สสว. รุกจัดงาน “SME One Fest In Summer@Central World”

Read Time:1 Minute, 36 Second

สสว. สานต่อความสำเร็จโครงการพัฒนาช่องทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ SME ดึงผู้ประกอบการร่วมงานแสดงสินค้า  ภายในงาน “SME One Fest In Summer@Central World” ระหว่าง 4-7 เมษายน 2562 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ หวังกระตุ้นผู้ประกอบการธุรกิจ SME ให้เกิดการตื่นตัว ช่วยเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ พร้อมพัฒนาสินค้าคุณภาพออกสู่ตลาด ตั้งเป้าผู้ร่วมชมงานมากกว่า 50,000 ราย

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวว่า  ในปีที่ผ่านมา สสว. ได้ดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาช่องทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการ SME ในรูปแบบกิจกรรมทดสอบตลาด ด้วยการนำผู้ประกอบการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและการเจรจาจับคู่ธุรกิจ จากความสำเร็จที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมโครงการมากกว่า 2,000 ราย นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่มีการสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการและช่องทางการตลาดใหม่ที่มีมูลค่าการซื้อขายจากการจัดกิจกรรมจากโครงการมากกว่า 2,400 ล้านบาท   

ในปีนี้จึงได้จัดงานแสดงสินค้าขึ้นโดยใช้ชื่องานว่าSME ONE FEST In Summer@Central World” เป็นงานแสดงสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการ SME จำนวน 150 คูหา ซึ่งมีกำหนดจัดงานดังกล่าวขึ้นในระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน 2562 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

ปีนี้เราได้จับมือร่วมกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด ร่วมกันจัดงานแสดงสินค้าตลอดทั้งปี เน้นการจัดงานกระจายออกไปสู่ตามภูมิภาคต่างๆของประเทศ  เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงสินค้าจากผู้ประกอบการไทยได้มากยิ่งขึ้น  

“โดยในปีนี้ สสว.จะรับสมัครผู้ประกอบการเข้าร่วมงานแสดงสินค้ามากกว่า 1500 ราย จะเริ่มจากงานแสดงสินค้า “SME One Fest In Summer @Central World” ที่เราได้ตั้งเป้ายอดขายสินค้าไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท และจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมงานไม่น้อยกว่า 50,000 ราย เชื่อว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในประเทศ และถือเป็นงานแรกของคาราวานสินค้า SME ทั่วประเทศไทย”

Previous post ARTY PROFESSIONAL “MAGIC ROSE”
Next post เดนทีน ผู้นำตลาดหมากฝรั่ง เปิดตัว “เดนทีน เวฟ” ใหม่ ชูนวัตกรรมระเบิดรสชาติผลไม้สามชั้น
Social profiles