สมาคมโรงเเรมภูเก็ต ผุดแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต”

Read Time:2 Minute, 0 Second

สมาคมโรงเเรมภูเก็ต (Phuket Hotels Association) เปิดตัวเเคมเปญใหม่ “แบรนด์ ภูเก็ต” (Brand Phuket) ภายในงานไทยแลนด์ ทัวร์ริซึ่ม ฟอรั่ม 2017 ครั้งที่ 6 (Thailand Tourism Forum 2017 หรือ TTF2017) งานเสวนาด้านการท่องเที่ยวระดับประเทศ ประจำปี 2560 ซึ่งมีผู้ประกอบและผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวเเละธุรกิจโรงเเรมของไทยและภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมงานกว่า 500 คน

นายวิจิตร ณ ระนอง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมโรงเเรมภูเก็ต อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย เเละเจ้าของโรงเเรมเดอะสเลท ภูเก็ต (The Slate Phuket) เปิดเผยว่า สมาคมโรงแรมภูเก็ตได้ริเริ่มแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” ขึ้นมา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก โดยจะเน้นการสร้างภาพลักษณ์ เรื่องราว ประสบการณ์ รวมถึงการเน้นย้ำความสวยงามทางธรรมชาติเเละความเป็นมิตรของผู้คนในจังหวัดภูเก็ต ให้ปรากฏสู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งได้ร่วมมือกับโคว โกลบ้อล (QUO Global) ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเเบรนด์โรงเเรมเเละการท่องเที่ยวระดับโลก ในการผลักดันแคมเปญแบรนด์ ภูเก็ต ด้วยการสร้างความโดดเด่นของจังหวัดภูเก็ต และสื่อสารออกไปสู่ตลาดนักท่องเที่ยวทั่วโลก และสร้างจุดยุทธศาสตร์ของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นต่อไปในอนาคต

ด้าน นายเดวิด คีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโคว โกลบ้อล กล่าวว่า “จังหวัดภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวได้อย่างเหนือระดับ จนกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวในเอชียเเละทั่วโลก ดังนั้น การเสริมภาพลักษณ์ความเเข็งเเกร่งให้จังหวัดภูเก็ตจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ในฐานะผู้บริหารแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” จะทำการสร้างภาพลักษณ์เเละนำเสนอเอกลักษณ์ที่น่าจดจำ เพื่อดึงความโดดเด่นเหนือระดับของจังหวัดภูเก็ตออกมาให้มากยิ่งขึ้น และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามามากขึ้นในอนาคต”

นอกจากนี้ สมาคมโรงเเรมภูเก็ตยังได้เเต่งตั้ง นายแอนโทนี่ ลาร์ค ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมตรีสรา ภูเก็ต (TRISARA Phuket) เป็นประธานสมาคม เพื่อดำเนินงานในการให้คำเเนะนำด้านการปฎิบัติงานเเละความช่วยเหลือต่าง ๆ แก่สมาคมและแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” ให้บรรลุเป้าหมายอีกด้วย

ทั้งนี้ สมาคมโรงเเรมภูเก็ตตั้งเป้าการระดมทุนเป็นครั้งเเรก ในงานกาล่า ณ จังหวัดภูเก็ต วันที่ 13 พฤษภาคมนี้ โดยกำหนดเป้าหมายการระทุมไว้ที่ 3 ล้าน 5 เเสนบาท หรือประมาณ 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐ เพื่อกิจกรรมด้านการศึกษาที่เน้นในด้านงานบริการด้านที่พักเเละโรงเเรม

Previous post เคทีซีร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20”
Next post ตามรอย เส้นทางผ้า เมืองแพร่ Vol.1
Social profiles