เซเรซ่าเข้าหนุนกองประกวดนางสาวไทยจังหวัดตรัง 2566

Read Time:1 Minute, 31 Second

บริษัท ออฟเฟอร์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำหอมเซเรซ่า , คอร์สเรียนปรุงน้ำหอม, เซเรซ่า บิวตี้ฟูล คาเฟ่ และโรงงานผลิตภัณฑ์น้ำหอมเพื่อสร้างแบรนด์สำหรับนักธุรกิจที่สนใจธุรกิจน้ำหอม ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของกองประกวดนางสาวไทยจังหวัดตรัง 2566 เพื่อต่อยอดชื่อเสียง และขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

สุวพิชญ์ วงษ์อภิฤทธิ์ กรรมการบริหารบริษัทฯ กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปี 2565 บริษัทเติบโตขึ้นอย่างมาก เราจึงมีนโยบายการสร้างแบรนด์ให้ยั่งยืน โดยเราเน้นการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านรายการโทรทัศน์ เข้าเป็นผู้สนับสนุนรายการต่างๆทางโทรทัศน์ โดยเน้นไปที่การสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ ซึ่งเป็นผลให้บริษัทได้รับความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้น มีลูกค้าสนใจเข้ามาร่วมธุรกิจ สนใจแบรนด์ สนใจบริการ ของบริษัทมากขึ้น ในปีนี้ทางบริษัทจึงมีนโยบายสร้างแบรนด์บริษัทให้แข็งแรง และแข็งแกร่งมากขึ้น โดยกิจกรรมแรกของปีนี้คือ การเข้าสนับสนุนกองประกวดนางสาวไทยจังหวัดตรัง 2566 เพื่อขยายฐานความแข็งแรงของแบรนด์ให้เพิ่มมากขึ้น และในอนาคตก็จะมีกิจกรรมอื่นๆตามมาตลอดปีนี้ อยากขอให้คอยติดตามกันนะคะ”

งานประกวดนางสาวไทยจังหวัดตรังในปีนี้ บริษัทออฟเฟอร์ กรุ๊ป จำกัด ได้นำแบรนด์เซเรซ่าเข้าร่วมกิจกรรมกับกองประกวด โดยจัดคอร์สสอนปรุงน้ำหอมให้กับสาวงามที่เข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ได้ปรุงน้ำหอมเป็นของตัวเอง แล้วทำกิจกรรมแข่งขันรีวิวเพื่อชิงรางวัลพิเศษบนเวที Ceresa Idol พร้อมให้ความรู้เรื่อง “กลิ่นกับความงามอันน่าหลงใหล” สำหรับผู้ได้รางวัลจะได้สิทธิร่วมงานกับแบรนด์เซเรซ่าในโอกาสต่อไป โดยการคัดเลือกสาวงามเวทีนางสาวไทยจังหวัดตรังจะจัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมเรือรัษฎา จังหวัดตรัง เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

Previous post เซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัว Tesla Supercharger ที่แรกในไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Next post มาแน่ปลายปีนี้ “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” เตรียมพลิกโฉมย่านราชพฤกษ์ ในบรรยากาศร่มรื่น ยกระดับสู่ ‘The Evolution of Semi-Outdoor Retail Model’
Social profiles