vivo แนะนำไอเดียของขวัญปีใหม่ กับ 5 สมาร์ตโฟนสุดล้ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Read Time:5 Minute, 41 Second

ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้ส่งมอบสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ตโฟนให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์บนโลกดิจิทัลผ่านอุปกรณ์หลากหลายโมเดล และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้สมาร์ตโฟนของ vivo ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานในทุกช่วงวัย และในช่วงเทศกาลปีใหม่ปีนี้ vivo ได้คัดสรร 5 สุดยอดสมาร์ตโฟนที่เหมาะสมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในปัจจุบัน เพื่อเป็นไอเดียของขวัญสุดประทับใจในปีเสือปีนี้

1. vivo Y76 5G สมาร์ตโฟนตอบโจทย์สายเกมเมอร์ในราคาไม่ถึงหมื่น!

เริ่มต้นกันด้วยvivo Y76 5G สมาร์ตโฟนที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติสำหรับคอเกมเมอร์โดยเฉพาะ สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมได้ไม่สะดุดด้วยชิปเซต Mediatek Dimensity 700 ร่วมกับ ROM 128GB และ RAM 8GB เสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ใหม่ล่าสุดในเวอร์ชัน 2.0 ที่สามารถขยาย RAM เพิ่มได้ถึง 4GB (RAM 8GB +4GB) ผสานการทำงานร่วมกับ Ultra-Game Mode เล่นเกม Esports ได้อย่างเต็มที่ และ Multi Turbo ให้ผู้ใช้งานได้ปลดปล่อยพลังไปกับทุกเกมโปรดได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ 4100 mAh ที่รองรับการชาร์จไว 44W เต็มอิ่มกับทุกความบันเทิงบนหน้าจอ FHD+ Incell Display ขนาด 6.58 นิ้ว ให้ภาพคมชัด สีสดกว่าที่เคย พร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เก็บทุกภาพความประทับใจแบบอยู่หมัด vivo Y76 5G มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีความที่บาง 7.79 มิลลิเมตร หนักเพียง 175 กรัม เล่นเกมนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยมือ มีให้เลือกถึงสองสีได้แก่ สี Midnight space และสี Cosmic aurora ในราคา 9,999 บาท

2. vivo V23e 5G สมาร์ตโฟนสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์กับกล้องหลัก 50MP

เอาใจสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์กับ vivo V23e 5G มาพร้อมกับหน้าจอ FHD+ incell ขนาด 6.58 นิ้ว เพลิดเพลินไปกับการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ด้วยหน้าจอที่คมชัด ทำงานด้วยชิปเซตประมวลผล Mediatek Dimensity 810 Octa Core พร้อมROM 128GB ทำงานร่วมกับ Extended RAM 2.0 ตัวกล้องโดดเด่นด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล มาพร้อมเลนส์ Super Macro และเลนส์ Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 44 ล้านพิกเซล มาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายภาพ Natural Portrait และ AI Extreme Night สำหรับปรับแสงของภาพให้มีความคมชัดเป็นธรรมชาติในทุกๆ สภาพแสง รวมถึงรองรับเทคโนโลยีจับโฟกัสที่ดวงตา Eye Autofocus ช่วยให้โฟกัสวัตถุชัดเจนยิ่งขึ้น ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,050 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44 วัตต์ พร้อมตัวเลือก 2 สีใหม่ บ่งบอกสไตล์ได้ชัดเจน ทั้ง Sunshine Coast และ Moonlight Shadow ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคา 12,999 บาท พร้อมออกไปถ่ายภาพความประทับใจในช่วงปีใหม่นี้

3. vivo Y33s สมาร์ตโฟนสเปกครบครัน ใช้งานลื่นไหลในทุกโอกาส

สำหรับใครที่ชอบสมาร์ตโฟนราคาย่อมเยาแต่สเปกเครื่องไม่ธรรมดา จะต้องตกหลุมรัก vivo Y33s สมาร์ตโฟนหลักพัน DNA สมาร์ตโฟนหลักหมื่น มาพร้อมความแรงให้ใช้งานอย่างลื่นไหลด้วย 8GB + 4GB Extended RAM และหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 6.58 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล จัดเรียงแบบ Dual Tone Step เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ vivo ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 18 วัตต์ ดีไซน์ตัวเครื่องบางเพียง 8 มม. พกพาสะดวก พร้อมตัวเลือก 2 สี ที่บ่งบอกสไตล์ได้ชัดเจน ทั้ง Mirror Black และ Midday Dream ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 7,999 บาทเท่านั้น

