ระบบนิเวศน์มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า ตอบโจทยผู้ใช้งานได้จริง จบ ครบวงจร

Read Time:3 Minute, 35 Second

จากกระแสรถพลังงานไฟฟ้าในไทย ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง คงจะสังเกตได้จากยอดจองรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 หรือ Motor Expo 2022 ที่ผ่านมา มียอดจอดสูงถึง 5,800 คัน โตขึ้นจากปี 2564ร้อยละ 16.1 หรือยอดจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าในปี 2565 ที่ทะลุถึง 7,300 คัน ด้วยข้อมูลเหล่านี้เป็นการตอกย้ำว่ายานพาหนะพลังงานไฟฟ้า ได้รับความนิยมอย่างมากในไทย เป็นหนึ่งในพลังงานทางเลือกของผู้บริโภค โดยเฉพาะรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า ที่โตขึ้นมากกว่า 2 เท่า จากปีที่ผ่านมา เพราะรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า เข้าไปมีส่วนช่วยในการลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ใช้งาน ทั้งกลุ่มที่ใช้เพื่อประกอบอาชีพ หรือใช้สำหรับเดินทางในชีวิตประจำวัน ก็คุ้มค่ามากกว่าที่เคย และปัจจัยที่เพิ่มความเชื่อมั่นในการใช้งาน ก็คือความสมบูรณ์ของระบบนิเวศมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า ที่ประกอบด้วย ตัวรถ สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ แบตเตอรี่ และศูนย์บริการ มีครบเท่านี้ ก็ใช้งานได้อย่างไว้วางใจ และ เอช เซม ก็เป็นแบรนด์ ที่มีระบบ EV Ecosystem ครบวงจร ชั้นแนวหน้าในไทย ได้รับความไว้วางใจเลือกใช้จากลูกค้าไรเดอร์ พนังงานบริษัท หรือกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ครองจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า อันดับ 1 ในพื้นที่ กทม. ในปี 2565 

โดย H SEM EV Ecosystem หรือ ระบบนิเวศรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า ของ เอช เซม ที่สมบูรณ์ครบวงจรนั้นประกอบด้วย 4 ส่วนสำคัญดังต่อไปนี้ 

1.รถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า เอช เซม ประกอบในไทย และมีหลายรุ่นให้เลือก  

รถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า เอช เซม ที่ปล่อยให้เช่าใช้ และเช่าซื้อในตลาดตอนนี้มีหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น MOBILA G ที่เป็นเกียร์มอเตอร์ เจ้าเดียวในไทย และรุ่น MOBILA S กับ WINGS ที่เป็นฮับมอเตอร์  สามารถเลือกได้ตามความต้องการ เหมาะสมในทุกการขับขี่ของทุกกลุ่มประเภทของลูกค้า 

2.สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ ที่สามารถเปลี่ยนได้ด้วยตนเองภายใน 3 นาที ให้บริการ 24 ชม. ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ให้ทุกการเดินทางด้วยรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า เอช เซม ไม่สะดุดทั้งใกล้ ไกล กับสถานีที่รองรับ กระจายทั่ว กทม. ติดตั้งในพื้นที่ที่ลูกค้าเข้าเปลี่ยนได้สะดวก อาทิ หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกร ปั๊มน้ำมันพีที คอมมูนิตี้มอลล์ และซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยปัจจุบันมี 47 สถานี 84 ตู้ พร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. นอกจากนี้มีแอปพลิเคชัน H SEM MOVE ที่สามารถค้นหาสถานีใกล้คุณ ตรวจสอบพลังงานในตู้ และนำทางไปยังสถานีที่ต้องการได้ 

3.แบตเตอรี่ ดีไซน์เฉพาะตัว ของ เอช เซม 
การออกแบบแบตเตอรี่ ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ เอช เซม มีรูปร่างคล้ายกระเป๋า มีน้ำหนักที่เหมาะสม ง่ายต่อการเปลี่ยนได้ด้วยตนเอง และยังสามารถบำรุงรักษาคุณภาพแบตเตอรี่ได้ง่าย ลดการเกิดขยะอิเล็กทรอนิกส์ 

4.H SEM Care เคียงข้างคุณ ด้วยศูนย์บริการ พร้อมดูแล ตลอด 24 ชม. 

หมดห่วงทุกการใช้งาน ด้วยการดูแล Standby รอตลอด 24 ชม. พร้อมการดูแลถึงที่ ถึงหน้างาน และมีรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่เสียเวลา ไม่เสียรายได้ รวมถึงดูแลการบำรุงรักษาไม่มีค่าใช้จ่าย  ยกเว้น ยางและผ้าเบรก ยังไม่พอมีประกันภัยอุบัติเหตุ 3+ และ พรบ. คุ้มครองทุกการใช้งาน 

ด้วยระบบ H SEM EV Ecosystem ที่ครบวงจร จบในที่เดียว ของ เอช เซม นั้น จะทำให้ผู้ที่เลือกเช่าใช้ หรือ เช่าซื้อรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า เอช เซม หมดกังวลในทุกการขับขี่ เดินทางไม่มีสะดุด ไร้รอยต่อในทุกการเดินทาง พร้อมการดูแล เคียงข้าง ตลอด 24 ชม. 

สนใจเช่าใช้หรือเช่าซื้อ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line Official: @hsemrider หรือติดต่อด้วยตนเองได้ที่ เอช เซม สาขา RCA  สาขาบางนา และสาขา CU Sport หรือโทร 02-0505609  สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 

https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

Previous post กองทุนหมู่บ้านฯ ฟังทางนี้ ! “อนุชา” ชี้ช่องทางทำเงิน สร้างอาชีพ ให้พี่น้องสมาชิกกองทุนหมู่บ้านฯ ผ่านโครงการโคล้านครอบครัว
Next post กรังด์ปรีซ์ฯ เฟ้นหาสุดยอด มิสพรีเซนเตอร์  2023 ชิงรางวัลรวมกว่า 5 หมื่นบาท ในงาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ” ครั้งที่  44
Social profiles