DOHOME จัด 2 โปรโมชั่น: ลดราคาสินค้าแรงท้ายปี ช่วยคนไทยซ่อมบ้านหลังน้ำท่วม จัดโปรโมชั่น “เติมแฮง เติมฮัก เคียงข้างชาวอุบลฯ และชาวอีสาน” 

Read Time:2 Minute, 49 Second

DOHOME หนึ่งในผู้นำในธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง และให้บริการด้านวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบครบวงจร จัดรายการสินค้าราคาพิเศษ งานแสงและสี และจอใหญ่ สะใจทุกแมทช์ เอาใจคอบอลโลก ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 4 มกราคม 2566 พร้อมส่งกำลังใจให้พื้นที่ภาคอีสานหลังจากคลี่คลายจากภาวะน้ำท่วม DOHOME สาขาอุบลราชธานี จัดโปรโมชั่น “เติมแฮง เติมฮัก เคียงข้างชาวอุบลฯ” ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2566

นางนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME เปิดเผยว่า “ในฐานะที่ดูโฮมเป็นศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน และเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ที่สาขาอุบลราชธานีที่ผ่านมา ทำให้ดูโฮมตระหนักถึงปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานี จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “เติมแฮง เติมฮัก เคียงข้างชาวอุบลฯ” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือประชาชน ลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงเวลาที่เผชิญกับสถานการณ์ยากลำบาก ลดราคา ซื้อ 1แถม 1  จัดเซ็ทสุดคุ้ม และอื่นๆ อีกมากมาย ในพื้นที่ดูโฮมสาขาอุบลราชธานีและสาขาในภาคอีสาน อาทิ สาขาบุรีรัมย์ สุรินทร์ นครราชสีมา ขอนแก่น และอุดรธานี นำสินค้าที่มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน สินค้าซ่อมแซม ตกแต่งบ้านอีกมากมาย เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของพี่น้องประชาชน”

นอกจากนี้ ดูโฮม ยังเอาใจคอบอลทั่วประเทศ จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี จัดรายการสินค้าประจำเดือน ธันวาคม 2565 จอใหญ่ สะใจทุกแมทช์ : สินค้ากลุ่มโทรทัศน์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว เตาแก๊ส เฟอร์นิเจอร์ ที่นอนเครื่องนอน และของใช้ในบ้าน เฉพาะสมาชิกดูโฮม ซื้อครบ 9,000 บาท รับคูปองส่วนลดทันที 600 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย ลดสูงสุดกว่า 50% และลดแรง งานแสงและลดสี :  สินค้ากลุ่มสี เคมีภัณฑ์ อุปกรณ์ไฟฟ้า แสงสว่าง ประตูหน้าต่าง กระเบื้องสุขภัณฑ์  อุปกรณ์ห้องน้ำ เครื่องมือ ฮาร์ดแวร์ ปั๊มน้ำ แท๊งค์น้ำ และเกษตรสวน ช้อปสุดคุ้ม เฉพาะสมาชิกดูโฮม ซื้อครบ 5,000 บาท รับคูปองส่วนลดทันที 300 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565  –  4มกราคม 2566 นี้ทั่วประเทศ 

“สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ marketing-HQDD@dohome.co.th  หรือ Call Center: 1746 ดูโฮมยังคงสนับสนุนให้ทุกคนรักษาวินัยตามวิถี Social Distancing ด้วยมาตราการคุมเข้มขั้นสูงสุด ทั้งความสะอาดและความปลอดภัยตามมาตรการภาครัฐ ในทุกสาขา รวมถึงร้านค้าต่างๆ ลูกค้ามั่นใจได้เมื่อมาช้อปที่ดูโฮม” นางนาตยา กล่าวปิดท้าย

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำในธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร  มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ คือ เป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซมและตกแต่งบ้านที่ครบ ถูก และดี สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม

Previous post โอกิลวี่ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง จิรวรา วีรยวรรธน ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่  
Next post เคทีซี จับมือ เพาเวอร์บาย รับมหกรรมฟุตบอลโลก 2022 ช้อปสมาร์ททีวีรับส่วนลดทันทีสูงสุด 18% 
Social profiles