เซ็นทารา มอบข้อเสนอชุดบัตรห้องพัก ในราคาสุดพิเศษ

Read Time:1 Minute, 44 Second

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนคุณพักผ่อนและคุ้มค่าไปกับส่วนลดสูงสุดถึง 40% กับข้อเสนอชุดบัตรห้องพักในราคาสุดพิเศษ ที่ใช้ได้ยาวถึง 12 เดือน ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการทั่วไทย

เซ็นทารามอบโปรโมชั่นชุดบัตรห้องพัก 3 แพ็คเกจในราคาสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ – 20 มิถุนายน 2566 ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินไปกับแพ็คเกจชุดบัตรห้องพัก 12, 24 และ 36 คืน ที่ใช้ได้ยาวถึง 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อแพ็คเกจซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ห้องพักราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 969 บาท ต่อห้องต่อคืน รวมถึงสิทธิสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี 2 คน เข้าพักฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง

ข้อเสนอชุดบัตรห้องพักนี้สามารถใช้ได้ทั้งสำหรับการเข้าพักยาวอย่างต่อเนื่อง หรือแบ่งการเข้าพักเพื่อเก็บไว้ใช้ในวันหยุดครั้งถัดไปได้และพิเศษไปกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถมอบบัตรห้องพักนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้เพื่อนหรือคนที่คุณรักได้อีกด้วย โดยบัตรห้องพักสามารถใช้ได้กับทุกโรงแรมและรีสอร์ทในเครือที่อยู่ในกลุ่มราคาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทาราแกรนด์, เซ็นทารา,เซ็นทรา บาย เซ็นทารา และโคซี่

พิเศษสำหรับสมาชิก CentaraThe1 รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% เมื่อล็อกอินและใส่โค้ด “BULKC1” ก่อนทำการชำระเงิน ทั้งนี้ สมาชิก CentaraThe1สามารถเลือกชำระค่าแพ็คเกจได้ด้วยเงินสด คะแนนสมาชิก หรือจะนำคะแนนสมาชิกรวมกับเงินสดก็ได้เช่นกัน มากไปกว่านั้นสมาชิก CentaraThe1 ยังสามารถเลือกท่องเที่ยวได้อย่างไร้กังวลไปกับโปรแกรมผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สำหรับผู้เข้าพักคนไทยที่ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สามารถสำรองห้องพักหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอชุดบัตรห้องพักนี้ ได้ที่ https://centaradeals.com/evoucher-bulk-package

Previous post ปอร์เช่ เปิดตัวรถสปอร์ต 2 รุ่นพิเศษ limited edition ปอร์เช่ 911 จาก Porsche Exclusive Manufaktur 
Next post EduDee จับมือ Education Exchange Foundation ติดปีกนักเรียนไทยสู่แคนาดาผนึกโรงเรียนมัธยมกว่า 80 แห่ง ร่วมโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ
Social profiles