4. vivo Y72 5G สมาร์ตโฟน 5G จาก Y series พร้อมฟีเจอร์ที่ครบ จบในเครื่องเดียว

vivo Y72 5G สมาร์ตโฟน 5G รุ่นแรกของตระกูล Y series มาพร้อมกับเทคโนโลยีรองรับการเชื่อมต่อ5G ทั้งแบบ SA และ NSA อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานที่ต้องการมือถือหน้าจอคมชัด ถ่ายรูปได้สวยงาม และแบตเตอรี่อึดทดทานกับความจุ 5,000 mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 18W ในราคาไม่เกินหนึ่งหมื่น vivo Y72 5G ทำงานด้วยชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 700 พร้อมกับ RAM 8GB กล้องหลักความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพได้คมชัดทุกท่วงท่า เลนส์มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle (120 องศา) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้กว้างสะใจทุกองศา และเลนส์ Super Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สร้างสรรค์สิ่งเล็กๆ รอบตัวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมรองรับฟีเจอร์ Super Night Mode, Super Night Selfie, โหมดกันสั่น EIS และ Eye Autofocus มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Graphite Black และ Dream Glow สวยโดดเด่น เปล่งประกายหลากหลายมิติ ในราคา 9,999 บาท เท่านั้น!

5. เอาใจสายโปรกับ vivo X70 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปสุดสำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ

ปิดท้ายกันด้วยสมาร์ตโฟนสำหรับสายโปรกับ vivo X70 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปสำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพจากตระกูล X Series โดยมีให้เลือกถึงสองรุ่นทั้ง X70 5G และ X70 Pro 5G นับเป็นก้าวสำคัญของการเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพในระดับโลกกับ ZEISS เพื่อสร้างที่สุดแห่งประสบการณ์การถ่ายภาพบนมือถือแก่ผู้ใช้งาน มาพร้อมโหมดการถ่ายภาพพอร์ตเทรต (ZEISS Portrait Function) เลือกสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Biotar Distagon Planar และ Sonnar ในส่วนของกล้องหลักติดตั้งระบบกันสั่นแบบ Ultra-Sensing Gimbal ทำงานร่วมกับ Gimbal Stabilization 3.0 ให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพหรือวิดีโอได้อย่างเสถียรและนิ่งกว่าที่เคยแม้อยู่ระหว่างการเคลื่อนไหว โดยระบบจะช่วยเสริมการทำงานฮาร์ดแวร์กันสั่นด้วยซอฟต์แวร์ (OIS และ EIS) นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับตอนกลางคืนอย่าง Real-Time Extreme Night Vision, Super Night Video และ Pure Night View ฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอระดับโปรอย่าง Pro Cinematic Mode รวมถึงฟีเจอร์สุดล้ำอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปลดปล่อยศักยภาพและค้นพบสุนทรียภาพใหม่ๆ ด้านการถ่ายภาพและวิดีโอvivo X70 Series 5G มาพร้อมกับสองสีที่ยกระดับความหรูหราและโดดเด่น ได้แก่ สี Cosmic Black และ Aurora Dawn โดย X70 5G จำหน่ายในราคา21,999 บาท และX70 Pro 5G จำหน่ายในราคา 27,999 บาท และนี่คือ 5 สุดยอดสมาร์ตโฟนที่ vivo คัดเลือกมาเป็นไอเดียสำหรับของขวัญปีใหม่ปีนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือให้คนที่เรารัก ก็รับรองว่าประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ มาเริ่มต้นปีด้วยสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก vivo ได้แล้ววันนี้ ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดของสมาร์ตโฟนแต่ละรุ่นได้ที่ www.vivo.com/th

Previous post ทำความรู้จัก Galaxy S21 FE 5G สมาร์ทโฟนแฟลกชิปน้องใหม่ล่าสุด กับฟีเจอร์มากมาย เอาใจคนทุกแนว
Next post บ้านเก่าอายุมากกว่า 15 ปีควรตรวจอะไรบ้าง
Social profiles