‘AUTOMATION EXPO 2019’ ปักธง EEC พร้อมขยายผลดัน SME ทั่วไทยเข้าถึงเทคโนโลยีอัตโนมัติ

Read Time:1 Minute, 44 Second

งานแสดงเทคโนโลยี และโซลูชันระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกครั้งที่ 2 ปีนี้พบกับสินค้าสำหรับระบบอัตโนมัติ (Automation) มากมาย อาทิ หุ่นยนต์อุตสาหกรรม อุปกรณ์ออโตเมชัน ระบบการควบคุมการผลิต-แรงงาน ระบบคลังสินค้าอัจฉริยะ บาร์โค้ด จากซัพพลายเออร์ชั้นนำ กว่า 80 รายที่นำไปจัดแสดงเต็มพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. การสัมมนาฟรี 45 หัวข้อจากวิทยากรชั้นนำของเมืองไทย และโซน iN-EXPERIENCE ที่เกิดจากการจับมือกันของเจ้าของเทคโนโลยีเพื่อนำเสนอประสบการณ์และวิสัยทัศน์ด้าน Digital Manufacturing แก่ผู้ประกอบการในการลงทุนเพื่อยกระดับการผลิต นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ Cash Back สูงสุด 2% สำหรับผู้บริหารและฝ่ายจัดซื้อที่สะสมยอดซื้อจาก Exhibitors รวมถึงร่วมลุ้น lucky draw ชิงโชคอีกมากมาย

Automation Expo 2019 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุช (NICE) พัทยา จ.ชลบุรี สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อสำรองที่นั่งและรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.automation-expo.asia

Automation Expo 2019 แบ่งออกเป็น 7 Zones ประกอบด้วย

INDUSTRIAL AUTOMATION  ระบบควบคุมการผลิตอัตโนมัติ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง อาทิ Sensors, Camera, Computers และอุปกรณ์ Pneumatic

 TOOLING TECHNOLOGY  เครื่องมือกลเพื่อการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์การแพทย์ และการผลิตแม่พิมพ์

WAREHOUSE & LOGISTICS  ระบบลำเลียงอัตโนมัติ เครื่องมือการจัดการคลังสินค้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ เพื่อลดความสูญเปล่าทั้งภายในและภายนอกองค์กร

ROBOTICS   หุ่นยนต์อุตสาหกรรมและแขนกลที่สามารถทำงานร่วมกับมนุษย์อย่างปลอดภัย ปรึกษาแนวทางการประยุกต์ใช้หุ่นยนต์อย่างคุ้มค่าและการบำรุงรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ

INDUSTRIAL METROLOGY  นวัตกรรมเครื่องมือวัด 3 มิติ และ Coordinate Measuring Machines (CMM) ที่สามารถประมวลผลและส่งข้อมูลไปยังฝายผลิตแบบ Real time

DIGITAL FACTORY   Software และ IT Solutions เพื่อการจัดการระบบการผลิตอัตโนมัติ และสนับสนุนงานวิศวกรรมต่าง ๆ รวมถึงการแสดงเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) สำหรับอุตสาหกรรม

SMART SUPPLIES   เครื่องมือและอุปกรณ์อุตสาหกรรม รวมถึง Parts & Components เพื่อการบำรุงรักษาเครื่องจักรและระบบอัตโนมัติ ที่มาพร้อมส่วนลดและข้อเสนอดี ๆ

Previous post “พลังท้องถิ่นไท” ชู นโยบาย “4ช.8จ.” ชัดเจนเพื่อคนไทย จริงใจเพื่อท้องถิ่น
Next post วอลโว่ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. อีริค ลาบัท เป็นประธานไทยคนใหม่
Social profiles