งาน “ส่งความสุข จับสวนใส่กระเช้า โดย Farm Outlet” ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต วันที่ 15 ธันวาคม 2563

Read Time:2 Minute, 25 Second

“กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จับมือ เซ็นทรัล ช่วยเหลือเกษตร 
พร้อมส่งความสุขช่วงปีใหม่ จัดงาน “ส่งความสุข จับสวนใส่กระเช้า โดย Farm Outlet”

นางสาวพัชรี พยัควงษ์ รองอธิบดีกรมการค้าภายใน จับมือกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพทำข่าว งานเทศกาลของขวัญปีใหม่ ภายใต้ชื่องาน “ส่งความสุข จับสวนใส่กระเช้า โดย Farm Outlet” ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต ออกไอเดียจับสวนใส่กระเช้า มอบความสุขช่วงปีใหม่ ร่วมส่งต่อสินค้าเกษตรอินทรีย์ เช่น กระเช้าผัก – ผลไม้อินทรีย์ สินค้าจากฟาร์มเอ้าท์เล็ต สินค้าแปรรูป เช่น ปลากะพงเค็มสามน้ำ กุ้งหวาน เห็ดโคน ทุเรียนทอดกรอบ ขนุนอบกรอบ สละอบแห้ง และสินค้านวัตกรรม เช่น เซรั่มส้มโอที่สกัดจากผิว เมล็ด และดอกของส้มโอ  น้ำมะปี๊ด และเครื่องสำอางค์ที่สกัดจากผลมะปี๊ด ผลไม้อินทรีย์ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค 

ในช่วงปลายปีจะตรงกับเทศกาลสำคัญ ที่ประชาชนผู้บริโภคมีความต้องการจัดหาสินค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญระหว่างกัน กรมฯ จึงได้จัดงานเพื่อสร้างโอกาส รวมถึงส่งเสริมด้านการตลาดและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้แก่ ศูนย์ Farm Outlet และ Organic Farm Outlet ที่อยู่ในความส่งเสริมของกรมฯ จำนวน 70 แห่ง ทั่วประเทศ ได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพมาวางจำหน่ายเป็นทางเลือกให้แก่ประชาชนผู้บริโภค โดยร่วมกับหน่วยงานภาคีเครือข่าย โดยเฉพาะบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดเตรียมสถานที่ให้เกษตรกร/ผู้ประกอบการศูนย์ฯ Farm Outlet นำสินค้ามาจำหน่าย พร้อมประชาสัมพันธ์การจัดงาน  ซึ่งช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและรายได้ให้เกษตรกร และเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อเลือกซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญและของฝากในโอกาสวาระต่างๆ ในราคาย่อมเยา จากเกษตรกรและผู้ประกอบการโดยตรง โดยมีการจัดงานทั้งสิ้นจำนวน 2 ครั้ง ดังนี้

ครั้งที่ 1 : ณ เซ็นทรัล พลาซา สาขาเวสต์เกส วันที่ 15 – 21 ธันวาคม 2563

​ครั้งที่ 2 : ณ เซ็นทรัล พลาซา สาขาปิ่นเกล้า วันที่ 22 – 28 ธันวาคม 2563

ในโอกาสนี้ นางสาวพัชรี พยัควงษ์ รองอธิบดีกรมการค้าภายใน ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทย ที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อน ๆ คนที่คุณรัก ช่วยกันอุดหนุนสินค้าของเกษตรกรและผู้ประกอบการในงาน “ส่งความสุข จับสวน ใส่กระเช้า โดย farm Outlet” ที่เซ็นทรัล พลาซา สาขาเวสต์เกส วันที่ 15 – 21 ธันวาคม 2563 และ เซ็นทรัล พลาซา สาขาปิ่นเกล้า วันที่ 22 – 28 ธันวาคม 2563 นี้ ซึ่งจะได้พบกับของขวัญที่มีคุณภาพ เหมาะกับทุก ๆ ท่าน พร้อมบริการห่อของขวัญ หรือการจัดกระเช้าให้ฟรี! และยังมีสิทธิ์รับของรางวัลบัตรเงินสดไว้ซื้อสินค้าในงานได้อีกด้วย

Previous post ส. กุ้งไทยเผย โควิด-19 กระทบกุ้งโลกผลผลิตลดลง
Next post OKLS เผยจีน ภาษาที่สาม เพิ่มโอกาสการทำงานขานรับการแข่งขันปี 2021 ในโลกธุรกิจไร้พรมแดนผ่าน E-commerce
Social profiles