คนรักการแต่งบ้าน ต้องไม่พลาด “Quattro Design Thank You Sale” 1-11 ต.ค.นี้ เปิดให้ช้อปฯ เพลินถึง 3 ทุ่ม!

Read Time:1 Minute, 51 Second

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม เอาใจคนรักการแต่งบ้านอย่างมีรสนิยม มอบโอกาสสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณจากใจ ที่ให้ความสนับสนุนด้วยดีตลอดมา จัดรายการ “Quattro Design Thank You Sale” ลดราคาสินค้าคุณภาพสูงสุด 40%
ที่ QUATTRO DESIGN FLAGSHIP STORE โครงการ A Square สุขุมวิท 26 ระหว่างวันที่ 1-11 ตุลาคม 2563 พิเศษสุดตลอด 11 วัน เปิดให้ช้อปฯ ยาวตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 21.00 น.

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด กล่าวว่า “ควอตโตร ดีไซน์ รู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง ที่ตลอดระยะเวลา 13 ปี นับจากการก่อตั้งร้านควอตโตร ดีไซน์ ขึ้นมา ก็ได้การตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่รักการแต่งบ้านทุกท่านมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน แม้ในช่วงที่เราทุกคนต้องเผชิญวิกฤติการณ์โควิด-19 (COVID-19) ลูกค้าก็ยังคงให้ความสนับสนุนเราด้วยดีไม่เปลี่ยนแปลง ทำให้ทีมผู้บริหารและพนักงานทุกคนต่างได้รับกำลังใจในการดำเนินธุรกิจต่อไปด้วยความมุ่งมั่น และจะไม่หยุดพัฒนาสินค้าและบริการ ด้วยเหตุนี้เพื่อเป็นการตอบแทนในน้ำใจไมตรีลูกค้าทุกท่าน เราจึงจัดรายการ Quattro Design Thank You Sale ขึ้นมา เสมือนแทนคำขอบคุณจากใจของทีมควอตโตร ดีไซน์ โดยนำเสนอสินค้าคุณภาพคอลเลกชั่นพิเศษ  ด้วยส่วนลดสูงสุด 40% ที่พิเศษสุด คือ ระหว่างวันที่ 1-11 ตุลาคมนี้ ตลอด 11 วัน เราจะขยายเวลาให้ช้อปนานกว่าทุกครั้ง คือ ตั้งแต่เวลา 10.00 ยาวไป จนถึงเวลา 21.00 น.”

Quattro Design Thank You Sale” พบกับเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และโคมไฟนำเข้าชิ้นสวยให้เลือกซื้อ ด้วยส่วนลดสูงสุด 40% พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัย และความสะอาดทางสาธารณสุข ณ QUATTRO DESIGN FLAGSHIP STORE โครงการ A Square สุขุมวิท 26 ระหว่างวันที่ 1-11 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. โทรศัพท์ 0-2116-6945

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Instagram : quattro_design, Facebook : quattro design, Line ID : @quattrodesign และ www.quattro-design.com

Previous post พบกับงาน“รวมพลคนยิง Facebook Ads” เพื่อตอบโจทย์ยุค New Normal
Next post รมช. แรงงาน รับมอบไข่ไก่จากซีพีเอฟ หนุนโครงการ “คลินิกพัฒนาฝีมือแรงงานเคลื่อนที่ เพื่อคนไทยมีงานทำ”
Social profiles