ของขวัญวันวาเลนไทน์แทนใจ ใครได้ก็ต้องปลื้ม ประทับใจไม่รู้ลืม

Read Time:4 Minute, 18 Second

สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับคนรัก เหล่าบรรดาเครื่องประดับก็ถือเป็นอีกไอเทมที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ขาดไม่ได้ แถมยังเพิ่มความดูดีมีระดับให้กับเธอเหล่านั้นอีกด้วย นี่จึงเป็นไอเดียชั้นเลิศสำหรับสิ่งที่จะทำให้คนรักประทับใจแบบไม่รู้ลืม ได้แล้วปลื้มจนอยากกระโดดหอมแก้มคุณฟอดใหญ่เลยทีเดียว ลองมาเช็กลิสต์กันดีกว่ามีอะไรบ้างที่ควรค่ากับการซื้อมอบให้ในวันพิเศษแบบนี้

ของขวัญวาเลนไทน์แทนใจ ได้รับเมื่อไหร่ต้องปลื้มสุด ๆ

1. กำไลข้อมือ Louis Vuitton Empreinte Pink Gold 18K

หากสังเกตเห็นข้อมือแฟนสาวของคุณยังว่างอยู่ นี่คือของขวัญชิ้นแรกที่อยากแนะนำ พิเศษกับดีไซน์แบบเฉพาะตัวด้วยกำไลติดกัน 2 เส้น สุดแปลกตา มาพร้อมกับลายหัวตะปูเพชรอันแสนงดงามซึ่งจะอยู่บนกำไลเส้นที่ 1 ดีไซน์นี้เป็นงานศิลปะที่ถูกถ่ายทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นของเมซง ตรงช่วงที่ตัดซ้อนกันใช้ลวดลาย LV ซึ่งเป็นไอคอนที่ชัดเจนมาก ๆ ของตัวแบรนด์เพื่อซ่อนตัวเกี่ยวและดูหรูหราขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า บวกกับสี Pink Gold พร้อมเพิ่มความหวานผสานความหรูหราในทุกสถานการณ์

2. ต่างหูแบบห่วง Louis Vuitton Idylle Blossom Yellow Gold & Diamond

ใครที่เห็นต่างหูเดิม ๆ ของแฟนสาวจนเบื่อแล้ว อยากให้เธอได้ลองของใหม่สุดมีระดับ นี่คืออีกไอเทมที่ควรค่ากับการซื้อมอบให้เป็นอย่างยิ่ง จุดเด่นสำคัญอยู่ตรงการนำเอาลวดลาย Monogram Flower มาเป็นธีมหลักเพิ่มความน่ามองขึ้นอีกหลายเท่า ขณะที่ตัวห่วงทั้งหมดของต่างหูทำจาก Yellow Gold 18K พร้อมประดับเพชรสุดหรูหราแบบฝังจิกไข่ปลาเพิ่มการตกแต่งด้วยลายดอกไม้แบบเฉพาะตัวผ่านอัญมณีที่เจียระไนสไตล์ Brilliant นี่คือจิลเวลรีที่จะทำให้สาว ๆ เปล่งประกายและดูโดดเด่นที่สุดในค่ำคืนอันแสนพิเศษ ใส่กับชุดไหนก็ดีงามมาก

3. ต่างหูสายโซ่ Louis Vuitton Idylle Blossom Mono Pink Gold 18K

หากแฟนสาวของคุณมีลุคเปรี้ยวนิด ๆ หรืออยากปรับลุคให้น่ามองมากขึ้น ของขวัญวันวาเลนไทน์ชิ้นนี้เชื่อว่าต้องโดนใจและใส่เป็นต่างหูประจำตัวแน่ ๆ โดดเด่นด้วยการทำจาก Pink Gold 18K สวยงามน่ามอง เพิ่มเติมความสวยหรูและนำเทรนด์แฟชั่นไปกับดีไซน์ Monogram Flower ที่ออกแบบทั้งแบบหมุดและแบบหนีบ พร้อมประดับด้วยเพชรฝังจิกไข่ปลา สายโซ่มีการเรียงร้อยด้วยอัญมณีที่ผ่านการเจียระไนสไตล์ Brilliant 2 เม็ด สร้างประกายให้ดูสะดุดตายิ่งกว่าเคย จะสวมคู่กับชุดไหนหรือเครื่องประดับชิ้นใดก็เสริมเสน่ห์ให้กับสาว ๆ อีกเป็นกอง

