ดีป้าเปิดหลักสูตร “ผู้นำการส่งเสริมดิจิทัลด้านธุรกิจเกษตร” รุ่นที่ 1

Read Time:1 Minute, 48 Second

ดีป้า เปิดหลักสูตรอบรม  “ผู้นำการส่งเสริมดิจิทัลด้านธุรกิจเกษตร” รุ่นที่ 1 ให้ผู้บริหารระดับสูงภาคเกษตร อุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ทั้งในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหารไทยได้ความรู้ ความเข้าใจและพัฒนาทักษะ วิสัยทัศน์ ให้สอดคล้องกับการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลด้านการเกษตรสมัยใหม่ ครอบคลุมเทคโนโลยีดิจิทัลทางการเกษตรที่ทันสมัยครบทุกมิติ รวมถึงการบริหารจัดการผลิตผลเกษตรแบบครบวงจร เพื่อปรับตัวเข้าสู่ยุคสังคมเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างแท้จริง โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิชั้นนำของประเทศจากภาครัฐและเอกชนกว่า 50 ท่าน พร้อมศึกษาดูงานเพื่อการสร้างเครือข่ายและการถอดแบบเรียนรู้ทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 10 องค์กรชั้นนำ ทั้งนี้ครอบคลุมเทคโนโลยีดิจิทัลทางการเกษตรที่มีความทันสมัยทุกมิติ โดยมีรายละเอียดที่สำคัญคือ

  • The First Digital Agro Business Program in Thailand
  • ครอบคลุมเทคโนโลยีดิจิทัลทางการเกษตรที่มีความทันสมัยทุกมิติ เช่น Iot, Robot, AI, Drone, Cloud, AR & VR, Blockchain เป็นต้น
  • ศึกษาดูงานเพื่อการสร้างเครือข่ายและการถอดแบบเรียนรู้ในประเทศกว่า 10 องค์กร
  • ศึกษาดูงาน Digital Thailand Big Bang 2019: ASEAN Connectivity
  • ศึกษาดูงาน Anuga 2019 : Worldwide Leading Trade Fair for Food and Beverages และ Smart Farm ณ เมืองโคโลญจน์ และนครแฟรงค์เฟิร์ต
  • วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมากกว่า 50 ท่าน
  • หลักสูตร 4 เดือน ตั้งแต่ 25 กรกฎาคม ถึง 16 พฤศจิกายน (26 วัน)

“เชื่อว่าผู้ที่ผ่านหลักสูตรการอบรม “ผู้นำการส่งเสริมดิจิทัลด้านธุรกิจเกษตร” รุ่นที่ 1 ในครั้งนี้จะสามารถนำความรู้ที่ได้ไปบริหารจัดการผลิตผลเกษตรแบบครบวงจร ช่วยแก้ปัญหาของเกษตรกรไทยและธุรกิจที่เกี่ยวข้องด้วยนวัตกรรมการเกษตรที่ทันสมัยและประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อองค์กร สังคมและประเทศชาติต่อไป”

เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมจำนวนจำกัด ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 หรือคลิกเข้าไปดูได้ที่  http://www.depa.or.th/th/cda อีเมล์ cda1@depa.or.th ประสานงานหลักสูตรฯไดที่ คุณวรฉัตร 089 2030183 คุณชัยวัฒน์ 083 1166581 

Previous post ธนชาตจัดทัพผลิตภัณฑ์เด็ด ร่วมงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป 2019”
Next post ฮอนด้า ประกาศราคาพร้อมวางจำหน่าย “ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ อย่างเป็นทางการ
Social profiles