“1112 เดลิเวอรี” เคาะแคมเปญ “Best Price” จาก 7 ร้านดังในเครือไมเนอร์ ฟู้ด การันตีส่งร้อน-ส่งเร็ว ใน 30 นาที  

Read Time:6 Minute, 37 Second

1112 เดลิเวอรี ตอกย้ำเจ้าตลาดเดลิเวอรี ที่เคียงข้างผู้บริโภคมากว่า 20 ปี สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จของการเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดด้วยกลยุทธ์ Best Deal – Best Service – Best Experience พร้อมเปิดตัวแคมเปญ ‘Best Price รับประกัน ราคาดีที่สุด’ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ให้ผู้บริโภคได้รับข้อเสนอสุดคุ้มที่ดีที่สุด เมื่อสั่งอาหารกับ 7 แบรนด์ดังในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ผ่านแอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี และเว็บไซต์ www.1112delivery.com พร้อมชูจุดแข็งด้านมาตรฐานและบริการ การันตีส่งร้อน-ส่งเร็ว ภายในเวลา 30 นาที ด้วยระบบที่ทันสมัยพร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ตลอดจนสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในการเข้าถึงบริการพร้อมพัฒนาประสิทธิภาพแพลตฟอร์ม 1112 เดลิเวอรีให้แข็งแกร่งมากขึ้น ย้ำภาพการเป็นแบรนด์เดลิเวอรีในใจผู้บริโภค โดยแคมเปญดังกล่าวตั้งเป้าการเติบโตผ่านการขยายฐานผู้บริโภค ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนทำงาน และกลุ่มครอบครัว ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ซึ่งคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะกระตุ้นยอดขายบนแพลตฟอร์มเดลิเวอรีเพิ่มขึ้น 30% สำหรับผู้บริโภคที่สนใจสามารถร่วมการันตีความคุ้มค่าพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน – 5 ตุลาคม 2565 นี้

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไมเนอร์ ฟู้ด ในฐานะผู้นำธุรกิจที่ให้บริการด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทฯ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยทั้งที่ร้านและแบบส่งตรงถึงบ้าน สำหรับธุรกิจ 1112 เดลิเวอรี ถือเป็นแพลตฟอร์มของไมเนอร์ ฟู้ด ที่สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการพัฒนาแอปพลิเคชันขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการสั่งอาหารในรูปแบบเดลิเวอรี โดยแพลตฟอร์มดังกล่าว ได้รวบรวมร้านอาหารยอดฮิตภายใต้บริการ 1112 เดลิเวอรี แบ่งเป็น 7 ร้านอาหารในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ได้แก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, บอนชอน, ซิซซ์เล่อร์, เบอร์เกอร์ คิง,  สเวนเซ่นส์, แดรี่ควีน และ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ตลอดจนร้านอาหารพันธมิตรที่เข้าร่วมอีกมากมาย อาทิ เอสแอนด์พี, เออร์เบินพิซซ่า, เบรดทอล์ค, ซงฟา, เซอร์เจนท์ คิทเชน, อีสาน แซ่บ แซ่บ เป็นต้น ซึ่งสะท้อนการเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดอีกหนึ่งแบรนด์ของไมเนอร์ ฟู้ด

“ปัจจุบันธุรกิจเดลิเวอรียังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ทั้งจากฐานผู้บริโภคกลุ่มเดิมและผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่หันมาทดลองสั่งอาหารออนไลน์เพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญที่ทำให้ไมเนอร์ ฟู้ด มุ่งเน้นในธุรกิจเดลิเวอรีมาจากการวางกลยุทธ์ในการสร้างจุดแข็งด้านการต่อยอดพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความคุ้นเคยกับการสั่งอาหารผ่านเดลิเวอรีให้ขยายวงกว้างมากขึ้น ใช้ประโยชน์จากการเป็นเจ้าของร้านอาหาร ทำให้เราสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ตรงจุด โดยเฉพาะเรื่องความรวดเร็วและความสะดวกสบาย ในการเข้าถึงบริการ รวมไปถึงการควบคุมดูแลมาตรฐานของสินค้าให้ร้อนคงคุณภาพเหมือนเพิ่งออกจากเตา และความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อนำเสนอสิ่งที่ตรงความต้องการ นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะมองหาพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ตลอดจนมีการพัฒนาเมนูอาหารของร้านค้าในเครือฯ ให้มีความหลากหลาย รวมถึงการจัดโปรโมชันกิจกรรมการตลาดออกมาให้สอดรับกับกลุ่มลูกค้าเดลิเวอรี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มให้ครอบคลุมทั่วประเทศ” นายธันยเชษฐ์ กล่าว

