‘อากะ’ อาหารปิ้งย่าง จัดโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม

Read Time:1 Minute, 19 Second

อากะ ผู้นำร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุ ฉลองครบรอบ 10 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดร้านอาหารปิ้งย่าง คืนกำไรผู้บริโภคด้วยการจัดโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มในราคา 319 บาท ทุกวัน ทุกเวลา ทุกสาขา ตั้งแต่ 15 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2560  และยังเพิ่มความพิเศษสุด ๆ กับยากินิคุ เดย์ เฉพาะวันที่ 29 สิงหาคม 2560 ตรงกับวันยากินิคุของประเทศญี่ปุ่น จัดเต็มคืนกำไรลูกค้าด้วยโปรโมชั่นบุฟเฟต์ในราคาเพียง 10 บาท ที่ร้านอากะ 5 สาขาที่ร่วมรายการ* สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกของแต่ละสาขาเท่านั้น (*เซ็นทรัลเวิลด์, เมกะ บางนา, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต และเซ็นทรัล พระราม 2)

ร้านอากะเป็นหนึ่งในร้านอาหารเรือธงภายใต้ธุรกิจร้านอาหารจำนวน 12 แบรนด์ในเครือเซ็น กรุ๊ป ซึ่งโดดเด่นต่างจากร้านอาหารปิ้งย่างรายอื่น ๆ ด้วยความเชี่ยวชาญในการนำเสนออาหารคุณภาพชั้นเลิศที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน จากแหล่งวัตถุดิบชั้นยอดทั่วทุกมุมโลก พร้อมให้เลือกสรรหลากหลายกว่า 40 รายการ อีกทั้งยังมีน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของอากะที่ไม่เหมือนใคร  มีระบบเตา และระบบดูดควันที่ไร้กลิ่น รวมถึงบริการที่รวดเร็ว ซึ่งล้วนแล้วแต่ช่วยเติมเต็มรสชาติของเนื้อย่างยากินิคุทำให้ร้านอากะสามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาตลอดระยะเวลา 10 ปี

สามารถติดตามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดสนุกจาก อากะได้ที่ เฟซบุ๊ก http://www.facebook.com/akarestaurant/ และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/akayakiniku/

 

Previous post มอบนวัตกรรมความงาม Ultherapy แก่ผู้หญิงที่สวยที่สุด
Next post อู่ทอง สุพรรณบุรี ต้องห้ามพลาด !
Social profiles