เซ็นทาราขานรับมาตรการภาครัฐ ประกาศร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” ชวนคนไทยเที่ยวสบาย จ่ายน้อยลง ณ 16 จุดหมายปลายทางทั่วไทย

Read Time:1 Minute, 53 Second

นักท่องเที่ยวรับการสนับสนุนค่าห้องพักจากภาครัฐ 40% สูงสุด 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน และรับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มเติมจากเซ็นทาราอีก 10%

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ขานรับมาตรการภาครัฐ ประกาศร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” ให้คนไทยได้เพลิดเพลินกับการเที่ยวสบาย จ่ายน้อยลง ณ 16 จุดหมายปลายทางทั่วไทย โดยลูกค้าจะได้รับการสนับสนุนค่าห้องพักจากภาครัฐ 40% สูงสุด 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน พร้อม e-voucher มูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน เพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก และพิเศษสุดเซ็นทารามอบส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มจากโรงแรมที่ลูกค้าเข้าพักเพิ่มเติมอีก 10% เมื่อจองห้องพักออนไลน์โดยตรงผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเซ็นทาราที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/we-travel-together

นักท่องเที่ยวสามารถจองห้องพักภายใต้โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” เพื่อเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมโครงการนี้ได้ทั้งหมด 36 แห่ง ณ 16 จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวทั่วไทย โดยสมาชิก   เซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) ยังได้รับสิทธิส่วนลดเพิ่มเติม 15% จากราคาปกติ รวมถึงสิทธิสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี 2 คน เข้าพักฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง

ภายใต้โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” ลูกค้าจะได้รับการสนับสนุนค่าห้องพักจากภาครัฐ 40% สูงสุด 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน จำกัดสิทธิ์คนละไม่เกิน 5 ห้องหรือ 5 คืน พร้อม e-voucher มูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน เพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก ที่ร้านอาหาร สปา และสถานที่ท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการฯ โดยลูกค้าสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่ 7 มีนาคม – 26 เมษายน 2566 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 10 มีนาคม – 30 เมษายน 2566 เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ของภาครัฐ

สามารถสำรองห้องพักหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5  ได้ที่  https://www.centarahotelsresorts.com/we-travel-together

Previous post <strong>“กัญจน์” </strong>พร้อมเรียกฟอร์มเก่งลงสู้ศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่หัวหินสัปดาห์นี้
Next post OPPO A77s สมาร์ตโฟนตอบโจทย์สายเอ็นเทอร์เทนเมนต์ คุ้มค่าทุกการใช้งาน ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นในราคาใหม่เพียง 7,999 บาทเท่านั้น!
Social profiles