ด้านนายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และธุรกิจเดลิเวอรี (1112 เดลิเวอรี) ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจัยความสำเร็จสำคัญที่ทำให้แบรนด์ “1112 เดลิเวอรี” เติบโตอย่างแข็งแกร่ง มาจากการเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดตอบโจทย์กลยุทธ์การเป็น Best Deal” ในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด โดยมาพร้อมกับการเปิดตัวแคมเปญ ‘Best Price รับประกัน ราคาดีที่สุด’ หนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ออกมากระตุ้นตลาดเดลิเวอรี และเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในไทยให้ผู้บริโภคได้มั่นใจว่าจะได้รับดีลราคาที่ดีที่สุด เมื่อสั่งอาหารบนแพลตฟอร์มเดลิเวอรี ครอบคลุม 7 แบรนด์ดังในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ทั้งเมนูเดี่ยวและชุดเซ็ตคอมโบที่ร่วมรายการ หากเจอเมนูเดียวกันที่ราคาถูกกว่าในแพลตฟอร์มอื่นๆ เมื่อออร์เดอร์กับ 1112 เดลิเวอรีครั้งถัดไป รับส่วนลดทันทีสูงสุด 100 บาท ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าว พร้อมให้ผู้บริโภคร่วมพิสูจน์ความคุ้มค่ากับการรับประกันราคาดีที่สุดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 6 กันยายน –  5 ตุลาคม 2565 นี้ โดยหลังจากเปิดตัวแคมเปญนี้คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายบนแพลตฟอร์มเดลิเวอรีเพิ่มขึ้น 30%” 

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการเป็น Best Service” อีกหนึ่งในมาตรฐานการบริการเพื่อให้ผู้บริโภคที่สั่งเดลิเวอรีได้รับความพึงพอใจ โดยเฉพาะการการันตี ส่งร้อน-ส่งเร็ว ภายในเวลา 30 นาที ด้วยระบบการจัดการหลังบ้านที่ทันสมัยและ มีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถควบคุมคุณภาพได้เองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มรับออเดอร์ผ่านทุกช่องทางการสั่งซื้อของ 1112 เดลิเวอรี สู่ขั้นตอนของการเตรียมอาหารตามลำดับด้วยวัตถุดิบที่สด ใหม่ สะอาด และปลอดภัย ตลอดจนการเตรียมจัดส่งทุกเมนูให้ถึงมือผู้บริโภคภายในเวลาที่กำหนด ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เก็บความร้อนที่มีแผ่นทำความร้อน หรือ Heat Plate ควบคุมอุณหภูมิของอาหารให้ยังคงคุณภาพเหมือนเพิ่งออกจากเตาร้อนๆ ไปจนถึงการควบคุมคุณภาพของพนักงานส่งอาหารกว่า 3,000 คน ที่ผ่านการอบรมเป็นไปตามมาตรฐานของแบรนด์ ที่เตรียมพร้อมให้บริการในทุกพื้นที่ครอบคลุม 75 จังหวัด ดังนั้นมั่นใจได้ว่าทุกเมนูที่เสิร์ฟผ่าน เดลิเวอรีของเรา ผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์ความอร่อยเทียบเท่ากับการมานั่งรับประทานที่ร้านแน่นอน นอกจากนี้เรายังได้ริเริ่มการนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเข้ามาเสริมทัพในการจัดส่งอาหาร ให้สอดรับกับเทรนด์รักษ์โลกในการเป็นกรีน เดลิเวอรี อีกด้วย 

ในขณะที่ภาพรวมของ 1112 เดลิเวอรีในปี 2565 ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน 1112  สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง รองลงมาคือเว็บไซต์ และ คอลเซ็นเตอร์ 1112 ตอกย้ำการเป็น Best Experience”  ซึ่งนับเป็นความสำเร็จของธุรกิจ 1112 เดลิเวอรี ในการตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด โดยในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2565 นี้ มีแผนที่จะเพิ่มศักยภาพของช่องทางเดลิเวอรี ในการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ รวมถึงพัฒนาระบบลอยัลตี้ โปรแกรมของแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นในอนาคต เพื่อรองรับผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการบริโภคและขยายฐานผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนทำงาน และกลุ่มครอบครัว ตลอดจนการมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการนำเสนอการบริการและพัฒนาความแข็งแกร่งบนแพลตฟอร์ม 1112 เดลิเวอรี เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด นายปัทม์ กล่าวสรุป 

สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขของแคมเปญ ‘Best Price รับประกัน ราคาดีที่สุด’ เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ผู้บริโภคสามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.1112delivery.com  หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook: 1112 Delivery

Previous post ม.รังสิต จัดมหกรรมภาษาฝรั่งเศส Vive le français ครั้งที่ 15 
Next post อีซูซุ เปิดตัวรถบรรทุกใหม่! ล่าสุด ISUZU “THE ROCK” ลุยทุกความสำเร็จ เหนือกว่าทุกด้าน ตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง  
Social profiles