ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เสิร์ฟซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ท้ายปี “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

Read Time:8 Minute, 30 Second

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชั่นแห่งความสนุกทุกเทศกาล จัดซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปีต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ROBINSON &ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” (โรบินสัน แอนด์ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เมจิคล เซเลเบรชั่น 2023) กับการเป็น “THE BEST DESTINATION OF GIFTS”  ของห้างฯ ในคอนเซ็ปต์ มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น และ “THE BEST DESTINATION OF EAT-SHOP-PLAY” ของศูนย์การค้าฯ ในคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM ให้ความสุข…หมุนรอบตัว ซึ่งอัดแน่นไปด้วยไอเทมสินค้าและบริการที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ บรรยากาศการตกแต่งสุดอลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023: THE BEST DESTINATION OF GIFTS ครบครันด้วยไอเทมของขวัญสุดพิเศษ          

            ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023’ ชูความแข็งแกร่งในฐานะ ‘THE BEST DESTINATION OF GIFTS’ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศในคอนเซ็ปต์ มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่นที่พร้อมให้ครอบครัวนักช้อปได้มาสนุกกับการช้อปปิ้งของขวัญสุดพิเศษทั้งไอเทมสินค้าที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

           ​ – สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 30% สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ 
            ​ – ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 35% เมื่อช้อปตามเงื่อนไขเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
             ​ – แลกคะแนนเดอะวันของยอดซื้อ เท่า รับส่วนลดเพิ่ม 35% พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น จากสายการบินเวียตเจ็ต จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 1,200,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข (ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค. 66


               นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังจัดแคมเปญพิเศษเพื่อมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษแบบดับเบิ้ลสำหรับครอบครัวนักช้อปที่ชอบความคุ้มค่าในรูปแบบ ของสมนาคุณ’ กับแคมเปญ ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น”  (ระหว่างวันที่ 14 พ.ย. 65 – 5 ธ.ค. 65) 
                – สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% และแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ ผ่าน CENTRAL THE 1 CREDIT CARD 
                  – บัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,500 บาท

​พร้อมชวนครอบครัวนักช้อปปักหมุดร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุก อัปเลเวลความสุขส่งท้ายปีกับไฮไลต์ความพิเศษจากแคมเปญฯ ไม่ว่าจะเป็น GIFT CARDและกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษ อีกทั้งของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งทั้งหมดออกแบบมาเฉพาะซีซั่นนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งห้างฯ แบบรักษ์โลกสุดเก๋ ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มสีสันสุด FESTIVE ให้ครอบครัวนักช้อปได้มาถ่ายรูปเช็คอิน และชวนร่วมกิจกรรมดี ๆ กับการเป็น “ผู้ให้” โดยการ Drop กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าสภาพดี มอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงาในการนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและผู้ด้อยโอกาสในสังคม เพื่อจะได้เป็น “ผู้ช้อป” รับฟรีคูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ ออนไลน์ และ Central Appที่ห้างโรบินสัน 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดรวมทั้งสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมาย ประกอบไปด้วย…

กิจกรรม “SANTA BICYCLE PALACE TROUPE” ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนจักรยานซานต้าที่เตรียมมามอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าครอบครัวนักช้อปต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ ในวันที่ 17,18 และ 24,25 ธ.. 65 วันละ รอบ เวลา 11.00 / 17.00 . ที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ สาขาพระราม แฟชั่นไอส์แลนด์ ศรีนครินทร์ เชียงใหม่ อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี 

กิจกรรม “SANTA CLAUS COMING TROUPE ” พบเหล่าขบวนซานต้าที่เตรียมมามอบขนมและพร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรเพียงโชว์ใบเสร็จที่ช้อปปิ้งรับของขวัญจากแซนต้าไปเลย ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ในวันที่17,18 และ 24,25 ธ.. 65 วันละ รอบ เวลา 14.00 / 16.00 / 18:00 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา

กิจกรรม “WORKSHOP CHRISTMAS DRIED FLOWER POUCH” เพียงโชว์ใบเสร็จซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม D.I.Y เวิร์คช็อปออกแบบกระเป๋าต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ด้วยดอกไม้แห้งสุดเก๋ จำนวนจำกัด 30 ชิ้นต่อวัน/สาขา ที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ 

