airasia Super App ชวนฟินกิน Thai SELECT เสิร์ฟรสตำรับไทยไม่ว่าใกล้ไกลถึงหน้าบ้านคุณ 

Read Time:2 Minute, 3 Second

airasia Super App  ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วโดยสาร จองโรงแรมที่พัก และฟู้ดเดลิเวอร์รี่ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการผลักดันอาหารไทยจากครัวตำรับท้องถิ่นสู่สากลอย่างต่อเนื่อง ได้ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ นำร้านอาหารไทยที่ได้รับตรา Thai SELECT   ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความอร่อยของร้านอาหารไทยที่มีอัตลักษณ์เด่นเฉพาะตัวในท้องถิ่นมาเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้ากรุงเทพฯและนนทบุรีได้ลิ้มลอง  พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อสั่งเมนู Thai SELECT ผ่าน airasia food ระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2566 (ยอดสั่งอาหารขั้นต่ำ 300 บาท / ไม่จำกัดสิทธิ์ต่อวัน) เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้ลิ้มรสอาหารไทยแท้รสชาติแบบออริจินอล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าบ้านแบบสดใหม่ในราคาถูกกว่าใคร

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ airasia Super App เล็งเห็นถึงความสำคัญของร้านอาหารไทยในท้องถิ่นซึ่งล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังมีอุปสรรคในการขยายฐานลูกค้าให้เป็นที่รู้จัก เราในฐานะผู้ให้บริการด้านฟู้ดเดลิเวอร์รี่ผ่านบริการของ  airasia food เล็งเห็นโอกาสที่ช่วยจะสร้างช่องทางให้ร้านอาหารธุรกิจในท้องถิ่นได้เติบโต ไปพร้อมกับการที่ลูกค้าได้มีโอกาสลิ้มรสอาหารไทยแท้รสชาติดั้งเดิม ที่มีตรารับรอง Thai SELECT การันตีคุณภาพผ่านกระบวนการขั้นตอนของการปรุงอาหารด้วยส่วนผสมตามตำรับอาหารไทย โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ airasia Super App เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอร์รี่ที่ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ในการนำร้านอาหารที่ได้รับการการันตีจาก Thai SELECT จำนวน 22 ร้าน จากทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ต มาให้บริการบนแอปพลิเคชั่นของเรา และที่พิเศษและแตกต่าง คือเรามีบริการ “บินตรงส่งความอร่อย”ซึ่งลูกค้ากรุงเทพฯและนนทบุรี สามารถสั่งอาหารจากร้านที่มีตรา Thai Select จากภูเก็ตมารับประทานที่บ้านไดเแล้ววันนี้”

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp.th บน Instagram เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และ Google Play Store

Previous post CASETiFY พาผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ กับคอลเลกชัน ‘Alice in Wonderland’จาก Disney 
Next post มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว “เอ็มแคร์” โปรแกรมบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน “เอ็มแคร์ดูแลกันยาวๆ” มอบสิทธิพิเศษมัดใจลูกค้า
Social profiles