ซูเปอร์สปอร์ต เปิดสาขาใหม่ในเซ็นทรัล จันทบุรี ตั้งเป้าเป็นจุดหมายด้านกีฬาและสปอร์ตแฟชั่น สำหรับคนในพื้นที่ 

Read Time:1 Minute, 47 Second

ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสโตร์แห่งใหม่ในเซ็นทรัล จันทบุรี ในโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกและแห่งเดียว พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช็อปปิ้งให้สนุกและโดนใจมากกว่าเดิม ร้านซูเปอร์สปอร์ตใหม่เอาใจคอกีฬาทุกประเภท ทั้งสายสปอร์ตและสายแฟชั่นไลฟ์สไตล์ พร้อมปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาให้กับคนจันทบุรี เอาใจคนเมืองจันท์ด้วยสโตร์ที่ถูกดีไซน์บนพื้นที่กว่า 1,000 ตรม.

ซูเปอร์สปอร์ต ใหม่!! สาขาจันทบุรี ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี โดยมีขนาดมากกว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมจุดเด่นที่รวบรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาครบครัน เพื่อให้ครอบคลุมและตอบโจทย์คอกีฬาทุกกลุ่ม ทั้งนี้ ยังเพิ่มพื้นที่จัดจำหน่ายเสื้อผ้าออกกำลังกายสำหรับสายสปอร์ต แฟชั่น จากหลากหลายแบรนด์ดัง ได้แก่ ไนกี้ อาดิดาส ฟีล่า รีบอค สเก็ตเชอร์ส นิวบาลานซ์ สปีโด้ และอื่นๆ อีกมากมาย ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางของคอกีฬาทุกประเภทอย่างแท้จริง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองจันท์ได้มากกว่าเคย โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกและแห่งเดียว ในจังหวัดจันทบุรี มาพร้อมกับการดีไซน์แบบ Semi-Outdoor เพิ่มพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ และพื้นที่สาธารณะอื่นๆ อาทิ พื้นที่สำหรับนักวิ่ง จุดจอดจักรยาน เครื่องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น คาเฟ่ และสนามสำหรับสัตว์เลี้ยง จุดเด่นเหล่านี้จะยิ่งทำให้คนเมืองจันท์พบกับประสบการณ์ใหม่แห่งการช็อปปิ้งและการเป็น “Sports Destination” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองจันท์อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ยังได้เตรียมโปรโมชั่น ฉลองเปิดสาขาใหม่ขนขบวนโปรโมชั่นเปิดร้านสุดคุ้มมาเพียบ! พร้อมเอาใจชาวจันทบุรี ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% ลดเยอะ ลดจริง และพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อซื้อสินค้าครบเพียง 2,000 บาท รับเลย! กระเป๋าผ้าอเนกประสงค์ มูลค่า 290 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตมากมาย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่https://www.facebook.com/Supersportsstore/

Previous post เอ็มจี คว้า 4 รางวัล ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ 
Next post เปิดเทรนด์โลกกับรายงาน Accenture Technology Vision 2022 
Social profiles