สงกรานต์นี้ ออปโป้ ส่งต่อเรื่องราวให้คุณเก็บทุกความทรงจำด้วยสีสัน ผ่านคลิปไวรัลเรียกน้ำตากว่า 2 ล้านวิว

Read Time:2 Minute, 28 Second

เป็นประจำทุกปีที่ออปโป้จะปล่อยไวรัลคลิปออกมาพร้อมกับกระแสตอบรับที่ล้นหลามโดยเฉพาะในช่วงของเทศกาลสงกรานต์ อันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนจะได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเพื่อนหรือคนรัก โดยครั้งนี้ OPPO ได้ร่วมมือกับผู้กำกับมากฝีมือ “คุณคงเดช จาตุรันต์รัศมี” ผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์และรางวัลอีกมากมาย ปล่อยไวรัลคลิปตอกย้ำความสำคัญในทุกความสัมพันธ์

ออปโป้ เป็นมากกว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน ที่ให้ความสำคัญกับทุกความสัมพันธ์และพร้อมเป็นตัวช่วยให้ทุกความสัมพันธ์ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า “Technology for Mankind, Kindness for the World” ที่ตระหนักถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมซึ่งคำนึงถึงผู้คนเป็นหลัก ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำที่มาจากเหตุการณ์จริงเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในคลิปวิดีโอสุดซึ้ง โดยเป็นประสบการณ์ชีวิตจริงของผู้ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปในช่วงเวลาต่างๆ

เรื่องราวในคลิปวิดีโอนี้จึงเป็นเหมือนการกระตุ้นและเตือนให้ระลึกถึงความทรงจำอันทรงคุณค่าที่ต่อให้ทุกวันนี้เราไม่ได้มีคนที่รักอยู่ข้างกายแม้เหตุการณ์จะเริ่มเลือนลางแต่ความทรงจำยังคงเป็นสิ่งมีค่าชัดเจนและเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันในทุกครั้งที่ย้อนรำลึกถึงเรื่องราวและช่วงเวลาที่เคยใช้ร่วมกัน โดยเป็น 3 เรื่องราวที่ได้รับการถ่ายทอดจากเหตุการณ์จริงไม่ว่าจะเป็น “เบ้” หญิงสาวที่สูญเสียคนรักหลังวันวาเลนไทน์ด้วยโรคหัวใจเมื่อปีที่แล้ว, “ยอดคน” อีกหนึ่งสาวที่สูญเสียคนรักอย่างฉับพลันต่อหน้าต่อตาเมื่อ 9 ปีที่แล้ว และ “หมวย”

ผู้สูญเสียสามีที่ใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 20 ปีด้วยโรคมะเร็งเมื่อ 8 ปีก่อน ซึ่งทุกเรื่องราวของแต่ละคนล้วนแต่ได้รับการบอกเล่าผ่านมุมของการก้าวผ่านความโศกเศร้า สู่การมีชีวิตอยู่กับความทรงจำที่ยังคงสวยงามอยู่ภายในใจ นอกจากนี้ยังมีเพลง “แค่ฝันไป” ของศิลปินดูโอ้ Whal & Dolph มาช่วยเติมเต็มเรื่องราวความสวยงามของการหวนนึกถึงอดีตอีกด้วย

จากเรื่องราวที่กินใจทำให้คลิปไวรัลตัวนี้สามารถเรียกยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวพร้อมยอดแชร์และคอมเมนต์ที่ล้นหลามในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์หลังจากปล่อยคลิปออกมาจากบรรดาผู้ที่เคยเผชิญเรื่องราวแห่งการสูญเสียในรูปแบบต่างๆ ที่ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวนั้นๆ กลายเป็นหนึ่งความทรงจำที่สวยงามและชัดเจนเพราะทุกเรื่องราวของชีวิตมักเต็มไปด้วยอดีตที่มีสีสันและไม่จำเป็นต้องถ่ายทอดด้วยภาพขาวดำเสมอไป

ชวนทุกท่านจดจำและแชร์ช่วงเวลาดีๆ อย่างมีสีสันในเทศกาลสงกรานต์นี้ ให้ทุกความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น รับชมได้ที่ https://bit.ly/3fx2t3q โดยสร้างสรรค์ผ่านคอนเซ็ปต์ “Keep memory in colorful way” จาก OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งพันล้านสีให้บันทึกความทรงจำและช่วงเวลาดีๆ ในทุกความสัมพันธ์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

Previous post OPPO Band คู่หูเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 1,199 บาท
Next post OPPO จับมือ Marvel เปิดตัว OPPO Reno5 Marvel Edition
Social profiles