ทีเส็บ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนฟังสัมมนาออนไลน์ “CVTEC DMC Workshop & Matching ระยอง – ชลบุรี” 

Read Time:1 Minute, 15 Second

เจาะลึกตลาดไมซ์ ขยายโอกาสทางธุรกิจบนเส้นทางระเบียงเศรษฐกิจชายฝั่งทะเลด้านใต้ไทย – กัมพูชา – เวียดนาม (CVTEC)

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ (TCEB) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TCT) ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์และบุคคลที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “CVTEC DMC Workshop & Matching ระยอง – ชลบุรี” งานสัมมนาที่จะให้ความรู้และข้อแนะนำแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและไมซ์ในพื้นที่จังหวัดระยองและชลบุรี ได้มีโอกาสพัฒนาต่อยอดสินค้าและบริการในพื้นที่ เพื่อรองรับนักเดินทางไมซ์ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ (กัมพูชา เวียดนาม) ที่จะเดินทางมาทำกิจกรรมไมซ์บนเส้นทาง CVTEC ผ่านเสวนาหัวข้อต่าง ๆ จากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับความต้องการของ กลุ่มเป้าหมาย CVTEC ให้ความรู้ด้าน BMC และ DMC ที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย อาทิ
• “เจาะลึก DNA พฤติกรรมนักเดินทางไมซ์กัมพูชา เวียดนาม บนเส้นทางระเบียงศก. ชายฝั่งทะเลด้านใต้ ไทย – กัมพูชา – เวียดนาม (CVTEC)”
• “แผนการพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ด้านพัฒนาบุคลากรของกลุ่มผู้ประกอบการนำเที่ยวและการพัฒนาศักยภาพของเมืองเพื่อรองรับการจัดงานไมซ์”
• “จัดงานไมซ์ อย่างไรให้ประทับใจลูกค้า”

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ “CVTEC DMC Workshop & Matching ระยอง – ชลบุรี” ในวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 09.00-16.30 น. สามารถรับชมผ่านทาง Live Facebook Fanpage: TCEB MICE Central สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณณฐารินทร์ ประทุมมา (หมิงลี่) โทร 092-419-1926 และ คุณจุฑามาศ คงสิบ (กิ๊ก) โทร 095-949-1043

Previous post วช. หนุน นักประดิษฐ์รุ่นเยาว์ ประดิษฐ์ “อุปกรณ์เสริมเก้าอี้รถเข็น” ช่วยผู้สูงวัย คว้ารางวัลเหรียญทองเกียรติยศ เวทีเจนีวา 
Next post อรัญพงษ์ เพ็ชรสว่าง อดีต เจ้าหน้าที่ข้อมูลข่าวสารลับ กรมทหารต่อสู้อากาศยานรักษาพระองค์ หน่วยบัญชาการอากาศโยธิน, เจ้าหน้าที่อารักขาบุคคลสำคัญ กองทัพอากาศ และเจ้าหน้าที่ข่าวกรองทางอากาศ กรมข่าวทหารอากาศ โดยได้ปฏิบัติหน้าที่ด้านการข่าว และรักษาปลอดภัยบุคคล เอกสาร และสถานที่ มาอย่างชำนาญการพร้อมเปิดตัว บริษัทรักษาความปลอดภัย พิทักษ์ ชนะ จำกัดรองรับการขับเคลื่อนธุรกิจการรักษาความปลอดภัยอย่างครบวงจร
Social profiles