สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เตรียมเพิ่มฝูงบิน พร้อมขยายเส้นทางบิน รองรับนักท่องเที่ยว

Read Time:1 Minute, 54 Second

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ทำการขยายเส้นทางบิน พร้อมเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินเพื่อทำการรองรับนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งอัพเดทข้อมูลการเพิ่มฝูงบินของสายการบินฯภายในปี พ.ศ. 2566 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

​วันนี้ 11 เมษายน 2566 – นายอัศวิน ยังกีรติวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ กล่าวว่า สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ทำการเพิ่มฝูงบิน พร้อมขยายเส้นทางบิน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ สามารถรองรับผู้โดยสาร นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจ ให้เดินทางและเชื่อมต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างสะดวก ซึ่งคาดว่าจะมีแนวโน้มของผู้โดยสารที่เดินทางท่องเที่ยวกันเพิ่มมากขึ้น สำหรับแผนการเพิ่มฝูงบินในปีนี้ จะมีเครื่องบินเข้ามาเพิ่มเป็นจำนวน 7 ลำ 

​โดยในงานแถลงข่าวเตรียมเพิ่มฝูงบิน พร้อมขยายเส้นทางบิน รองรับนักท่องเที่ยว ได้รับเกียรติจาก คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าด้านการตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาให้ข้อมูลในการรองรับนักท่องเที่ยวของปี 2566 ซึ่งทิศทางของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทย จะมีเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากประเทศจีนและอินเดีย เป็นต้น 

​ทั้งนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้เปิดเส้นทางบินใหม่ จากดอนเมือง บินตรงสู่ “บังคาลอร์” ทำการบินตรงทุกวันศุกร์และวันอาทิตย์ เวลา 21.00 – 23.05 น. (เที่ยวบิน SL216) และ ทำการบินตรงทุกวันจันทร์และวันเสาร์  เวลา 00.10 – 05.35 น. (เที่ยวบิน SL217) จาก บังคาลอร์ สู่กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เริ่มบินวันที่ 30 เมษายน 2566 ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินฯจะได้รับสิทธิพิเศษ โหลดน้ำหนักสัมภาระฟรี 20 กิโลกรัมต่อ 2 ใบสำหรับเส้นทางบินต่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถถือกระเป๋าขึ้นเครื่องได้ฟรี 7 กิโลกรัมต่อ 1 ใบ ซึ่งสายการบินยังคงรักษามาตราการความปลอดภัยในการเดินทาง ขณะเดียวกัน           

เครื่องบินทุกลำได้ผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ โดยมีมาตรการเช็ดและทำความสะอาดในทุกพื้นที่ ทำให้ผู้โดยสารมีความปลอดภัย และอุ่นใจในทุกเที่ยวบินกับไทย ไลอ้อน แอร์

ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถติดต่อจองบัตรโดยสาร จัดการเที่ยวบิน หรือสอบถามข้อมูลกับสายการบินฯได้อีกหนึ่งช่องทางผ่าน Line Official Account: @lionairgroup ทำให้สะดวก ง่าย และรวดเร็ว

Previous post สถาบันวิจัยฮาคูโฮโด ชี้ คนไทยต้องการรีเฟรชชีวิต คนกรุงเทพฯ และภาคกลาง พร้อมเปย์ไม่หยุดในเทศกาลปีใหม่ไทย
Next post แอลเอ็มจีประกันภัย ร่วมโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 ของสำนักงาน คปภ. และภาคอุตสาหกรรมประกันภัย
Social profiles