OPPO จับมือ Getty Images ตีความช่วงเวลาของคุณผ่าน OPPO Find X5 Pro 5G 

Read Time:4 Minute, 3 Second

แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก OPPO ประกาศความร่วมมือกับ Getty Images คอนเทนต์ครีเอเตอร์ภาพและเจ้าตลาดซื้อขายภาพชั้นนำระดับโลก เพื่อเปิดตัวแคมเปญ Reinterpret Your Moment 

เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับช่างภาพจากทุกสาขาอาชีพและร่วมปลดปล่อยความหลงใหลในการถ่ายภาพผ่านเลนส์ของ OPPO Find X5 Pro 5G โดย Getty Images จะร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียงกับเครือข่ายช่างภาพ Custom Content ทั่วโลก เพื่อให้ได้ภาพที่สามารถสะท้อน เข้าถึงได้ทั่วโลก และเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่เชื่อมต่อกับลูกค้า OPPO ได้

เมื่อต้นปีนี้ OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนแฟลกชิปล้ำสมัย OPPO Find X5 Pro 5G ที่มาพร้อมความสามารถในการถ่ายภาพขั้นสูง ขับเคลื่อนโดย NPU ตัวแรกของ OPPO อย่าง MariSilicon X  พร้อมด้วยระบบ OIS แบบห้าแกน (Five-axis OIS system) ที่ปฏิวัติวงการรวมกับอัลกอริธึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ โดย OPPO Find X5 Pro 5G ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่พิเศษกว่าเดิมและแสดงออกถึงแรงบันดาลใจได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม 

เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับช่างภาพในการจับภาพและแบ่งปันเรื่องราวของภาพที่ไม่เหมือนใครผ่านสมาร์ตโฟน OPPO และ Getty Images ได้ร่วมมือกันในแคมเปญ Reinterpret Your Moment โดยในแคมเปญนี้ Getty Images จะมอบข้อมูลเชิงลึกที่มีความสร้างสรรค์ในธีมภาพถ่ายห้าธีม ซึ่งผู้ใช้ OPPO Find X5 Pro 5G จะสามารถตีความธีมที่เลือกผ่านภาพถ่ายที่ตนเองสร้างสรรค์ได้ 

5 ธีมหลักได้แก่

• Repicture Fatherhood สร้างสรรค์ภาพคุณพ่อรุ่นใหม่

• Reinterpret the World of Work ตีความโลกแห่งการทำงานยุคใหม่

• Age is Just a Number อายุเป็นเพียงตัวเลข

• Repicture Women แรงบันดาลใจถึงภาพผู้หญิงรุ่นใหม่

• The New Milestones of Success ก้าวใหม่แห่งความสำเร็จ

ตลอดแคมเปญนี้ OPPO จะมอบ OPPO Find X5 Pro 5G ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดให้กับช่างภาพ Custom Content ของ Getty Images 20 คน ซึ่งจะใช้ความสามารถด้านการถ่ายภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมโทรศัพท์เพื่อส่งผลงานไปยังธีมที่เลือก โดยเน้นที่มุมมองที่มีความเป็นเอกลักษณ์

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านภาพระดับแนวหน้าของโลก Getty Images จะใช้ความเชี่ยวชาญของตัวเองในการดูแลจัดการรูปภาพเพื่อรวบรวมรูปภาพจากแคมเปญไว้ในห้องสมุดออนไลน์ทั่วโลกที่ GettyImages.com

“ในฐานะเกณฑ์มาตรฐานในการสร้างสรรค์และดูแลจัดการเนื้อหาภาพ และชื่อที่มีความหมายเหมือนกันกับภาพถ่ายที่มีคุณภาพ Getty Images ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับครีเอทีฟโฆษณานับล้านทั่วโลก” William Liu, Vice President and President of Global Marketing at OPPO กล่าว “OPPO สนับสนุนแนวคิดในการให้ผู้ใช้ตีความโลกของตัวเองผ่านเลนส์ของสมาร์ตโฟนมาโดยตลอด ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพระดับตำนาน เราเชื่อว่า OPPO Find X5 Pro 5G จะช่วยให้ผู้คนค้นพบแรงบันดาลใจของตัวเองผ่านการถ่ายภาพได้มากขึ้น”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ OPPO ที่ Getty Images เราใช้เวลากว่าทศวรรษในการทำงานเพื่อทำลายการสเตอริโอไทป์ต่างๆ และสร้างมุมมองภาพที่มีความแท้จริงของแนวคิดต่างๆ มากขึ้น เช่น เพศ, LGBTQ, ศาสนา, เชื้อชาติ, ความเจ็บป่วยทางจิต และความทุพพลภาพผ่านสื่อ โฆษณา และโซเชียลมีเดีย ภาพมีพลังในการกำหนดแนวคิด และเราเชื่อว่าภาพมีพลังที่จะขับเคลื่อนโลกเช่นกัน – ภาพสามารถยกระดับการเล่าเรื่องอันหลากหลายที่สามารถเปลี่ยนแปลงการรับรู้ ทำให้เกิดความเห็นอกเห็นใจ และสร้างกลุ่มชุมชนขึ้นได้แคมเปญ Reinterpret Your Moment ของ OPPO มุ่งเน้นไปที่ช่างภาพ Custom Content ของเราที่สร้างมุมมองที่แท้จริงเกี่ยวกับความเป็นพ่อ โลกใหม่ของการทำงาน อายุ ผู้หญิง และความสำเร็จครั้งใหม่ที่จะท้าทายความคิดแบบสเตอริโอไทป์ และยังสะท้อนถึงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการเห็นอีกด้วย” Kate Rourke Head of Creative Insights, APAC กล่าว

ด้วยความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นในฟีเจอร์ด้านภาพถ่ายและวิดีโอคุณภาพสูงบนสมาร์ตโฟน โดย OPPO ได้มีการลงทุนอย่างมากในการพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นพื้นฐานเพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพขั้นสูงบนอุปกรณ์ ในฐานะที่เป็นซีรีส์แฟลกชิประดับไฮเอนด์ของ OPPO Find X series ได้แสดงถึงจุดสูงสุดของ OPPO ในการช่วยให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อกแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ผ่านฟีเจอร์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพ

เยี่ยมชมหน้าออฟฟิเชียล Instagram ของ OPPO เพื่อดูภาพจากแคมเปญและค้นหาแรงบันดาลใจของตัวเองเพื่อ Reinterpret Your Moment ในแบบของคุณ

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3IjY5iW

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

Previous post ยูโอบี ชวนคนรักงานศิลปะ ค้นหาแรงบันดาลใจ ในกิจกรรม “Spin around without boundaries…เมื่อศิลปะไร้ขอบเขต ศิลปินก็ต้องไร้ขีดจำกัด”
Next post วช.หนุนทีมวิจัย ม.เกษตร ถ่ายทอดเทคโนโลยีการแปรรูปกล้วยเพิ่มมูลค่า พร้อมต่อยอดขยายผลสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่ชุมชนอย่างยั่งยืน 
Social profiles