“SJJ Group” ผู้นำนวัตกรรมเมทัลชีท ตอบโจทย์งานดีไซน์ยุคใหม่

Read Time:1 Minute, 33 Second

SJJ Group คิดค้นและพัฒนานวัตกรรม เมทัลชีทสำเร็จรูป เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยการออกแบบที่ค่อนข้างหลากหลาย บวกกับคุณภาพมาตรฐานที่เหมาะสมกับงานออกแบบที่มีคุณสมบัติเฉพาะ คือ มีน้ำหนักเบา ทำให้ลดค่าโครงสร้าง ติดตั้งง่าย ใช้เวลาในการติดตั้งน้อย ไม่มีรอยต่อ ทนทานต่อการใช้งาน และยังสวยงามถูกใจผู้ใช้  โดยมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ดังนี้

Fonde Premium Steel” หลังคาเหล็กเคลือบสี, เคลือบอลูซิงค์รีดลอน ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและวัสดุคุณภาพสูง จนได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมออสเตรเลียและมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่นมายืนยัน นอกจากคุณภาพที่ได้รับแล้วยังสามารถผลิตได้ทั้งแผ่นตรง แผ่นโค้ง และงานพับต่างๆ มีลอนให้เลือกหลายรูปแบบ มั่นใจได้ด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ในทุกรูปแบบลอน

Fonde Luxury Steel” แผ่นเหล็กเมทัลชีท ที่มีสีและลวดลายพิเศษ เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น ลายไม้ หรือลายสนิม เป็นต้น โดยสามารถผลิตได้ทั้งฝ้า ระแนง และผนัง ตามความต้องการ ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับงานสถาปัตยกรรมที่ไม่ซ้ำกัน สวยงาม ใช้เป็นวัสดุทดแทน ที่มาพร้อมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ

Runn Perfect Purlins” ผลิตภัณฑ์ โครงสร้างเหล็กกัลป์วาไนซ์ ที่ผ่านกระบวนการเคลือบสังกะสีด้วยวิธีชุบร้อนแบบต่อเนื่อง ทำให้แผ่นเหล็กมีผิวเคลือบที่ทนทาน ไม่แตกกะเทาะหรือลอกในระหว่างรีดขึ้นรูป สามารถผลิตได้ทั้งแป Z,C, Monier และ C-Line และ “Runn Ventilator” อุปกรณ์ระบายอากาศที่ใช้การไหลเวียนของลมตามธรรมชาติโดยไม่พึ่งพาพลังงานไฟฟ้า เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาอาคารที่มีความร้อนสูง ที่ผ่านการรับรองสิทธิบัตรการออกแบบจากกรมทรัพย์สินทางปัญญาอีกด้วย

สามารถสอบถามหรือศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และตัวอย่างการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sjj.co.th

Previous post ซีพีเอ็น เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย เดินหน้าทุ่มเงินกว่า 22,000 ล้านบาท พัฒนา 5 ไฮไลท์โปรเจ็กต์ ภายในปี 2565
Next post เนสกาแฟ หนุนชาวสวนกาแฟรุ่นเยาว์ มอบทุนโครงการ จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์ ในวันกาแฟสากล
Social profiles