TH Health โชว์ศักยภาพ สร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและยั่งยืน ช่วยผู้ใช้บริการได้ยาคุณภาพในราคาเข้าถึงได้

Read Time:1 Minute, 38 Second

ปัจจุบันธุรกิจด้าน Health Care เป็นธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างสูงจากแนวโน้มที่ทั่วโลกกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และวิถีชีวิตผู้คนที่เปลี่ยนไป รวมไปถึงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19ทำให้ธุรกิจ Health Care เข้ามามีบทบาทกับชีวิตคนมากขึ้น ภก.สุรชัย อรุณรักษ์วิลาส เป็นประธานหน้าที่บริหารTH Health การจัดงานในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสื่อสารการดำเนินธุรกิจและการให้บริการของ TH Healthประชาสัมพันธ์โครงการจัดซื้อจัดหายาที่มีคุณภาพ และคัดสรร Business Partner ที่มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ในการที่จะสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและยั่งยืน รวมถึงเพื่อให้ผู้ป่วยที่เข้ามารับบริการในโรงพยาบาลในเครือ ได้รับยาที่มีคุณภาพในราคาเข้าถึงได้ภายในงานมีบริษัทผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายยา generic ในประเทศไทย กว่า 70 บริษัท เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

TH Healthเป็นบริษัทในเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป เป็น Trading Company มีเป้าหมายจัดหายาที่มีคุณภาพและราคาที่เข้าถึงได้ให้กับเครือโรงพยาบาลธนบุรีถือหุ้นโดย THG เริ่มดำเนินธุรกิจในกลางปี 2022 เพื่อให้บริการ Healthcare Supply Chain (จัดซื้อ คลังยา โลจิสติกส์) และ Lab ให้แก่โรงพยาบาลในเครือธนบุรี มีพนักงานกว่า 60 คน และ ในปี 2023 TH Health ได้ขยายธุรกิจเชิงพาณิชย์โดยมีทีมงานมืออาชีพในการจัดหายาที่มีคุณภาพ และราคาเข้าถึงได้ TH Healthได้รับความไว้วางใจให้ดูแลด้านการจัดซื้อจัดหายา generic ให้แก่โรงพยาบาลในเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป และยังเป็นพันธมิตรกับเครือโรงพยาบาลรามคำแหง ซึ่งมียอดการใช้ยาดังกล่าวเกือบพันล้านบาทต่อปี จึงสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับบริษัทพันธมิตรได้อย่างยั่งยืนและมั่นคง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณวริษา สหวัฒนพงศ์ โทร 081-399-9810 อีเมลvarisa.sa@thhealth.co.th

Previous post PLAYBOY จับมือ สภากาชาดไทย จัดงาน “PLAYBOY CHARITY” ปีที่ 5 ระดมพลคนรัก PLAYBOY ร่วมทำความดี “บริจาคเลือด” ป้องกันวิกฤตขาดแคลนเลือด
Next post คปภ. ผนึกพลัง กนอ. ลงนาม MoU ต้อนรับวันแห่งความรัก..! นำร่องปูพรมประกันภัย พ.ร.บ. เชิงรุก ก่อนขยายผลในพื้นที่อื่น ๆ ต่อไป
Social profiles