Superfanz จับมือ Siamdol เอาใจสายโอตะ บัตรมีทแอนด์กรี๊ด Sumomo x Super Fans Meet หมดเกลี้ยงใน 9 นาที

Read Time:1 Minute, 43 Second

เป็นอีกหนึ่งไอดอลน้องใหม่ที่กำลังมีกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับ 8 สาวจากวง Sumomo ที่เมื่อเร็วๆนี้ ได้จัดกิจกรรม Sumomo x Super Fans Meet  โดยทาง Superfanz – แพลตฟอร์มระดับอินเตอร์ ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับเหล่าครีเอเตอร์และกลุ่มศิลปิน จับมือกับ Siamdol ค่ายเพลงศิลปินแนวไอดอลญี่ปุ่น เปิดช่องทางมอบสิทธิพิเศษแบบ Exclusive สำหรับแฟนคลับตัวยงร่วมทำกิจกรรมไปกับไอดอลน้องๆ วง Sumomo แบบใกล้ชิดติดขอบเวที ถือเป็นครั้งแรกของแพลตฟอร์ม Superfanz สำหรับกิจกรรมที่ออกมาสร้างบรรยากาศความสุขให้กับสมาชิกของศิลปินผ่านแพลตฟอร์มนี้ร่วมกัน โดยภายในงานมีกิจกรรมคอนเสิร์ตจาก 8 สาววง Sumomo ที่ได้หยิบเพลงฮิตเพลงแรกของวง “My Dear” และต่อเนื่องความสนุกด้วย “Landmark” และ Haretoke! Apprel! และเซอร์ไพร์สเปิดตัวเพลงใหม่ Shidare Yanagi ให้แฟนคลับได้ฟังกันสดๆ ครั้งแรก พร้อมด้วยกิจกรรมเอาใจเหล่าโอตะได้สนุกสนานแบบเป็นกันเอง เอาใจแฟนๆ เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็ม ณ Common Ground, G Tower

คุณโอ ทองศรีนุ่น กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Superfanz เผยว่า “สิ่งที่ได้ทำให้เห็นถึงศักยภาพของแพลตฟอร์ม Superfanz รวมถึงพลังของแฟนคลับตัวยงที่พร้อมสนับสนุนไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ โดยที่ทางศิลปินเองก็ได้มอบสิทธิพิเศษที่ตรงกับความต้องการของเหล่าแฟนคลับ เช่น เคสของ Sumomo คือ ตัวอย่างที่ชัดเจน ที่ทำให้ทางเราได้มองเห็นว่าของแพลตฟอร์ม ของเราสามารถตอบโจทย์เทรนด์ New Normal ได้เป็นอย่างดี และช่วยศิลปินให้มีรายได้เสริมได้จริงผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย” 

คุณสุทธิ์ บุตรสวรรค์ กรรมการบริหารบริษัท Siamdol เผยว่า “สำหรับกิจกรรมแฟนมีตที่จัดขึ้นร่วมกับแพลตฟอร์ม Superfanz ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากเปิดขายบนแพลตฟอร์มเพียง 9 นาที บัตรก็ขายหมดทันที ถือเป็นช่องทางหนึ่งที่มองว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ของทางค่าย siamdol ในการทำงานผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบใหม่ๆ และมีความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนคลับของน้องๆวง Sumomo ถือเป็นการสร้างความพิเศษและแตกต่างจากกิจกรรมอื่นๆ และสร้างกระแสได้เป็นอย่างดี”

Previous post จิบชาในสวน ชมช็อปต้นไม้ ในงาน MBK CENTER GARDEN Society
Next post เริ่มแล้ว งานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทค และจักรปัก สัญจร ครั้งที่ 6 26-27 ก.ย. 63 Kice ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น
Social profiles