ห้างเซ็นทรัล ผนึก โรบินสัน เปิดแคมเปญใหญ่ “Central Happy Songkran” และ“Robinson / Robinson Lifestyle สาดสุขสงกรานต์”

Read Time:7 Minute, 3 Second

ห้างเซ็นทรัล ผนึกกำลัง ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำกลยุทธ์ซีซั่นนอลมาร์เก็ตติ้ง เปิดแคมเปญใหญ่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ “Central Happy Songkran” และ “Robinson / Robinson Lifestyle สาดสุขสงกรานต์” สร้างสีสันความสนุกกับครั้งแรก! ของการร่วมมือกับสองศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex Face และ Ano ร่วมด้วยศิลปินในแต่ละภูมิภาค เนรมิต Sculpture (ประติมากรรม) หลากหลายรูปแบบ อาทิ “Colour Splash  เทคนิคพ่นด้วยสีสเปรย์  และ“Splash Love To Life” เทคนิคการเพ้นท์สี เพื่อเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ช่วงสงกรานต์ของลูกค้าทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และพิเศษ! กับพรีเมี่ยม   ลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ “Central & Robinson Gift Cards” ที่ออกแบบโดย 2 ศิลปินพร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมและโปรโมชั่นลดสูงสุด40% ตลอดเทศกาลสงกรานต์

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสันจำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ได้สร้างสีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ผ่านหลากหลายแคมเปญการตลาด เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และล่าสุดกับเทศกาลสงกรานต์ อีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของคนไทย ที่ลูกค้ามักมีความต้องการในการจับจ่ายสินค้า และหากิจกรรมเพื่อใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุด ซึ่งสำหรับปีนี้เป็นปีที่ไม่สามารถเล่นน้ำสงกรานต์ หรือเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้ เราจึงได้สร้างประสบการณ์สุดพิเศษผ่านผลงานศิลปะ 

ในงาน “Central Happy Songkran” ภายใต้คอนเซ็ปต์ #สงกรานต์เถอะเรา และ “Robinson สาดสุขสงกรานต์” กับคอนเซ็ปต์  #สาดสุขสนุกไม่เก็บทรงกับครั้งแรก! ของการร่วมมือกับสองศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex Face (อเล็กซ์ เฟส) – พัชรพล แตงรื่น และANO (อะโนะ) – อโณทัย นิรุตติเมธี สร้างสรรค์ผลงานSculpture เพื่อเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ช่วงสงกรานต์ของลูกค้าในกรุงเทพฯ ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และห้างโรบินสัน พระราม 9 อีกทั้งยังร่วมมือกับศิลปินสตรีทอาร์ตในแต่ละภูมิภาค ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน Sculpture เพื่อให้ลูกค้าต่างจังหวัดได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ด้วยกัน ที่ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 ห้างเซ็นทรัลอุดรธานี ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต ห้างโรบินสัน พิษณุโลก  โรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรีและโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มที่นอกจากนี้ เรายังมีพรีเมี่ยมลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ “Central & Robinson Gift Cards” ที่ออกแบบโดย 2 ศิลปิน มาให้แฟนคลับ ลูกค้า นักสะสม ได้ช้อปปิ้งกันแบบไม่ซ้ำใคร ซึ่งจากความพิเศษดังกล่าว เราคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการจับจ่าย และเพิ่มจำนวนการเข้ามาใช้บริการที่ห้างฯ ของลูกค้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้ทางหนึ่ง อีกทั้งยังช่วยหนุนเศรษฐกิจของประเทศให้ขับเคลื่อนไปในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

​นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่น และกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษตลอดแคมเปญฯ ตั้งแต่วันที่ 7 – 20 เมษายน 2564 ที่ห้างเซ็นทรัล (ยกเว้นสาขาป่าตอง)และห้างโรบินสัน (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของห้างเซ็นทรัล ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ“Central Happy Songkran Sale” ทุกชั้น ทุกแผนกทุกสาขา ลดสูงสุด 30% และลด/รับ เพิ่มสูงสุด 32% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษ!สำหรับลูกค้าบัตร Mastercard เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 500 บาท เฉพาะวันที่ 12 – 15 เม.ย. 64ที่สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์,บางนา และ ปิ่นเกล้า พร้อมช้อปผ่าน Central Online ลดสูงสุด 60% พิเศษ! เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ลดเพิ่มสูงสุด 1,500 บาท และรับส่วนลดเพิ่มจากบัตรเครดิตชั้นนำ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

