หลินจือมิน ปล่อยหนังโฆษณาปลุกกระแส รักสุขภาพ “ใครว่าสุขภาพดี…ซื้อไม่ได้”

Read Time:1 Minute, 21 Second

บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ส่งวิดีโอคลิป 2.30 นาที ปลุกแคมเปญ กระแสคนรักสุขภาพ   โดยวิดีโอนำเสนอเรื่องของสำเร็จในชีวิตในวันที่ร่างกายไม่พร้อมรับความสำเร็จ ด้วยสาเหตุของการตรากตรำทำงานหนักจนลืมใส่ใจสุขภาพของตัวเอง ตอกย้ำว่าแบรนด์หลินจือมินต้องการให้ทุกคน  ใส่ใจสุขภาพ และรักตัวเอง มีสุขภาพดีเพื่อได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักต่อไปได้นาน ๆ เนื้อหาของคลิป บอกเล่าถึงการทำงานและแบกความรับผิดชอบในการทำงานเพื่อความสำเร็จ เพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจแต่ลืมใส่ใจสุขภาพตัวเองของผู้บริหารท่านหนึ่ง ที่เล่าเรื่องการลาไปพักร้อนให้ลูกน้องฟังอย่างมีความสุข   อยากท่องเที่ยว อยากทานอาหารดีๆ แต่สิ่งที่ดับฝันอันสวยงามนั้นคือเกิดวูบหน้ามืด เนื่องจากร่างกายอ่อนล้าจากการตรากตรำทำงานหนัก ลูกน้องทุกคนเลยลงความเห็นว่า หัวหน้าคงไม่ได้ไปตามความฝัน คงได้เพียงพักผ่อนที่บ้านเท่านั้น

โดยสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาผ่านทางแฟนเพจ Linhzhimin หลินจือมิน และช่อง ยูทูป ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งในโอกาศนี้ขอร่วมเฉลิมฉลองเทสกาลปีใหม่ ภายใต้แคมเปญ หลินจือมิน “ส่งมอบความสุข ส่งต่อสุขภาพดีสู่คนนับล้าน” ด้วยการแจก “กิ๊ฟเซ็ท” หลินจือมินกว่า 50 รางวัล โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางเพจ Linhzhimin หลินจือมินได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 10 มกราคม 2562

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม NB Care Center  02 – 501 – 1955 หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ www.facebook.com/linhzhimin.co.th, Line@หลินจือมิน และทาง Tele direct สอบถามรายละเอียดได้ที่  02 – 268 – 8188, http://www.linhzhimin.com

Previous post “วาโก้” ลดจนตกใจ หวังดันยอดขายพุ่งก่อนสิ้นปี 61
Next post โอสถสภาร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ขนสินค้าราคาพิเศษร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐ
Social profiles