OPPO มอบสิทธิพิเศษกว่าใคร ด้วย OPPO Premium Service พร้อมสิทธิส่วนลดและของสมนาคุณ ใน OPPO Find X3 Pro 5G

Read Time:2 Minute, 30 Second

OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมและความไฮเอนด์ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการสุดพรีเมียมจาก OPPO Premium Service สิทธิส่วนลดเมื่อเข้ารับบริการต่างๆ หรือของสมนาคุณ ดังนี้

OPPO Premium Service บริการสุดพิเศษด้วยส่วนลดอุปกรณ์เสริม, บริการเครื่องสำรองระหว่างดำเนินการซ่อม, Door-to-door Service บริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรีถึงมือคุณ, OPPO Care การเพิ่มความคุ้มครองให้แก่โทรศัพท์ของคุณ พร้อมเพิ่มความจุของ OPPO Cloud ฟรีถึง 1 TB โดยสิทธิมีจำนวนจำกัดและมีระยะการใช้งาน 1 ปี รวมถึง 24 hours unique assistance บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง 

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิการเข้ารับบริการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นในช่องทางพิเศษ Premium Laneรวมถึง International Warranty Service บริการรับประกันระหว่างประเทศ โดยผู้ใช้สามารถเข้ารับบริการฟรีทั้งในและต่างประเทศที่มีศูนย์บริการ OPPO 

เท่านั้นยังไม่พอ OPPO ยังมอบสิทธิพิเศษด้วยส่วนลดและของสมนาคุณมากมายในแอปพลิเคชัน My OPPO ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด 50 บาท ในแอปพลิเคชั่น Grab เมื่อใช้บริการเรียกรถยนต์หรือยานพาหนะอื่นๆ, สิทธิแลกซื้อโดนัท Krispy Kreme เพียง1 บาท! จากปกติ 29 บาท และ สิทธิเข้ารับบริการ Aromatherapy Oil Massage จาก Let’s Relax เป็นเวลาถึง 60 นาที

โดยสิทธิพิเศษมากมายมีใน OPPO ที่ร่วมรายการ โดยเฉพาะใน OPPO Find X3 Pro 5Gซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีแห่งสีสัน 10 bit Full-path Colour Engine ระบบการประมวลสีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการแสดงผลให้ได้ประสบการณ์สีที่นุ่มนวลและสมจริงได้มากถึงหนึ่งพันล้านสีครั้งแรกของโลก พร้อมกล้องหลักคู่ 1 พันล้านสีบนความละเอียด 50MP และเซ็นเซอร์ Sony IMX766 บนกล้อง Wide-angle และ Ultra-wide-angle ทำให้สามารถจับภาพนิ่งและวิดีโอในสีสันพันล้านสีได้หลากหลายมุมมอง ส่วนดีไซน์ตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจจากอวกาศ มอบความพรีเมียมไร้รอยต่อ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4500mAh และระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 40% ได้ในเวลาเพียง 10 นาที รวมถึงขุมพลังระดับแฟล็กชิพที่แท้จริงอย่าง Qualcomm Snapdragon 888 ที่รองรับ 5G เพื่อการสื่อสารแห่งอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Find X3 Pro 5G ได้แล้ววันนี้ ในราคา 33,990บาท โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สี Gloss Black และสี Blue ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

Previous post เตรียมพบกับ OPPO A Series ยกขบวนความสนุกพร้อม “ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด” กับสมาร์ทโฟน 4 รุ่น และหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุด! 20 เมษายนนี้
Next post ‘ลอนดอน’ เป็นเจ้าภาพยูโร เที่ยวไปด้วยพร้อมดูบอลก็ยังได้ กิจกรรมมากมาย สนุกกันอย่างเต็มที่
Social profiles