“เบนซ์บีเคเค กรุ๊ป” จัดงาน เทศกาลออกรถมหาเฮง!

Read Time:3 Minute, 44 Second

ฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีกระต่ายมงคล ด้วยแคมเปญพิเศษ BKK LUCKY CHINESE NEW YEAR 2023 ทุ่มงบแจกใหญ่ พบข้อเสนอสุดเร้าใจ และของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท!

“เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป-บางนา” ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการโดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึงMercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร ทุ่มงบกว่า 1,000,000บาท จัดแคมเปญต้อนรับตรุษจีน BENZ BKK LUCKY CHINESE NEW YEAR 2023 เทศกาลออกรถมหาเฮง! ที่เบนซ์บีเคเค บางนา ที่ปีนี้ยังคงเนรมิตตกแต่งพื้นที่ทั่วทั้งโชว์รูม สร้างปรากฏการณ์ความพิเศษสำหรับต้อนรับลูกค้า พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจและของรางวัลมากมาย ระหว่างวันที่ 17-31 มกราคม นี้

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า “สำหรับปี 2566 เปิดศักราชใหม่ เบนซ์ บีเคเคกรุ๊ป-บางนา ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุนเบนซ์บีเคเค กรุ๊ปมาอย่างดีในปีที่ผ่านมา ถือเป็นปีที่ประสบความเสร็จทั้งด้านยอดจำหน่ายของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เซอร์ทิฟายด์ และศูนย์บริการหลังการขายเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้บริหาร และพนักงานมีขวัญและกำลังใจในการพัฒนา และพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะดูแลลูกค้าเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้อย่างดีที่สุด

​โดยเริ่มต้นปีนี้เราเหยียบคันเร่งเดินหน้าลุยต้อนรับปีกระต่ายมหามงคล ส่งเสริมความมั่งคั่งกับงาน “เทศกาลออกรถมหาเฮง” Benz BKK Lucky Chinese New Year 2023 เนรมิตตกแต่งพื้นที่ทั่วทั้งโชว์รูมด้วยโคมไฟสีแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งสิริมงคล ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ความมั่งคั่งร่ำรวย เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโชว์รูม อีกทั้งที่สำคัญยังได้จัดเตรียมสต๊อกรถสำหรับพร้อมส่งมอบครบรุ่น พร้อมไฮไลท์ของปีนี้ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ภูมิใจนำเสนอ ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ Mercedes-EQ อย่าง EQS 500 4MATIC AMG Premium และMercedes-AMG SL 43 สปอร์ตเปิดประทุนเจนใหม่ล่าสุด รวมถึงรถทดลองขับพร้อมให้บริการกว่า 20 คัน ที่มาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษ มอบโชค ส่งความสุขทั่วทั้งโชว์รูม พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ และลุ้นรับโชคดีตลอดเทศกาล 

โชว์รูม : วันที่ 17-31 มกราคม 2566

-พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับข้อเสนอสุดเร้าใจ 

-รถผู้บริหารไมล์น้อย คุณภาพเหมือนใหม่ ในราคาสุดพิเศษ 

-จองรถภายในงานรับสิทธิ์! เขย่าเซียมซี ลุ้นโชคดี ฟรีทองคำ! พร้อมของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท!

-นัดหมายเพื่อทดลองขับ หรือเข้าชมรถที่โชว์รูมรับฟรี! BKK Red Pocket Set (17-22มกราคม 2566)

ศูนย์บริการ : วันที่ 17-21 มกราคม 2566

-เพียงนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฯ รับฟรี! BKK Red Pocket Set 

-บิลค่าใช้จ่าย 25,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เขย่าเซียมซี! ลุ้นโชคดี รับของรางวัลมากมาย (ตั้งแต่วันที่ 17-21 มกราคม 2566) *สามารถเข้าร่วมมาตรการช้อปดี มีคืน (ลดหย่อนภาษีสูงสุด 40,000บาท)

BKK Café พร้อมเสิร์ฟ! เมนูมงคล “บะหมี่เย็น” รับประทานเพื่อเป็นสิริมงคล ส่งให้อายุยืนยาว และเมนูคลาสสิคอย่าง “บัวลอยน้ำขิง” พร้อมเครื่องดื่มพิเศษทั้งร้อนและเย็นตลอดเทศกาล

พลาดไม่ได้! **ขอเรียนเชิญทุกท่านชมการแสดงเชิดมังกรทอง และสิงโต 9 มหามงคล จากคณะ “ลูกชัยมงคล” เพื่อนำพาพลังอันยิ่งใหญ่ ความสง่างาม อุดมสมบูรณ์ สติปัญญา และนำความเป็นสิริมงคล ความโชคดีมาให้ผู้ร่วมเข้าชมทุกท่าน วันที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 10:30 น. ณ โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา

พบกับงาน “เทศกาลออกรถมหาเฮง” Benz BKK Lucky Chinese New Year 2023! พร้อมแคมเปญมอบโชค ส่งความสุขที่เบนซ์ บีเคเคกรุ๊ป-บางนา ได้แล้ว ระหว่างวันที่ 17-31มกราคม 2566 ที่โชว์รูมเบนซ์ บีเคเคกรุ๊ป-บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-745-2222, Line OA: @benzbkkgroup

Previous post “เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม” เชิญชวนสืบสานประเพณีตรุษจีน ในงาน “สุขสยาม มหัศจรรย์ ตรุษจีน มั่งมีสุข” 17-29 มกราคม นี้
Next post แกร็บ หนุนรายย่อย-ร้านเล็กต่อยอดธุรกิจ ขยายวงเงินสินเชื่อร้านอาหารสูงสุด 5 แสนบาท
Social profiles