ด้านห้างโรบินสันและโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดเต็มโปรโมชั่น สินค้าทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 40%, สมาชิกเดอะวัน รับฟรีคูปองส่วนลดโรบินสัน และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด16% เมื่อ
ช้อปครบตามเงื่อนไข พิเศษ! ช้อปสินค้าครบ 15,000บาทขึ้นไป รับฟรี ตั๋วเครื่องบินจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทไป-กลับ (ภายในประเทศ) จำนวน 1 ที่นั่ง (จำนวนจำกัด) มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับนักช้อปที่มีแอปพลิเคชั่นดอลฟิน (Dolfin) หรือสมัครใช้งานใหม่ กดรับ e-coupon 100 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่น เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อสแกนจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสที่โรบินสันตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป / เซลส์สลิปนอกจากนี้ ยังมี Gift Card Big Bonus เฉพาะสมาชิกเดอะวัน รับฟรี คูปองส่วนลดสูงสุด 400,000บาท เมื่อซื้อ Robinson Gift card สูงสุด 10,000,000บาท พิเศษ! เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับเพิ่มเครดิตเงินคืน สูงสุด 400,000 บาท และห้ามพลาด! Robinson Online ลดสูงสุด 70% แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 750 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000  บาทสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลดเพิ่มสูงสุด10% เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด (วันที่ 7 – 25 เมษายน 2564)

​ปิดท้ายที่ความพิเศษของ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ โดย จักรภพ ปิยะรัตน์ Head of Property Management ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เทศกาลสงกรานต์นี้ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ‘กิน ช้อป เที่ยว’ ที่สมบูรณ์แบบแก่ลูกค้า ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มที่ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ จัดแคมเปญ“Robinson Lifestyle สาดสุขสงกรานต์” ผนึกกำลังร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ลดสูงสุด 50% สมาชิกบัตรเครดิต KTC ช้อปปุ๊บ สแกนปั๊บ แลกรับเครดิตเงินคืน 12% (สำหรับร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ) รับฟรี! ซองกันน้ำ พร้อมบัตรของขวัญจากร้านค้าชั้นนำ เมื่อช้อปภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 800 บาทและช้อปสนุก รับของรางวัลมากมาย กับกิจกรรม“สาดสุขสงกรานต์” มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาทเมื่อช้อปภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 800 บาท เช่นกัน อีกทั้งตอกย้ำการเป็น Central of Community กับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ (10 – 18 เม.ย. 64) ร่วมสรงน้ำพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล (13 เม.ย. 64) ทำบุญถวายสังฆทาน (13 – 15 เม.ย. 64) แจกน้ำมนต์ 9 วัดดัง (25 เม.ย. 64) ขอเชิญชวนน้องๆ ผู้มีใจรักการเต้น K-Pop เข้าร่วมแข่งขัน “Robinson Lifestyle Cover Dance Contest 2021” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท พร้อมบัตรของขวัญอื่นๆ อีกมากมาย ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ 5 สาขา ได้แก่ สกลนคร กำแพงเพชร ศรีสมาน เพชรบุรี และมุกดาหาร ซึ่งคาดว่าทั้งหมดจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศเป็นอย่างดี

ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กับแคมเปญ “Central Happy Songkran” และ “Robinson สาดสุขสงกรานต์” ตั้งแต่วันที่ วันที่ 7 – 20 เมษายน 2564 ที่ห้างเซ็นทรัล (ยกเว้นสาขาป่าตอง) และห้างโรบินสัน (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) พร้อมช้อปสะดวกกับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งแบบออมนิชาแนล ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชั่น Central App  ครบครันเหมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ เว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ช้อปสะดวกตลอด 24ชั่วโมง Central / Robinson Chat & Shop แชตและช้อปสินค้าผ่านไลน์ @centralofficial และ @Robinson Central / Robinson Call & Shop โทรช้อปสินค้าที่เบอร์ 1425 และบริการใหม่ล่าสุด! PersonalShopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 กด 3 บริการพิเศษที่จะคอยให้คำแนะนำข้อมูลต่างๆ อย่างครบครันCentral / Robinson Facebook Live และFacebookInbox ช้อปผ่าน Inbox และ Live ที่www.facebookcom/CentralDepartmentStore และwww.facebook.com/RobinsonDepartmentStoreรวมทั้ง ‘กิน ช้อป เที่ยว’ อย่างปลอดภัย กับแคมเปญ “Robinson Lifestyle สาดสุขสงกรานต์” ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 24 สาขา ทั่วไทย

Previous post นักท่องเที่ยวคนพิการ: ความท้าทายใหม่ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย
Next post “กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ 2” สถานีกีฬากอล์ฟอัดแน่นสาระ ความบันเทิง 24 ชั่วโมง
Social profiles