ป๊อก มาร์กี้ นำทีมศิลปินดารา ชวนร่วมงาน “ล้านพลังคนไทย มอบโอกาสทางการศึกษาเป็นของขวัญ” กับ กสศ.

Read Time:1 Minute, 13 Second

กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ล้านพลังคนไทย  มอบโอกาสทางการศึกษาเป็นของขวัญ”  เพื่อระดมพลังการมีส่วนร่วมจากคนไทยทุกภาคส่วนในเดือนเทศกาลแห่งการให้ และเนื่องในโอกาสปีใหม่เช่นนี้  มาร่วมกันช่วยน้องๆที่มีความฝัน และมีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยม  ให้มีอนาคตดีขึ้น และไม่หลุดออกจากระบบการศึกษาแม้แต่คนเดียวในปี 2563 นี้

โดยการรณรงค์ครั้งนี้ ได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มศิลปินดาราที่จะมาร่วมงานแถลงข่าวกันจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นคู่รักและคู่พ่อลูกคนดัง แบรนด์แอมบาสเดอร์พิเศษของโครงการ“ป๊อก ภัสสรกรณ์  มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ ” และ “หนึ่ง จักรวาล และน้องมินมิน” ลูกสาวคนเก่ง     นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตเปิดหมวก “มอบโอกาสเป็นของขวัญ” จากกลุ่มศิลปินนักร้องชื่อดังคับคั่งอย่างสาว “ลุลา กันยารัตน์”  4 หนุ่ม Season Five (ซีซันไฟฟ์)   มาเรียม บีไฟว์ (B5)  รุจ เดอะสตาร์

สำหรับแฟนคลับของเหล่าศิลปินดาราทั้งหลายที่สนใจ เตรียมตัวให้พร้อมมาร่วมกันส่งมอบโอกาสทางการศึกษาเป็นของขวัญให้กับเด็กๆทั่วประเทศ ได้ทั้งบุญและยังได้กระทบไหล่กับศิลปินดาราที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง ภายใต้อากาศที่กำลังเย็นสบายแบบนี้  ทั้งนี้ภายในงานยังมีการจัดประมูลสิ่งของดาราและขายเสื้อโปโลสุดเก๋ เพื่อส่งมอบโอกาสให้กับน้องๆอีกด้วย แล้วมาพบกันตั้งแต่ เวลา 16.00 – 19.00 น. วันศุกร์ที่ 13  ธันวาคม  2562 ณ ลานหน้า LIDO CONNECT

Previous post ตอกย้ำความเป็น ตัวตน ซอสพริกศรีราชาพานิช The Taste of Original ก่อนจะปิดปี 2019 ด้วย campaigns Live Original ภายใต้ Concept งาน “You will thank yourself”
Next post One Young World แรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ “กมลนันท์ เจียรวนนท์” พร้อมก้าวตามฝันปันโอกาส สร้างสังคมไม่ทอดทิ้งกัน
Social profiles