พรรคเพื่อชาติ เตรียมเปิดบ้านใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมแถลงนโยบาย 10 ก.พ. นี้

Read Time:1 Minute, 25 Second

ความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อชาติ ที่มีฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช เป็นหัวหน้าพรรค เพิ่งมีการปรับคณะกรรมการบริหารพรรคเพิ่มสัดส่วนคนรุ่นใหม่เสริมทัพอย่างมากมาย ตอนนี้กำลังจะได้ฤกษ์เปิดบ้านให้ผู้สื่อข่าวและประชาชนเข้ามาเยี่ยมชม พบปะ พูดคุย และใช้งานพื้นที่ได้แล้วในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ โดยจะมีการเปิดนโยบายกว่า 40 นโยบายในวันดังกล่าวด้วย

งานเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ (PC Space) ของพรรคเพื่อชาติ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2666 โดยวันแรก จะเป็นวันเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนโดยหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรค พร้อมนำเสนอนโยบาย และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค

กิจกรรมวันที่สอง (เสาร์ที่ 11 ก.พ.) จะเป็นวันเปิดบ้านต้อนรับองค์กรภาคประชาสังคม โดยจะเชิญกลุ่ม NGOs ที่ทำงานขับเคลื่อนสังคมในด้านต่างๆ เข้ามาพูดคุยนำเสนอนโยบาย และแนวทางการแก้ไขกฎหมายและ รัฐธรรมนูญ นำโดย เป๋า ยิ่งชีพ อัชฌานนท์ จาก iLaw และมีวงเสวนาในช่วงบ่ายเรื่อง พรรคเล็กกับโอกาสในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดย ฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคฯ, เป๋า ยิ่งชีพ อัชฌานนท์ จาก iLaw และ รศ.ดร. ษัษฐรัมย์ ธรรมบุษดี อาจารย์จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

กิจกรรมวันสุดท้าย (อาทิตย์ที่ 12 ก.พ.) จะเป็นวันสำหรับประชาชนทั่วไปให้เข้ามาลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปเรื่อง “ต่างคนต่างเราเข้าใจกันด้วยภาษารัก” และ “How to find your lover in a big bad city” เป็นกิจกรรมเวิร์กช็อปสบายๆ ที่สอดแทรกการเมืองและความรัก เพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง

Previous post ท็อปสมัครเล่นสาวของโลกเตรียมตบเท้าสู้ศึก “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” ที่สิงคโปร์
Next post CP LAND ส่งมอบความรู้สึกดีๆ เดือนแห่งความรัก จับมือบอย โกสิยพงษ์ เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงหัวใจผูกกัน เวอร์ชั่นใหม่ ต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้ เอาใจวัยรุ่นทุกเจน จาก Y2K สู่นิวเจน
Social profiles