กิจกรรม WORKSHOP D.I.Y. SNOW MAN ระหว่างวันที่ 17  31 .. 65 เพียงโชว์ใบเสร็จซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม D.I.Y เวิร์คช็อปออกแบบตุ๊กตา SNOW MAN จำนวนจำกัด 30 ชิ้นต่อวัน/สาขา ที่ห้างโรบินสัน 39 สาขาที่ร่วมรายการ หรือเพียงช้อปสินค้าแผนกผ้าขนหนู รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพับผ้าขนหนูเป็นรูปสัตว์ต่างๆ เพื่อใช้ในการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา

ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023: THE BEST DESTINATION OF EAT – SHOP  PLAY ไลฟ์สไตล์               เดสติเนชั่นที่ครบจบในที่เดียว

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลังพันธมิตรร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำ เปิดอีกหนึ่งบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญอย่าง ‘ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023’ มอบความสนุกแบบครบจบในที่เดียวในฐานะ ‘THE BEST DESTINATION OF EAT – SHOP – PLAY’  ในคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM…ให้ความสุขหมุนรอบตัว” ที่มาพร้อมความพิเศษต่างๆ มากมาย ทั้งบรรยากาศการตกแต่งที่สวยงามกับไฮไลท์ต้นคริสมาสต์ประดับไฟสูง 12 เมตร ที่ 5 สาขา ได้แก่ บ้านฉาง, ฉะเชิงเทรา, เพชรบุรี, ถลาง และราชพฤกษ์ พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากศูนย์การค้า ร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำ ถึง 2 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น…

– ต่อที่ 1 ลดสูงสุด 80% จากร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ

– ต่อที่ 2 รับฟรี CARNIVAL BUCKET มูลค่า 490 บาท พร้อมบัตรสมาชิก ป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มจากโรงภาพยนตร์ SF CINEMA และ MAJOR CINEPLEX รวมทั้งคูปองส่วนลดจากห้างฯ และร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปครบ 800 บาท ขึ้นไป (เฉพาะวันและสาขาที่กำหนด)

อีกทั้งสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองส่งท้ายปีที่สาขาใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ 
            – (วันที่ 24 ธ.ค. 65  – 2 ม.ค. 66)  ตื่นตาตื่นใจไปกับการเนรมิตบรรยากาศ CARNIVAL ที่มาพร้อมจุดถ่ายภาพสุดชิคกับการจำลองชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน พร้อมจัดเต็มกับขบวนพาเหรดของเหล่าซานต้า และกิจกรรม Workshop สุดสนุก อีกทั้งร่วมเล่นเกมส์รับตุ๊กตาหมีสุดน่ารักฟรี! (จำนวนจำกัด) เมื่อช้อปภายในสาขาราชพฤกษ์ครบ 500 บาทขึ้นไป 
               – (วันที่ 24 ธ.ค. 65) พบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตเตตะวัน วิหครัตน์ ที่จะมามอบความสนุกแบบฟินๆ ให้เหล่าแฟนคลับและครอบครัวนักช้อป 
            – (วันที่ 25 ธ.ค. 65) ฉลองคริสมาสต์ไปกับ THE TOYS ที่ขนซิงเกิลสุดฮิตมามอบความสนุกแบบสุดประทับใจ และ     อีกหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

ร่วมสัมผัสกับเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในแคมเปญROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” ตั้งแต่วันที่ 14 ..65 – 10 .. 66 ที่ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์
ทั่วประเทศ รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425  CENTRAL APP  และเว็บไซต์ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE และ ROBINSON LIFESTYLE

Previous post เลิร์น คอร์ปอเรชั่น เปิดบ้านโชว์ EdTech พันล้าน สู่การเป็นผู้นำการเรียนรู้ที่ครอบคลุมที่สุดในไทย 
Next post Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) อัดแน่นโปรโมชั่นกระเช้าผลไม้สุดว้าว! ตลอดเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 
Social profiles