OPPO จับมือ Marvel เปิดตัว OPPO Reno5 Marvel Edition

Read Time:3 Minute, 5 Second

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ถ่ายวิดีโอ Portrait ได้สวยที่สุด ซึ่งนับว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ตั้งแต่เปิดตัวมาในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์ที่สวยหรูมีระดับ สเปกที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน รวมถึงฟีเจอร์กล้องที่เรียกได้ว่าถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งได้สวยระดับโปร นั่นจึงทำให้ OPPO Reno5 Series 5G นั่นเป็นที่นิยมและชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ที่รักในการครีเอทคอนเทนต์ในแบบของตัวเองอย่างมาก และเพื่อตอบแทนการตอบรับที่มีให้กัน OPPO จึงประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ OPPO Reno5 Marvel Edition ที่เกิดจากการร่วมมือกับ Marvel มาพร้อมดีไซน์ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยเทคนิคการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ OPPO Reno5 ที่รวมจุดเด่น และสัญลักษณ์ต่างๆของคาแรคเตอร์ในทีม Marvel’s Avengers ซึ่งจะเข้ามาอยู่ในทุกส่วนของสมาร์ทโฟน ทำให้ OPPO Reno5 กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหล่าแฟนๆ ทั่วโลก ของ Marvel ไม่ควรพลาด

หลังจากได้เปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด ไปเมื่อต้นปี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ล่าสุด OPPO ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษที่มีเฉพาะใน OPPO Reno5 กับการร่วมมือกันระหว่าง Marvel และ OPPO ออกมาเป็นสมาร์ทโฟนที่เหล่าแฟนๆ ของ Marvel ต้องร้องว้าว นั่นก็คือ OPPO Reno5 Marvel Edition กับดีไซน์ที่ดึงจุดเด่นของสมาชิกทีม Avengers ต้นฉบับทั้ง 6 คาแรคเตอร์รวมถึงสัญลักษณ์อื่นๆ จาก Marvel เข้ามาเป็นลวดลายของตัวเครื่องและส่วนอื่นๆ ทั้ง UI, ไอคอนของฟีเจอร์, วอลเปเปอร์, กล่อง รวมทั้งอุปกรณ์เสิรมอย่าง เคส, หูฟัง, พินถอดซิมการ์ด, หัวชาร์จและสายชาร์จ ก็ล้วนมีลวดลายสัญลักษญ์และสีของสมาชิกทีม Avengers อยู่

นอกจากการออกแบบที่สะดุดตา น่าหลงใหล และบางเบาแล้ว OPPO Reno5 Marvel Edition ยังมาพร้อมเทคโนโลยีมากมายที่ทำให้ OPPO Reno5 กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Portrait เพราะมีฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การถ่ายวิดีโอและการถ่ายภาพบุคคลของคุณง่ายขึ้น ซึ่งมาพร้อมคุณภาพระดับโปร เช่น AI Mixed Portrait Video ครั้งแรกของโลกที่สมาร์ทโฟนสามารถนำ 2 วิดีโอมาซ้อนกัน ทำให้ได้วิดีโอใหม่ที่เต็มไปด้วยความ

ครีเอทีฟ หรือ Dual-view Video ฟีเจอร์ที่ช่วยคุณเก็บทุกโมเมนต์สำคัญได้ในคลิปเดียว เพราะฟีเจอร์นี้สามารถถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันได้ หรือจะเป็น AI Highlight Video ฟีเจอร์สุดว้าวที่สามารถตรวจจับแสงได้แบบอัจฉริยะ ทำให้การถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งของคุณสวย สว่าง และคมชัดในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะเป็น ตอนกลางคืน หรือ ถ่ายย้อนแสงท่ามกลางแสงจ้าก็เอาอยู่

ครบทุกการใช้งานด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง OPPO Reno5 Marvel Edition มาพร้อม 50W Flash Charge หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz พร้อมแรงทุกการใช้งานด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 720G  

ยิ่งได้ร่วมมือกับ Marvel ด้วยการผสมผสานการออกแบบอันทรงพลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel และเทคโนลีอันล้ำสมัยจาก OPPO  แล้ว มั่นใจได้เลยว่า OPPO Reno5 Marvel Edition จะพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั่วโลก และสามารถเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนๆ Marvel อย่างแน่นอน

และหากแฟนๆ Marvel หรือใครที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นอยากมี OPPO Reno5 Marvel Edition เป็นไอเท็มประจำตัว ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 12,990 บาทโดยสามารถซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop, OPPO Official Store ใน Shopee และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

Previous post สงกรานต์นี้ ออปโป้ ส่งต่อเรื่องราวให้คุณเก็บทุกความทรงจำด้วยสีสัน ผ่านคลิปไวรัลเรียกน้ำตากว่า 2 ล้านวิว
Next post “หนิง ปณิตา”เผยสุขภาพดวงตา เริ่มมีปัญหา
Social profiles