บียอนด์ บิวตี้ เทรด ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ ประกาศเข้าถือหุ้น Banobagi Cosmetic บริษัทในเครือโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับ 1 ของเกาหลี! 

Read Time:4 Minute, 25 Second

บียอนด์ บิวตี้ เทรด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามชั้นนำจากประเทศเกาหลี อาทิ BANOBAGI, SKINDOM, ME-IN และ 14th July พลิกประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมความงามอินเตอร์ เข้าถือหุ้นบริษัทในเครือโรงพยาบาลบาโนบากิ – รพ.ศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี  โดยมีคุณยศพร สุวรรณวิเชียร CEO บริษัท Beyond Beauty Trade ประเทศไทย พร้อมด้วย คุณหมอ บัน แจ ยง  Director & Dermatologist จาก BANOBAGI Dermatology และคุณหมอ โอ ชาง ฮยอน  Director & Plastic Surgeon จาก BANOBAGI Hospital ร่วมประกาศความสำเร็จการถือครองหุ้นมูลค่ากว่า 1.8 พันล้านวอน 

คุณยศพร สุวรรณวิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด กล่าวว่า “ปี 2565 นับเป็นปีทองของ บียอนด์ บิวตี้ เทรด ที่ได้รับความเชื่อมั่นจาก BANOBAGI ให้เป็นบริษัทต่างชาติเพียงบริษัทเดียวที่ได้เป็น ‘ผู้ถือหุ้น’ ของ BANOBAGI Korea จากบริษัทอื่นที่เป็นพาร์ทเนอร์กว่า 20 ประเทศ โดย BANOBAGI ถือเป็นแบรนด์ใหญ่ในอุตสาหกรรมความงามของประเทศเกาหลี แบ่งเป็น 3 กลุ่มธุรกิจ คือ BANOBAGI Plastic Surgery Hospital โรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี, BANOBAGI Dermatology สถาบันผิวหนัง และ BANOBAGI Cosmetic แบรนด์สกินแคร์ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์ผิวหนัง เพื่อเป็นคำตอบของปัญหาผิวอย่างแท้จริง โดย Beyond Beauty Trade ได้เข้าถือหุ้นในบริษัท BANOBAGI Cosmetic 10% คิดเป็นมูลค่าเงินไทยประมาณ 50 ล้านบาท (1.8 พันล้านวอน) ซึ่งการได้เข้าถือหุ้น BANOBAGI Cosmetic ครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่สร้างการเติบโตให้กับอุตสาหกรรมความงาม นวัตกรรม
สกินแคร์ และเทคโนโลยีความงามอื่นๆ ให้กับประเทศไทย”

​สำหรับตัวเลขตลาดอุตสาหกรรมความงามในประเทศไทย ในปี 2564 มีอัตราเติบโตสูงขึ้น 5% มูลค่ารวมกว่า 1.4 แสนล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่ม Skincare, Hair, Makeup และ Fragrance โดยสัดส่วนของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว (Skincare) สูงถึง 57% ของตลาดความงามทั้งหมด คิดเป็นมูลค่ากว่า 8.3 หมื่นล้านบาท โดยผลิตภัณฑ์ Skincare ที่น่าจับตามอง และมี Demand จากผู้บริโภคสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว คือ ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้า ซึ่งจาก Perception ในอดีตที่คนจะใช้มาสก์หน้า ต้องอายุ 35++ ขี้นไป ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมามาสก์หน้าขยายสู่กลุ่มผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย และมีหลายสูตรตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน 

​คุณยศพร กล่าวว่า “ตลาดมาสก์หน้าในไทย มีสัดส่วนอยู่ที่ 3% ของตลาดสกินแคร์ทั้งหมด โดย Beyond Beauty Trade ครองสัดส่วนอยู่ที่ 55%ของตลาดมาสก์หน้า ซึ่งเรามีอัตราเติบโตต่อเนื่องทุกปี โดยสินค้าเรือธงของเราคือ #มาสก์คุณหมอ และ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ จากแบรนด์ BANOBAGI ที่มาในคอนเซปต์ “สกินแคร์เพื่อผิวคนไทย โดยทีมแพทย์เกาหลี” โดยเราทำยอดขายได้ทะลุเป้า และโตขึ้นถึง 30% จากปีก่อน และครองแชมป์มาสก์หน้าขายดีที่สุดของ WATSONS ถึง 3 ปีซ้อน 

​สำหรับเป้าหมายของ Beyond Beauty Trade ภายหลังจากการเข้าถือหุ้น BANOBAGI Cosmetic คือ เราเตรียมขยายตลาดให้เข้าถึงทุก Segment ทำให้คนไทยรู้จักแบรนด์ BANOBAGI มากยิ่งขึ้น โดยเราวางแผนปล่อยสินค้าใหม่ทุก Quarter เพื่อให้ครอบคลุม Skincare Routine และโฟกัสที่ปัญหาผิวของแต่ละคนตามไลฟ์สไตล์และช่วงอายุ ในแบบ Customer Centric เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค”

​ล่าสุด Beyond Beauty Trade ได้เปิดตัว BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus หรือ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ 4 สูตรใหม่! ชูจุดเด่นที่ Differentiate จาก Overnight Mask อื่นในท้องตลาด  3 ข้อหลัก คือ 

1. สูตรเฉพาะเพื่อผิวคนไทย #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ คิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์ผิวหนัง รพ.บาโนบากิ โดยทำ R&D จากผิวคนไทย  เพื่อให้ได้สูตรที่เป็นคำตอบของผิวคนไทยโดยเฉพาะ เหมาะกับสภาพผิวคนไทยและสภาพอากาศเมืองไทย 

2. ใช้เทคโนโลยีเฉพาะของบาโนบากิ “Double Trapping Technology” ที่ช่วยคงความสดใหม่ให้กับวิตามินบำรุงผิว และเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง ทำให้ส่งผ่านสารอาหารสู่ผิวอย่างล้ำลึกและยาวนานขึ้น

3. ยึดคอนเซปต์ “Mask for All” เข้าใจ pain point ของคนที่ประสบปัญหาผิว จึงออกแบบมาให้ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ 4 สูตรใหม่ ตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำและปัญหาผิวด้านอื่นๆ ควบคู่กัน เหมาะกับสภาพผิวแต่ละบุคคล ไม่มีสารระคายเคือง อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวของคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร 

​BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus หรือ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ…ที่ให้มากกว่าผิวกระจ่างใส…ดูแลหลายปัญหาผิว มีทั้งหมด 4สูตร ได้แก่ สูตร White & Glow อัพผิวกระจ่าง ให้โกลว์กลาสสกินแบบเกาหลี, สูตร White & Pore อัพผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน คุมมัน ลดสิว, สูตร White & Aqua อัพผิวกระจ่างใส ล็อกผิวฉ่ำ ดูอิ่มน้ำ และ สูตร White & Youth อัพผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิวอ่อนเยาว์

วางจำหน่ายแล้วที่ Watsons ทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางของแบรนด์ BBT Cosmetics ได้ที่ Shopee, Lazada, Tiktok Shop และ Line Shopping และติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ฯ ได้ทางโซเชียลมีเดีย

ทุกแพลตฟอร์มที่ Banobagi Thailand

Previous post นิตยสาร Business+ จับมือสถาบัน ICTI – สอท – ETDA จัดงาน “THAILAND DIGITAL TRANSFORMATION SYMPOSIUM 2022”
Next post EcoFlow พาวเวอร์สเตชั่นที่ให้พลังงานสะอาด ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน
Social profiles