4. กำไลข้อมือ Louis Vuitton Empreinte Pink Gold & Diamond

สำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์ชิ้นนี้จะมอบให้ผู้หญิง หรือสาว ๆ ซื้อให้คุณผู้ชายก็ดูเท่และมีสไตล์ไม่หยอก นี่คือหนึ่งในเครื่องประดับชั้นเยี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Monogram Flower มาพร้อมการประทับหัวตะปูเพชรซึ่งถือเป็นแฟชั่นระดับตำนานแห่งเมซงเลยก็ว่าได้ สะดุดตาไปกับสี Pink Gold 18K เพิ่มเติมด้วยเพชรถึง 4 เม็ด ส่องประกายแวววาวบ่งบอกความหรูหรามีระดับเกินใคร แต่อีกไฮไลท์สำคัญของกำไลข้อมือเส้นนี้คือการเลือกใช้สายข้อมือสีดำสนิท ซึ่งใครจะปรับให้เป็นจี้สวมสร้อยคอก็ดูดีไม่หยอก ของขวัญสุดงดงามเกินต้าน

5. จี้ Louis Vuitton Vivienne Monogram Pink Gold 18K

สุดยอดของขวัญวันพิเศษที่ใครต่างก็ต้องประทับใจเมื่อได้รับ จัดเต็มความหรูหราเหนือใครด้วยการทำจาก Pink Gold 18K เพิ่มทีเด็ดไปกับการฝังเพชร Mother of Pearl สุดล้ำค่า เปล่งประกายแสบตาผู้คนแบบไม่ต้องเกรงใจใคร รวมถึงงานแกะสลักไม้ก็ถือเป็นอีกรายละเอียดที่พาให้รำลึกถึงอัตลักษณ์ในตำนานของ Louis Vuitton ที่ร้งสรรค์เพื่อระลึกถึงจิตวิญญาณแห่งนักเดินทางของเมซง จัดเป็นงาน Limited Edition ภายใต้คอลเล็กชั่น Vivienne Travellers งดงามเกินบรรยาย หรือจะเปลี่ยนเป็นเข็มกลัดก็ได้เช่นกัน

6. สร้อยข้อมือ Louis Vuitton LV Volt Upside Down Pink Gold 18K

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่บ่งบอกถึงความรักแบบจริงใจที่มีให้กับคนพิเศษของคุณ รังสรรค์ผลงานมาจาก Pink Gold 18K ผ่านแนวทางออกแบบด้วยสายห่วงโซ่ปรับความยาวได้ตามขนาดข้อมือ จุดเด่นสำคัญต้องยกให้กับดีไซน์ตัวอักษรย่อของแบรนด์อย่าง LV ซึ่งใช้วิธีเรียงกลับหัวแบบเข้าหากัน มองอีกมุมจึงคล้ายกับรูปของคลื่นชีพจรหัวใจ ใส่กับคอลเล็กชั่นไหนก็สวยมีสง่าราศีสุด ๆ ไปเลย

7. คัฟลิงค์ Louis Vuitton LV Volt White Gold & Diamond

ปิดท้ายด้วยสาว ๆ ที่อยากมองหาของขวัญสุดหรูหราให้กับแฟนหนุ่มโดยเฉพาะเวลาที่ต้องสวมเสื้อเชิ้ตไปทำงาน นี่คืออีกคอลเล็กชั่นสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ทำจาก White Gold 18K บ่งบอกถึงความอิสระและพลังที่แฝงไปด้วยสไตล์ทรงเสน่ห์ ตัวอักษร LV สอดรับกันอย่างลงตัว ไม่ดูเกะกะสายตา พร้อมปลายตัวเพิ่มความโฉบเฉี่ยว หรูหรา พิเศษอีกขั้นกับตัวอักษร L ขนาดใหญ่ และ V ขนาดเล็ก ฝังเพชรส่องแสงประกายวับ จะติดไว้ที่หน้าอก ปลายเสื้อแขนยาวก็ดูดีอย่าบอกใคร

หวังว่าลิสต์ของขวัญวันวาเลนไทน์เหล่านี้จะทำให้หนุ่มสาวหลายคู่ที่กำลังมองหาของแทนใจในวันพิเศษให้กับอีกฝ่ายสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ความรักเบ่งบาน พร้อมสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืมกันไปเลย

Previous post มูลนิธิใบไม้ปันสุข เชิญชวนร่วมสนับสนุนการพัฒนาเยาวชนไทย ผ่าน “กล่องปันสุข”
Next post <strong>เต็มทุกพื้นที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย”</strong>
Social profiles