ปับลิซิส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี 27 รางวัล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัลตอกย้ำผลงานคนไทยคุณภาพไม่แพ้ใครในเอเชีย 

Read Time:1 Minute, 34 Second

​ปับลิซิส กรุ๊ป หนึ่งในเครือเอเจนซี่ชั้นนำของเอเชียและของโลก คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี บนเวที The Campaign Agency of the Year ไปถึง 27 รางวัล ซึ่งมีการประกาศมอบรางวัล ณ ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยในเวทีนี้ ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลใหญ่ได้ 3 รางวัล ซึ่งเอเจนซี่ในเครือที่ได้รับรางวัลประกอบด้วย ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย, ซีนิธ ประเทศไทย และ บริลเลียนแอนด์มิลเลียน ถือเป็นการตอกย้ำหลักการทำงาน Power Of One ในการเป็น Total Communications Solutions ให้กับลูกค้าที่ตอบโจทย์ในทุก ๆ มุมของการสื่อสารไม่ว่าจะเป็น ความคิดสร้างสรรค์ การวางแผนและบริหารสื่อ โซเชียลคอนเท้นท์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

งานประกาศรางวัล The Campaign Agency of the Year เปรียบเสมือนเป็นงานประกาศรางวัลออสการ์และถือเป็นหนึ่งในเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนในวงการการสื่อสาร ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่เป็นสิ่งยืนยันถึงคุณภาพของงานการสื่อสารและความคิดสร้างสรรค์ โดยการที่ประเทศไทยได้รับรางวัลบนเวทีนี้ถือเป็นสิ่งยืนยันในคุณภาพของผลงานคนไทยที่โดดเด่นบนเวทีระดับภูมิภาค

ในปีนี้ปับลิซิส กรุ๊ป ได้รับรางวัลหลากหลายสาขาอาทิเช่น ครีเอทีฟเอเจนซี่แห่งปี, มีเดียเอเจนซี่แห่งปี, ดิจิทัลเอเจนซี่แห่งปี, โซเชียลมีเดียเอเจนซี่แห่งปี โดยปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทยได้รับรางวัลโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. รางวัลครีเอทีฟเอเจนซี่แห่งปีระดับ Gold – ลีโอเบอร์เนทท์ ประเทศไทย

2. รางวัลมีเดียเอเจนซี่แห่งปีระดับ Silver – ซีนิธ ประเทศไทย 

3. รางวัลโซเชียลมีเดียเอเจนซี่แห่งปีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ระดับBronze – บริลเลียนแอนด์มิลเลียน

Previous post “แมกซ์ โซลูชัน” ผนึกกำลัง “สกาย ไอซีที”เปิดตัวโปรโมชั่นร่วมกับ “SAWASDEE by AOT”  ร่วมพลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสู่ดิจิทัล พาสมาชิก Max Card เที่ยวอย่างมีสไตล์ 
Next post ครึ่งทาง “MOTOR EXPO 2022” ยอดจองรถแรงเกินคาด “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” สุดคึกคัก ขายรถกระฉูด ผู้ชมล้นทุกช่องทาง 
Social profiles