DreamsTown, GQ และ Welcare จับมือ ‘ช้อปปี้’ เปิดตัวนวัตกรรมสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับกระแสช้อปออนไลน์ปลายปี

Read Time:4 Minute, 33 Second

ถึงแม้สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลงแล้ว แต่จากผลวิจัย SEA AHEAD wave 6 ของอิปซอสส์ (Ipsos) ซึ่งระบุว่าผู้บริโภคถึง 96% ยอมทำสิ่งต่างๆ เพื่อการดูแลสุขภาพร่างกายตนเองให้ดีมากขึ้น และ 83% ยอมตัดความสะดวกสบายบางอย่าง เพื่อนำเงินไปซื้อสินค้าด้านสุขภาพ ในขณะที่เทรนด์ผู้บริโภคในปี 2022 ที่เปิดเผยโดย Mindshare ได้ชี้ให้เห็นว่าจากความเคยชินกับการอยู่บ้านในช่วงที่มีการล็อกดาวน์ ทำให้ผู้บริโภคแสวงหาความสุขกับการอยู่บ้านมากขึ้นอีกด้วย

เพื่อเป็นการสนองตอบต่ออินไซต์พฤติกรรมของผู้บริโภค ในช่วงอีคอมเมิร์ซซีซั่นปลายปีนี้ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้ร่วมมือกับภาคีแบรนด์ดังอย่าง DreamsTown, GQ และ Welcare ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนไทยอย่างรอบด้านไปกับ 3 สินค้าใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด

ออกแบบการนอนได้ในแบบที่เป็นคุณไปกับ DreamsTown แบรนด์เครื่องนอนที่ได้รับการตอบรับสูงสุดจากนักช้อปออนไลน์ การันตียอดขายอันดับ 1 ต่อเนื่องใน 2 แคมเปญติดต่อกันทั้ง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี และ Shopee 10.10 แบรนด์ดัง ปังเต็มสิบ โดย DreamsTown มาพร้อมกับ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% รุ่น Sunny Lite รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ผสมผสานวัสดุเทคโนโลยีปรับสมดุลการนอน ช่วยรองรับสรีระได้ดีเยี่ยม ช่วยจัดเรียงกระดูกสันหลังให้เป็นแนวเส้นตรงถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ลดอาการปวดหลังจากการนอน ให้ความรู้สึกนุ่มสบายกว่าที่เคย พร้อมป้องกันแบคทีเรียและไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ นอกจากนี้ยังแข็งแรงทนทาน ด้วยการออกแบบที่เข้ากับโฟมลักษณะพิเศษ พร้อมการรับประกันโครงสร้างนานถึง 10 ปี นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากลจาก OEKO-TEX Certification และ CertiPUR US Certification ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% รุ่น Sunny รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น ได้ที่ร้าน DreamsTown Official Store บน Shopee Mall คลิก https://shopee.co.th/dreamstown_officialstore

มอบความสบายให้จุดสำคัญกับ GQ นาทีไม่มีใครไม่รู้จัก GQ แบรนด์เครื่องแต่งกายที่ไม่เพียงแต่จะโดดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมสินค้าสุดล้ำแล้ว แต่ยังได้สร้างปรากฏการณ์กระฉ่อนโซเชียลกับ ‘กางเกงในไข่เย็น’ ครั้งแรกของโลก และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภคชาวไทย โดยในครั้งนี้ GQ กลับมาพร้อม ชั้นในชาย กางเกงในไข่เย็น GQ Cool Tech™ รุ่น All-day secure ความเย็นขั้นสุดทรง Trunks ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเส้นใยพิเศษและรูปแบบผ้าตาข่ายพิเศษ 5 ชิ้น จึงระบายอากาศได้ดี ทำให้อุณหภูมิเย็นลงสูงสุด 2°C เมื่อสวมใส่ ป้องกันการเกิดอาการเหนียว ร้อน อับชื้น นอกจากนี้ยังมี GQ Pouch เปลอุ้มไข่ช่วยป้องกันการเสียดสี และ GQ Easy Access ควักได้ในมือเดียว ช่วยให้คุณผู้ชายทำธุระส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถดูรายละเอียดของ GQ Cool Tech™ รุ่น All-day secure ดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟล่าสุด มีจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น ที่ GQ Official Store บน Shopee Mall คลิก https://shopee.co.th/gqsize

ป้องกันไว้อุ่นใจกว่ากับหน้ากากอนามัยจาก Welcare ในช่วงที่ผู้คนต้องเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่ผู้คนให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ การป้องกันและดูแลสุขอนามัยจนพฤติกรรมเหล่านั้นได้ก่อให้เกิดวิถีการดำเนินชีวิตแบบใหม่ ดังจะเห็นได้จากการสวมใส่หน้ากากอนามัยอยู่เสมอเมื่อต้องดำเนินชีวิตนอกบ้านคล้ายเป็นปัจจัยที่จำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวัน ฉะนั้น Welcare ในฐานะแบรนด์หน้ากากอนามัยยอดนิยมที่ครองใจนักช้อปมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ เพื่อยกระดับสุขอนามัยที่ดีไปกับ หน้ากากอนามัย Welcare 3D Medical Mask รุ่น WF-99 ดีไซน์พิเศษ สายคล้องหูสีส้มสดใส ที่ร่วมออกแบบกับช้อปปี้ ซึ่งเป็นหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ที่ได้รับมาตรฐาน มอก. ระดับ 2 สำหรับใช้ในโรงพยาบาล โดยมีชั้นกรองถึง 3 ชั้น จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการกรองทั้งละอองแบคทีเรีย ละอองไวรัส ละอองอนุภาคที่มีขนาด 0.1 ไมครอน ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า PM 2.5 ถึง 25 เท่า ได้มากถึง 99% ทั้งยังสามารถป้องกันของเหลวซึมผ่านที่ระดับความดัน 160 mmHg มาพร้อมสายคล้องหูถักทอแบบพิเศษที่มีความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ช่วยลดการรัดตึง การแพ้ หรือการระคายเคือง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของ Welcare ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น ได้ที่ร้าน Welcare Thailand บน Shopee Mall คลิก https://shopee.co.th/welcare_brand
ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไปช้อปปี้ และภาคีแบรนด์ดังอย่าง DreamsTown, GQ และ Welcare ต้อนรับมหกรรมช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดด้วย SPayLater ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันช้อปปี้ ดาวน์โหลดฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

Previous post เริ่มแล้ว!! งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 64 
Next post เซ็นทรัลพัฒนา ยืนหนึ่งผู้นำในธุรกิจศูนย์การค้า รับรางวัล “ความเป็นเลิศด้านสินค้าและการบริการ” ในงาน TMA Excellence Awards 2022 
Social profiles