“อายลิ้งค์ วิชั่น” สวน กระแสเศรษฐกิจไทย นำเข้าแว่นตาหรู Silhouette Atelier collection มูลค่าชิ้นละ 75,000-1.5 ล้านบาท

Read Time:2 Minute, 48 Second

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก สวนกระแสเศรษฐกิจขาลงของประเทศ ด้วยเชื่อว่าผู้บริโภคในประเทศไทยยังนิยมสินค้าดีมีคุณภาพ ทุ่มงบนำเข้าแว่นตาฟังชันนอลระดับพรีเมียมแบรนด์ Silhouette (ซิลลูเอท) จากประเทศออสเตรีย การันตีคุณภาพของสินค้าด้วยยอดจำหน่ายในยุโรปที่สูงเป็นอันดับต้นๆ เชื่อมั่นสามารถดันยอดขายเติบโตอย่างน้อย 10% ในไตรมาสแรก


คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก กล่าวว่า บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด เรายังคงมุ่งมั่นและคัดสรรสินค้ามีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา ขณะนี้เราเป็นตัวแทนจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ ยอดจัดหน่ายสูงขึ้นทุกปี ล่าสุดคือแบรนด์ Silhouette แบรนด์แว่นตา Functional (ฟังค์ชันนอล) เก่าแก่จากประเทศออสเตรีย ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1964 ที่ได้รับความนิยมในประเทศออสเตรีย และยุโรป พร้อมเปิดตลาดในประเทศไทย


สำหรับความพิเศษครั้งนี้ ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับการเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นสุดพิเศษระดับ Masterpiece กับ Silhouette Atelier collection (ซิลลูเอท อธีเลียร์ คอลเลคชั่น) แว่นตาประดับเพชร CANARY-YELLOW DIAMONDS (คานารี เยลโล ไดมอนส์) เพชรน้ำเอกสีเหลืองอร่าม 1 ใน 8 ตัวของโลก ที่สุดของความเหนือระดับด้วยแว่นตาที่ผลิตจากทองคำ 18 กะรัต เพชร และ อัญมณีล้ำค่าต่างๆ ผ่านกระบวนการผลิต สุดประณีตโดย Gems-Setter (เจมส์-เซทเทอ) สุดยอดช่างอัญมณีจากประเทศออสเตรีย ทุกขั้นตอนทั้งยังใส่ใจผู้สวมใส่ ด้วยการออกแบบรูปทรงให้ใส่ได้อย่างเบาสบาย ตามแบบฉบับของแว่น Silhoutte เป็นการรวบรวมความสบายและความหรูหราไว้ด้วยกันอย่างหาที่ติไม่ได้

แว่นตาทุกโมเดล ของ Silhouette Atelier Collection มีความโดดเด่น หรูหรา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถือเป็นงานฝีมือชั้นเลิศ ควรค่าแก่การครอบครอง โดยวันนี้เราได้รับเกียรติจาก Mr.Jean-Michel Ledeur (มร.จอห์น เลอดัวร์ มิเชล) Regional Sales Director Silhouette International (ผู้อำนวยการฝ่ายขายภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค บริษัท ซิลลูเอท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมนำแว่นตา Silhouette Atelier Collection ทั้ง Men Collection เรียบเท่ ตามแบบฉบับผู้ชาย และ Woman Collection ที่มีความละเมียดละไมหรูหรา ตามแบบฉบับผู้หญิง มาจัดแสดงและจำหน่าย โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 75,000 บาท ถึง 1.5 ล้านบาท (หนึ่งล้านห้าแสนบาท) ทุกท่านสามารถสัมผัสและเป็นเจ้าของได้เฉพาะ ร้านแว่นตา Exclusive Dealers (เอ็กคลูซีฟ ดีลเลอร์ส) เท่านั้น อาทิ ร้าน Optic Square (ออพติค สแควร์)ชั้น 2 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า เป็นต้น
ด้าน คุณสุรินทร์ทิพย์ เจริญสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออพติค สแควร์ เปิดเผยว่า ตลาดแว่นตาลักซัวรี่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางร้านเคยจำหน่ายแว่นตาราคาสูงสุดถึง 9 แสนบาท เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย เพราะพฤติกรรมการซื้อแว่นตาของลูกค้ากลุ่มนี้ เหมือนการซื้อเครื่องประดับ นอกจากความสวยงาม ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้อีกด้วย ทำให้สินค้าแว่นตากลุ่มพรีเมี่ยมได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Previous post “ลามิน่า” ส่งความห่วงใยในแคมเปญใหม่ “ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ”
Next post ชีวจิต AWARDS 2019 งานมอบรางวัลสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพ
Social profiles