว่า ข้อมูลที่เราได้มาถูกต้องหรือไม่ การพิจารณาความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้เราสามารถแยกแยะ และเลือกรับ ปรับใช้ข้อมูลเหล่านั้นได้อย่างถูกต้อง ด้วยเหตุนี้สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จึงร่วมกับกรมควบคุมโรค สำนักงานพัฒนานโยบายสุขภาพระหว่างประเทศ (IHPP) และสถาบันวัคซีนแห่งชาติ รวบรวมข้อมูลต่างๆ ทั้งภายในและต่างประเทศ กลั่นกรองออกมาเป็นข้อเท็จจริงที่ถูกเรียบเรียงให้กระชับ เข้าใจง่าย และตอบสนองความสนใจของประชาชนในรูปแบบหนังสือชื่อว่า “คู่มือวัคซีนสู้โควิด ฉบับประชาชน” ซึ่งมีทั้งแบบรูปเล่ม และแบบดิจิตอลที่สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/3h2d0UZ ภายในเล่มถูกแบ่งเป็นบทตามเนื้อหา...
Social profiles